Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. chitamdn

    chitamdn Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/10
    Bài viết:
    333
    Được thích:
    287
    Xe nặng thì nên đi nhông và đĩa bao nhiêu thì đủ nhỉ? Vừa đề được mà lại k mất hậu như zin. Pro giải đáp giùm mình cái :D
     
  2. quanghuy147

    quanghuy147 Tập Lái

    Tham gia:
    22/2/08
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    58
    tại sao sên của Ex hay bị dãn? e cứ phải tăng sên 1 tháng 1 lần, kg thì chạy số 4 tốc độ chậm cứ bị cạ rẹc rẹc. E nghe nói tại sên Ex để trần nên bám bụi và mất chất bôi trơn trên sợi sên đúng kg ạ? Có phụ kiện nào để che sên ẽ lại cho đỡ bụi/cát kg ạ? Thanks!
     
  3. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    @ http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=191776 : Đi 15 - 41 đi bạn ... ok lắm !

    @ http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=125342 : mau giãn là do sên trần dính cát bụi nhiều .. ngoài ra cũng do cách chạy nữa đó bạn . Có mấy người chế cacte của Taurus vô .. mà nhìn ko thẩm kĩ lắm ^^ Thôi thì chịu khó tăng sên thường xuyên vậy . Bên mình có mấy loại sên DID với Mặt Trời hiệu suất cao .. chạy lâu giãn hơn sên thường nhìu , có gì bạn ghé sạp tham khảo thử nha !
     
  4. HuuTan

    HuuTan Bằng A3

    Tham gia:
    19/4/08
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    1,295
    các bác nếu xe mún đi hậu mà đi 2 xê có bx loxo đầu thì đi nsd bao nhiu chỉ dùm e nha đi 15-41 dc ko
     
  5. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    Bình xăng lò xo mà có IC chưa bạn ? Nếu chưa thì lực máy cũng vậy chứ ko tăng hơn nhìu . đi 15 - 40 là ok
     
  6. vn_ex_gp719

    vn_ex_gp719 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/10
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    252
    Sau một thời gian dài đọc bài cũng như bàn luận, và cuối cùng thì các bác nào đã thử rồi thì cho ra kết quả là dùng NSD như thế nào là tốt nhất cho EX zin. (Thông số, giá cả cũng như là địa chỉ)
    Thân!!!!
     
  7. chitamdn

    chitamdn Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/10
    Bài viết:
    333
    Được thích:
    287
    Nếu 15-41 như bác Thaihs thì có mất hậu và mất đề k bác. Nếu đí 15-40 thì sao. Xe em h nặng hơn xe zin tầm 10kg-15kg :D
     
  8. cryintherain_yb

    cryintherain_yb Bằng A4

    Tham gia:
    11/1/10
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    907
    Hix em dùng đĩa sutan 40 + DID vàng nhật !
    Dạo này thấy sên không đều chỗ căng, chỗ trùng ! không biết có phải do đĩa không đều không?
    Bắt đĩa rất chặt + căn chuẩn !
    Bác nào biết tư vẫn em với ! Em thì nghi do đĩa không đều hoặc nhông không đều ! Thay đi thì tiếc :D
     
  9. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    Hii mình đi tour xa gần cũng nhìu .. thấy 15 - 41 đối với xe zin là ok nhất ... đề nhanh mà ko mất hậu !
    Mình tư cũng tư vấn cho nhiều người đi 15 - 41 lắm !
    @http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=185779
     
  10. chitamdn

    chitamdn Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/10
    Bài viết:
    333
    Được thích:
    287
    @thaihs: thanks bác rất nhiều. Có dịp e sẽ ủng hộ bác bộ nsd :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...