--------------------------------------------------[/COLOR] Motorock đã trưng bày xe rồi đó và có Bác lấy e nó rồi luôn.......OMG nhanh quá [/QUOTE] bác này cưới em nó hết bao nhiu vậy ta?
Hi[FONT="]ện nay phân khúc thị trương xe moto việt nam rất nhỏ , lý do là giá trị cao quá và tiền bão dưỡng cũng như và chi phí xăng cũng cao , ngoài ra phải có bằng A2 thì mới có thể đi được chiếc xe phân khối lớn , đó chính là những hạn chế của người việt nam [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Tâm lý giới trẻ việt nam rất thích dòng xe moto nhưng do những hạn chế trên nên không tiếp cận được , trừ những người giàu có . [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Vì vậy Rebel xuất hiện là 1 điều rất vui cho giới trẻ , tuy nhiên ở những sản phẩm đầu tiên do cách tiếp cận và ra mắt chưa sẵn sàng lắm , vì vậy đã tạo ra 1 phản ứng không tốt lắm từ phía khách hàng , nhất là ở phân khúc thị trường trên internet . [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Tuy nhiên với những sản phẩm sau này của Rebel , với vị trị là 1 người đã và đang sử dụng sản phẩm của Rebel. Tôi nghĩ với sự thay đổi cách tiếp cận và chất lượng sản phẩm , chắc chắn rebel sẽ nhận được ủng hộ của những người tiêu dùng ở phân khúc thị trường bình dân. [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Nếu như ai đó nói là không bỏ thêm tiền để mua của các hang như Yamaha , Honda, thì riêng bản thân mình nghĩ , bỏ thêm 20 triệu , đến 50 triệu không phải là 1 con số nhỏ với thu nhập trung bình của người dân việt nam . [/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Còn về vấn đề khác thì đã có rất nhiều bình luận rồi , nên mình sẽ không đề cập đến nữa vì những chuyện đó cứ nói đi nói lại hoài ,[/FONT]
sáng nay mới lên MTR LTR đã test và xem thử xe bản thử nghiệm , có cảm nhận sau -xe nặng , to ( để cạnh cbr150i là thấy cbr150i lép vế liền) - xe dáng đẹp , 2 gương cầu , past biển số sau thụt ngắn nữa đẹp hơn - xài NSD 530 , hình như nhông 14 , chỉ thấy dĩa 34t - đề pa ổn, nhưng về làm bố nồi racing + lò xo độ thì bốc hơn - cái gấp sau 2 lớp chứ k như r15 bên ngoài lớp , bên trong chỉ là khung - gần bình xăng còn rung háng nhẹ khi tua cao, bình xăng xe 2 lớp ( có thể chế độ đc) - tay lái còn rung nhẹ khi tua cao, nước sơn ở chảng 3 và tay chưa ưng ý lắm , còn k sắt nét, cùm công tắc xấu *** , còn xấu hơn cả notus - yên êm . - bánh bản lớn , như FZ-s - cảm nhận nước sơn chưa ngon cho lắm , nhưng phối màu ok - đồng hồ cần phải fix lại vì kim tua tưng tưng , đồng hồ tua chữ chưa sắc nét . - có két nước giả - chỉ phù hợp cho người 1m7 trở lên ( mình 1m67 đứng chống nhón mũi 1 chân trái, chân phải k chạm đc đất) - dàn ốc xấu ( về vô bộ inox đẹp hơn) ,kiếng zin theo xe xấu , pô đẹp nổ tiếng lạ
1m7 trở lên thì nản rùi. mình có 1m65 ah bác ào có thông số kỹ thuật của xe cho anh em biêt với. cuối tháng này em nó lên kệ ở HCM city thì showroom MTR ở Hà Nội có luôn chưa các bác nhỉ