Nghĩ cũng tếu nhỉ , mua cái xe thích cái kiểu dáng của nó và có thể nói là đam mê cái nào thì mua cái đó. Cũng như người thích mặc sơ mi , người thích mặc áo thun vậy thôi . Người nào có điều kiện thì mua 2 chiếc , 1 chiếc đi làm 1 chiếc đi chơi , ai ko có điều kiện thì 1 chiếc dùng đi làm và đi chơi cũng được vậy . Đã nói thời trang thì mỗi loại một giá , ai thích loại nào xài loại đó . Sao cứ lấy cái thích của mình , ép người khác phải theo . Bạn thích mà đâu có nghĩa tôi phải thích . chiếc ex tôi nhìn xấu bà cố , ko có gì gọi là đẹp , chạy thì như mấy cu choi choi đua xe dễ bị công an hỏi thăm. Tôi nghĩ như vậy dc không ta . Nhìn như 1 chiếc xe bình thường đem đi làm xe chở hàng cũng được Cho là ex chạy nhanh đi , nhưng đường sá việt nam thế nào , chạy nhanh được ko ? hay chạy nhanh bị bắt phạt , rồi giam xe . Đường trong TP chỉ dc chạy có 40 km/h thôi . Vậy tranh cãi xe nào hay hơn làm gì . Ai cảm thấy thích xe này thì mua , rồi về chạy vô hội chơi với anh em , còn ai ko thích thì cứ đi mua cái xe mình thích , Nếu anh em cảm thấy cái xe này đáng mua thì mua , còn không đáng mua thì ko mua . Chứ nói tè le vậy bên MTR cũng ko có giảm giá hay gì đâu , vì đó là chiến lược kinh doanh của họ . Sở thích là phục vụ cho mình , thích cứ làm , đơn giản thế thôi
bản RC nâng lên 6tr cũng hơi cao khi chưa biết chất lượng phiên bản mới nó như thế nào vì vậy mong c.ty hãy làm j` để có thể đảm bảo lòng tjn đối với những người đang có ý định mua và hãy nghĩ về những người đang sử dụng phiên bản cũ... rất mong đc c.ty nâng cấp 1 chút j` đó cho ae notus những người đj trc đã làm lên ngày hôm nay.
Lúc Exciter mới ra, tại TPHCM có lúc giá lên 62tr cho bản GP, gần 60tr cho bản RC. Bị báo chí đánh tơi tả, người dùng phản đối và tẩy chay thì Yamaha VN và các đại lý mới chịu giảm nhiệt một chút. Lúc đó mình cũng tẩy chay và quyết không mua Exciter nữa và chọn mua Notus. Bạn có exciter giá 45tr bây giờ cũng là nhờ một phần báo chí và ý kiến của người tiêu dùng đó. Giả sử bây giờ Exciter vẫn giữ giá đó thì bạn có mua không? Con số 45tr bây giờ cũng đã chênh lệch gần 10tr so với giá đề xuất bán lẻ rồi đó. Ông nội Rebel USA và MTR bây giờ cũng bày đặt thổi giá của phiên bản sau (RC) lên, thế nào cũng đi theo vết xe đổ của Honda(AirBlade) và Yamaha (Exciter). Giá thành sản xuất và thuế chưa đến 30 triệu, bán 60 triệu, khủng :-O
125R .................................... >< ! http://www.upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2011112232547mgu4yju2zt1448785.jpeg
