Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. kendyhg

    kendyhg Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    278
    giờ mua sên DID gold thailand ở đâu vậy mọi người, toàn thấy bán DID nhật mà không biết phân biệt 2 loại này
     
  2. Thach-shogun

    Thach-shogun Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/07
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    681
    Mình thì đi 15-39 cho Ex11 (đã lên 4 lò xo nồi Faito), phải nói là nó chẳng thấy có gì yếu hơn 14-38.
    Hôm chủ nhật thử test leo núi Minh Đạm - Long Hải và núi Dinh - Bà Rịa, xe chở đôi (120kg) nó vẫn leo núi khỏe khoắn, không thấy gì là yếu hơn so với qui cách cũ.

    Thật là lạ, vì theo nguyên tắc tính tỷ số truyền, rõ ràng 15-39 sẽ yếu xìu so với 14-38, nhưng hiện giờ thì hoàn toàn hài lòng, chẳng yếu tí nào, thậm chí theo mình thì còn depart ngọt hơn và hậu rất êm. Tuy nhiên, hậu thì đuối thiệt ở số 5, nhất là từ 100km/h lên 110km/h rất chậm (phải ép gas) mà cũng không lên thêm nổi, cảm giác máy bị đuối rất rõ. Lợi thế là số 4 đi rất ngọt, (kéo lên 60km/h của số 3 rồi đẩy qua số 4) lên tốc độ rất nhanh đến 90km/h rồi đẩy tiếp số 5 thì xe có cảm giác yếu hẳn, phải tăng gas thêm và ép côn 2 ba lượt mới bò lên 100kmh rồi 110kmh thì đứng luôn (hôm bửa đi ngược gió).

    Đi trong thành phố, 15-39 rất đã, xe rất nhẹ nhàng khi lấy tốc độ (0kmh đến 40kmh), nhưng có lẽ đi đường trường mà muốn số 5 phát huy tác dụng , chắc phải 15-40 quá. Có xìn thì lên lòng 150 hy vọng mới phát huy hết được số 5 của chiếc Ex11. (ngay cã 14-38 cũng chẳng khá hơn gì 15-39 khi đi đường trường khi đi số 5, lên 100kmh là xe đã đuối như trái chuối, ráng lắm thì cũng gần 120kmh...).

    Xe Thach-shogun chỉ lên lò xo nồi, thay bugi Denzo Racing Iridium.
     
  3. concuden

    concuden Tập Lái

    Tham gia:
    27/4/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    36
    ex 2011 cứ nhông 15 dĩa 40 mà phang bảo đảm đề cực tốt hậu cũng tuyệt vời, em đã thử 14-37; 14-38; 14-39; 15-39; 15-40 kết quả 15-40 là tốt nhất phải nói là vừa đề vừa hậu nha các bố.
     
  4. kubom

    kubom Bằng A2

    Tham gia:
    6/2/09
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    79
    THế còn 15-41..ai tét chưa???
     
  5. exciter3388

    exciter3388 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    126
    108 phạm v hai làm rất ok và nhanh lẹ câm hay mâm thì mình ko bít
     
  6. boy_nouvo7120

    boy_nouvo7120 Bằng A2

    Tham gia:
    20/9/07
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    112
    Minh đang xài bộ này đề rất tốt..Minh xài nhông 15 của hãng,dĩa suntan 41 sên zin.mà sên zin hãng dỏm wa phải tăng sên liên tục
     
  7. cesc_f4breg4s_4

    cesc_f4breg4s_4 Bằng A1

    Tham gia:
    31/3/11
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    64
    Mình đang sử dụng NSD 15-41 cho GP2011, đi trong TP chở 2 rất nhẹ nhàng, đề pa rất tốt, chạy chậm cũng ổn ;)
    Nhưng đi 1 mình đường dài cảm giác rất ì, máy ko êm, nhưng mình vẫn lên được gần 120km (có IC BRT) :D
    đang định đi 15-40, nhưng thấy tỷ số truyền của 15-41 gần bằng 14-38 nên vẫn đang phân vân và tiếc cái đĩa Suntan 41 mới mua :p
     
  8. mrexciter_2010

    mrexciter_2010 Tập Lái

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    21
    các pro nào chạy ex 2010 cho em hỏi tí nha em đang đi ex 2010 chạy bánh căm rin cũa ya giờ em muốn lên đĩa sau các pro cho em ý kiến nên đi mâm hay căm mong các pro góp ý nhiệt tình giúp em thank các pác
     
  9. cte

    cte Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    2,036
    Mấy anh em cho mình hỏi là muốn bền ổn định mình nên đi: Nhông 15( hiệu gì ) + Dĩa 40 ( hiệu gì ) - Sên DID mình đang đi Nhông Dĩa của OSAKI vẫn chưa phê... Các bác giúp đỡ mình thêm hiểu biết nha, Thanks.
     
  10. bin.drag

    bin.drag Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/09
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    45
    Có bro nào đang đi thông số 15-38 . Cho e xin cái cảm nhận :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...