14-39 đề bốc, gằng máy, để dài bữa nữa tést hậu đường trường. Nghe bác nói thấy ham quá, dài bữa nữa tést đường trường maxspeed xem ra sao, chứ đề thì bốc rồi.
mấy bác nhìn thông số phán thì sai nhé. mình đây suy nghĩ tính toán đau đầu mua hẳn 3 nhông sạu 37, 39 và 40 ( zin 14-38 nhé ) về test từng cáị mỗi cái test 1 tuần. đi đường ngắn, dốc, đề ba và đường dàị thuận gió ngược gió đủ cả. mình xin rì viêu cho các bác theo mình cảm nhận dc. bác nào phản đối cứ gạch đá e nhận nhé. nhông 37 mấy bác bảo đề yếu và hậu nhanh hơn. e xác nhận đề yếu là đúng 100%, còn hậu nhanh hơn thì quên ngay đi nhé. mấy bác chơi 15-39 15-40 và 14-37 coi, chạy chở 2, leo dốc, đi ngược gió đị nó chạy k nổi kéo ga mỏi tay mà nó k tăng km/h lên dc. xe đuối lắm. max tụt từ từ chứ đừng bảo rút hậu nhé. nhông 39 thì theo cảm nhận k khác gì zin bao nhiêu. có thể nói gần như zin,, rất khó cảm nhận đúng. nếu có nhìu thì chỉ do cảm giác thui nhông 40 thì đề sẽ khoẻ hơn, cảm nhận thấy rõ. xe chạy nhẹ, đi 2 leo dốc tốt. ngược gió rất ok k bị hụt. và đặc biệt, hậu k mất đi bao nhiêu nhé. mà còn đề lên speed rất nhanh. >>>>>>>>>>>khuyến khích đi 40. xe nhẹ k hụt hơi, máy sẽ hơi dư nên hơi gầm tí xíu. đi vài hôm quen sẽ k thấy khó chịu nữa. max thì k giảm nhìu như mấy bác nói trên lý thuyết đâu nha. ví dụ: zin 14-38 thì max 100km/h thì nhông 14-40 nó cũng dc 95, ngâm nó cũng lên thêm dc tí. mấy bác phải trải nghiệm ít nhất 1 tuần và nhiều địa hình thì mới biết dc. ngồi nhìn thông số thì sẽ sai bét nhé. với lại con xe nó k chuẩn 100% đâụ, nay chạy ngọt, mai chạy k ngọt bằng hôm qa , có bữa ngon có bữa chán. nên cần thử nghiệm lâu mới nắm rõ dc. tóm lại mấy bác muốn đề hơn nhưng k mất hậu thì nhông trước giữ nguyên lên thêm nhông sau +2 răng nữa là dc đề và k mất hậu. còn hạ nhông sau xuống hoặc lên nhông trước thì bao yếu từ đề tới hậu nhé.k tin cứ test thử.
Minh di ex 150 62 thi nen di số nhông sên dĩa ntn thì hợp lí có hậu nhỉ?? Hien h dang di 14-43 h tính chuyen qua 15 43 k biet mất hậu k