Đề nghị Công ty Rebel USA và Motorock bán đúng giá trị thật của chiếc xe để anh em mua ủng hộ nè (cỡ 53 triệu ra giấy bằng Notus SI125R được rồi)
170 thì k biếttt sao chứ si 125 chay quốc lộ nghe tiếng pô hay thiệt mà đợi mãi mới thấy chạy ngang...tốc độ đề pa thì khỏi nói lun ex bỏ 1 khúc!!!!!, con 170 mà giá 70may thì thôi ae rang them chút đỉnh nữa đi FZ16 hay Fzs cho nó lành. sr vì sự thật mất lòng
Có lẽ nếu si pô nhỏ thì sẽ ít người như bạn thắc mắc hơn ) Suốt ngày cứ nghe pô mà ko thấy xe, sao ko dừng xe lại rồi nhìn. Xác ex với xác si thế nào? Bình xăng ex mấy lít, bình xăng nake mấy lit. Tính ra hơn cả mấy chục kg = 1 người bé bé con hoặc bằng chở thêm con ghệ. Giá em nó 5x triệu trong khi fzx hàng xấp xỉ 8x triệu, có tiền thì mua đi. Ae mà có tiền thì đếch đi fz làm gì, đi mẹ cbr150i hay ducati thẳng tiến. Vấn đề không phải đơn giản mà cứ bắt bẻ vớ vẩn. Notus chỉ có 1 cái để nói: chất lượng
cũng theo dõi dòng xe này đã lâu nhưng quả thật với tầm giá vậy thì thương hiệu YAMAHA FZ16 hợp lý hơn và chất lượng cũng đã được kiểm chứng, tính thanh khoản cao hơn.
Mình cũng việt nhật nhưng không phải thép ) Phân bón thui. Chênh gần 20triệu thì thế nào là cùng tầm giá bạn. Ít ra 5x hoặc non nửa 6x thì là cùng tầm giá. Mình thấy cùng tầm giá chỉ có rr150 thôi.
Tốc độ tối đa của CB170R vào khoảng trên 137km/h.. có giá 72 triệu. chỉ đc cái mã ngoài bóng bảy, Vậy mua ex lên trái cho sướng.
Thế nhưng cuộc đời nghiệt ngã, chạy Exciter thì khoái hầm hố và tiếng pô của Notus. Chạy Notus rồi thì khoái xe PKL, mua-bán-bán-mua, vòng đời lẩn quẩn )
có aj mà đam mê mỗi 1 thứ đâu có xe bé lại muốn xe to, có xe to lại muốn xe hộp, có vợ rồi lại muốn có vợ khác ) cuộc đời tham lam thật
vừa mới dc nhà đồng ý mua xe thì mấy nh bất đầu bức xúc vs REBELUSA...hic....khổ ghê....topic fix lỗi mấy hnay căng thẳng quá
máu quá thì cứ xúc đj pác... đêm đêm nhớ em nó ko ngủ đc thì khổ ) mà mua rồi ko chăm sóc em nó chu đáo cũng khổ )