Xe nặng thì nên đi nhông và đĩa bao nhiêu thì đủ nhỉ? Vừa đề được mà lại k mất hậu như zin. Pro giải đáp giùm mình cái
tại sao sên của Ex hay bị dãn? e cứ phải tăng sên 1 tháng 1 lần, kg thì chạy số 4 tốc độ chậm cứ bị cạ rẹc rẹc. E nghe nói tại sên Ex để trần nên bám bụi và mất chất bôi trơn trên sợi sên đúng kg ạ? Có phụ kiện nào để che sên ẽ lại cho đỡ bụi/cát kg ạ? Thanks!
@ http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=191776 : Đi 15 - 41 đi bạn ... ok lắm ! @ http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=125342 : mau giãn là do sên trần dính cát bụi nhiều .. ngoài ra cũng do cách chạy nữa đó bạn . Có mấy người chế cacte của Taurus vô .. mà nhìn ko thẩm kĩ lắm ^^ Thôi thì chịu khó tăng sên thường xuyên vậy . Bên mình có mấy loại sên DID với Mặt Trời hiệu suất cao .. chạy lâu giãn hơn sên thường nhìu , có gì bạn ghé sạp tham khảo thử nha !
Bình xăng lò xo mà có IC chưa bạn ? Nếu chưa thì lực máy cũng vậy chứ ko tăng hơn nhìu . đi 15 - 40 là ok
Sau một thời gian dài đọc bài cũng như bàn luận, và cuối cùng thì các bác nào đã thử rồi thì cho ra kết quả là dùng NSD như thế nào là tốt nhất cho EX zin. (Thông số, giá cả cũng như là địa chỉ) Thân!!!!
Nếu 15-41 như bác Thaihs thì có mất hậu và mất đề k bác. Nếu đí 15-40 thì sao. Xe em h nặng hơn xe zin tầm 10kg-15kg
Hix em dùng đĩa sutan 40 + DID vàng nhật ! Dạo này thấy sên không đều chỗ căng, chỗ trùng ! không biết có phải do đĩa không đều không? Bắt đĩa rất chặt + căn chuẩn ! Bác nào biết tư vẫn em với ! Em thì nghi do đĩa không đều hoặc nhông không đều ! Thay đi thì tiếc
Hii mình đi tour xa gần cũng nhìu .. thấy 15 - 41 đối với xe zin là ok nhất ... đề nhanh mà ko mất hậu ! Mình tư cũng tư vấn cho nhiều người đi 15 - 41 lắm ! @http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=185779