Em mới vừa mua sợi DID mà không biết phải cắt đi mấy mắc. thấy anh em nói cắt khoảng 5 or 6 or 7 mắc. Em đi dĩa Zin. Mình có cần cắt chính xác hay chỉ tuơng đối rùi tăng sên hui. tư vấn giúp mình nhé
Ai bít ở HN mua sên D.I.D 428D xịn và bộ NSD 14-40 của D.I.D ở đâu ko vậy :-/. Và khi gắn 14-40 thì có phải cắt bớt mắt sên D.I.D 428D ko. E đang định làm 1 bộ về, e hay đi trong tp thỉnh thoảng cũng max speed ko bít đi 14-40 đề và hậu có ảnh hưởng ji nhiều ko? Thanks all
Đang tính thay bộ DID 112 mắc bản 10ly ở 117 dương tử giang...nhưng ko bik nên đi Nhông và đĩa bao nhiêu,xe mình EX 2011...đang tính đi 15-41,ko bik dc ko...ko bik nhông đĩa SSS thay dùng chung vs sên DID 10ly dc ko?......
cho e hỏi này nha! ak' vậy là mình vào hãng mua nhông với dĩa thôi kòn sên thì mình ra ngoai mà mua loại 9li là dc thôi phải không ae biker?
bấy giờ có 2 lựa chọn cho bạn,nếu bạn thích đi zin thì mua bộ NSD zin trong hãng tuy nhiên NSD hãng sẽ ko bền, mau tăng sên, sên dãn. thứ là bạn xài chất lượng thì NSD, sên thì DID đúng hàng Nhật, nhông dĩa thì của Hodaka made in Mã Lai, vì nhông dĩa Hodaka ko co hàng thông số zin nên sẽ có 2 lựa chọn, thứ 1 là 15 39, bạn đi bộ này thì khi chở 2 hơi nặng máy, nhưng rất hậu khi đi đường trường, thứ 2 là đi bộ 15 40, bộ này thì chạy trong tp, nhẹ giống như zin. Hết
sao mình đi ND zin là: 14-38, nay đổi sang 14-39 thì thấy nó nặng nặng thế nào ấy, có cần về lại cái dĩa zin ko mọi người ????????? hay là mình làm bộ 15-39, vì lúc đầu tưởng nhông zin là 15, thay thì tiếc ( mới chạy có 1200 à), ai ngờ nó có 14 @@
thanK! a nhiu nha tai e moi mua xe nen cug ko ranh lam co zi a e giup e nhe! thank all!............ ===== Bổ sung vào lúc 19:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:42 ===== 428 la sen 9li do ha bac? ===== Bổ sung vào lúc 19:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:44 ===== 428 la sen 9li do ha bac?
DID vàng chạy ngon hơn DID đen nhiều ko mấy bác ?? Và đi sên vàng thì xài chai sịt nào mấy bác ?? Nghe nói chai sáp top1 gì đó sịt vào đất cát ko bám vào được sên phải ko nhỉ?