giờ mua sên DID gold thailand ở đâu vậy mọi người, toàn thấy bán DID nhật mà không biết phân biệt 2 loại này
Mình thì đi 15-39 cho Ex11 (đã lên 4 lò xo nồi Faito), phải nói là nó chẳng thấy có gì yếu hơn 14-38. Hôm chủ nhật thử test leo núi Minh Đạm - Long Hải và núi Dinh - Bà Rịa, xe chở đôi (120kg) nó vẫn leo núi khỏe khoắn, không thấy gì là yếu hơn so với qui cách cũ. Thật là lạ, vì theo nguyên tắc tính tỷ số truyền, rõ ràng 15-39 sẽ yếu xìu so với 14-38, nhưng hiện giờ thì hoàn toàn hài lòng, chẳng yếu tí nào, thậm chí theo mình thì còn depart ngọt hơn và hậu rất êm. Tuy nhiên, hậu thì đuối thiệt ở số 5, nhất là từ 100km/h lên 110km/h rất chậm (phải ép gas) mà cũng không lên thêm nổi, cảm giác máy bị đuối rất rõ. Lợi thế là số 4 đi rất ngọt, (kéo lên 60km/h của số 3 rồi đẩy qua số 4) lên tốc độ rất nhanh đến 90km/h rồi đẩy tiếp số 5 thì xe có cảm giác yếu hẳn, phải tăng gas thêm và ép côn 2 ba lượt mới bò lên 100kmh rồi 110kmh thì đứng luôn (hôm bửa đi ngược gió). Đi trong thành phố, 15-39 rất đã, xe rất nhẹ nhàng khi lấy tốc độ (0kmh đến 40kmh), nhưng có lẽ đi đường trường mà muốn số 5 phát huy tác dụng , chắc phải 15-40 quá. Có xìn thì lên lòng 150 hy vọng mới phát huy hết được số 5 của chiếc Ex11. (ngay cã 14-38 cũng chẳng khá hơn gì 15-39 khi đi đường trường khi đi số 5, lên 100kmh là xe đã đuối như trái chuối, ráng lắm thì cũng gần 120kmh...). Xe Thach-shogun chỉ lên lò xo nồi, thay bugi Denzo Racing Iridium.
ex 2011 cứ nhông 15 dĩa 40 mà phang bảo đảm đề cực tốt hậu cũng tuyệt vời, em đã thử 14-37; 14-38; 14-39; 15-39; 15-40 kết quả 15-40 là tốt nhất phải nói là vừa đề vừa hậu nha các bố.
Minh đang xài bộ này đề rất tốt..Minh xài nhông 15 của hãng,dĩa suntan 41 sên zin.mà sên zin hãng dỏm wa phải tăng sên liên tục
Mình đang sử dụng NSD 15-41 cho GP2011, đi trong TP chở 2 rất nhẹ nhàng, đề pa rất tốt, chạy chậm cũng ổn Nhưng đi 1 mình đường dài cảm giác rất ì, máy ko êm, nhưng mình vẫn lên được gần 120km (có IC BRT) đang định đi 15-40, nhưng thấy tỷ số truyền của 15-41 gần bằng 14-38 nên vẫn đang phân vân và tiếc cái đĩa Suntan 41 mới mua
các pro nào chạy ex 2010 cho em hỏi tí nha em đang đi ex 2010 chạy bánh căm rin cũa ya giờ em muốn lên đĩa sau các pro cho em ý kiến nên đi mâm hay căm mong các pro góp ý nhiệt tình giúp em thank các pác
Mấy anh em cho mình hỏi là muốn bền ổn định mình nên đi: Nhông 15( hiệu gì ) + Dĩa 40 ( hiệu gì ) - Sên DID mình đang đi Nhông Dĩa của OSAKI vẫn chưa phê... Các bác giúp đỡ mình thêm hiểu biết nha, Thanks.