ex 135 nặng hơn 110kg,xe của hãng nổi tiếng------Notus 125 nặng khoảng 130kg bánh to,xe của TQ........nỡ lòng nào đem ra so speed,sao ko ai so kiểu dáng,tiếng pô...dịch vụ hậu mãi...nếu mà mấy bạn chạy ex bảo là nhìn Notus ko thích thì đó là tùy cảm nhận,nhưng nếu bảo ko mê tiếng pô xe thì........ex zin chạy cùng lắm 120km/h là hết...notus cũng đc 110 rồi,vả lại đường vn thì làm gì có nhiều điều kiện để chạy max speed lâu....nếu có thì chạy đc vài giây là cùng...haizz...mấy anh toàn lôi cái speed ra để so.còn mà lỗi thì xe nào chẳng có....ARS 125 xe mới mà bệnh tùm lum kìa,của hãng nổi tiếng đàng hoàng,nhưng nói ra thì thể nào 1 số anh cũng bảo là xe 2 thì nên nó thế...haizz,xe của hãng nổi tiếng thì đc lỗi...còn xe rẻ tiền ko thương hiệu lỗi thì bảo xe dỏm ex bây h chỗ em là 52tr cho bản gp.....lại sắp lên nữa.....nếu có điều kiện thì em sẽ mua Notus RC mắc thì mắc thật,nhưng chạy ra đường thì cảm giác sẽ khác hẳn chạy ex..(anh nào mà bảo ko có speed thì chạy chán thì em bó tay,cái đó là vấn đề muôn thuở để mấy anh chém Notus rồi )...mà hầu như ai có ex rồi thì cũng đã có 1 con xe khác ở nhà...chẳng qua là vì chưa biết đến Notus nên đa số sẽ mua ex(vì ex là xe phổ thông) các bạn,các anh chạy ex hay xe gì khác...nếu bàn luận về Notus thì em xin đừng có lôi cái speed (em nghĩ là ko tệ đến nỗi bò lết như mấy anh nói) và cái xuất xứ ra bàn nữa...thử tìm cái khác để bàn xem đi nhé nếu còn vấn đề khác ngoài 2 chuyện đó để chê Notus,em sẽ Shut up ngay ạ Thân! ===== Bổ sung vào lúc 15:39 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:28 ===== bắt chước là bắt chước xe nào anh? em ko nghĩ là anh nói bắt chước ex và chắc chắn là ko thể bắt chước mấy xe Honda phổ thông rồi còn nếu ý anh là bắt chước mấy xe PKL thì đó là chuyện tốt cho mình ý kiến riêng của em là vậy còn ý anh là bắt chước cách làm giá thì...hì....kinh doanh thì phải vậy,hãng nào cũng thế nhưng bù lại REBELUSA đã nâng cao chất lượng sp của mình.....em nghĩ cũng đáng,em thì ko bức xúc gì vế vấn đề này. Chào anh!
Mấy bác anti NT về nói chuyện với cái đầu gối còn sướng hơn. Nói mà ko ai thèm nói lại nhục lắm. Sở thích và tiền bạc của người khác người ta muốn mua gì thì kệ người ta. Ai ngu thì chết chứ bệnh tật gì lây cho các bác anti đâu mà mấy bác rỗi hơi vậy.
_ Đứng trên phương diện người ngoài cuộc vì chả có chiếc Ex hay Si nào cả, nhưng có nhận xét thế này (của riêng em thôi nhé, ai mún chém gì chém) _ Ex: 1 cái xe không ra dáng thể thao, chỉ được tốc độ, nói chung riêng em thấy không đẹp vì không có cảm tình với xe này, đi đâu cũng khoe mẽ tốc độ. _ Si: pô hay, speed vừa, dáng ổn, nhưng bây giờ bày đặt làm giá, rùi sẽ sớm bị tẩy chay (đến ae trong hội bây giờ còn phải lên tiếng là hiểu) _ Ai thích xe nào thì chơi xe đó thôi, ai nói gì thì kệ, xe tự mình bỏ tiền mua, việc quái gì sợ thằng nào con nào xỏ xiên, nó xỏ xiên thì xỏ vào mỏ nó
Mấy ông nội có ex thì nhằm vào speed mà chê notus, các anh đi notus chửi ex là xe đàn bà, tướng xấu thấy mẹ, pô có như không. Hô hô cứ chửi nhau đi. Ai có xe đi cứ đi, ai ko có ngồi ngó cm mà mơ như em đây:">