nhông trong hãng có 35k àh. hihi. lên như bạn này nói là chạy ngon lắm rồi, xe mình cũng đi y như zậy? cảm thấy rất good
bác vào SYM đối diện CATP đó, vào đó nói bán cho cọng sên 428H 130 mắc là tụi nó bít ah. 85k 1 sợi. mấy bác nào rành cho hỏi vụ này cái. xe e đi nhông hãng dĩa sutan 41 + cọng husky chạy đc 1 2 ngày cọng sên nó nhảy lên nhảy xuống, (sên tăng đàng hoàng lun nha), thế có fai là do sên hog các bác hay là liên wan den bộ phận nào khác nữa
các bác cho em ? ......xe em zin chỉ mới mở cổ po (25/32) 1/em mún thay NSD cho nó vừa đề lẫn hậu tốt....nên đi thôg số ntn 2/nếu đi ND 14..38...thj N14 mua loại j, ỏ đâu.......và D38.mua ở đâu loịa j 3/và cảm giác đi NSD 14..38...DID....trog thành phố và đườg trươg ntn em còn nhỏ xin các a chỉ giáo dùm thak
EX thì nên đi 14-37 là ok nhất cho xe zin, độ vừa và nhẹ lun. như vậy thì nó sẽ có nước đề hơn chút nhưng hậu sẽ ko tụt đâu. vì mình EX zin khó lòng mà giãn hết dc số 4.
mình cũng đang phân vân cái này...bạn nào đi dc 17k mới thay 1 bộ NSD của hãng cũng tài...mình đi mới 8,5k km là hết tăng dc nửa....tính chặt bớt 1 mắc rùi chạy nhưng cứ sợ đứt sên nên mới lên hãng thay mới 1 bộ NSD (180k) lúc đó đồng hồ là 9k3 km....bây h dc 11,5k km lại tăng 1 lần... NSD loại nào là tốt và lâu tăng nhứt đây các bro cho em xin luôn giá NSD mạnh Quang dành cho ex nha các Bác loại này http://www.manhquang.vn/web/ProductDetail.aspx?proid=754
thực sự thì DID 428H là 10ly và ko nặng hơn là bao đâu bạn lại bền nữa mình thấy đi thành phố nhìu thì đi thông số zin cũng dc hoặc 15-41 cho nhẹ sên thì sài DID là okie
vậy tóm lại đi thông số bao nhiêu,loại dĩa nào đây...đang định quất cọng DID mà ko bik mua nhông dĩa nhiêu,,xe mình zin,chưa mở cổ po lun