Nouvo Những thay đổi trên Yamaha Nouvo mới tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi JedLoad, 18/2/12.

  1. cut_ngo

    cut_ngo Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    531
    voteeeeeeeeeeeee :)):)) thấy có nguyên 1 top tẩy chay ex 2k11 trên này vậy mà e ra đường vẫn thấy chạy ào ào.nhất là tem GP =))
    lời nói :(fight):(fight)việc làm
     
  2. JedLoad

    JedLoad Tập Lái

    Tham gia:
    3/12/07
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    9
    Nói chung đồng tiền do mình làm ra thì nó phải phục vụ cho mình, theo ý thích của mình....đồng ý là xe cộ bán chênh lệch giá đề xuất là ko đúng nhưng cũng chả ai ép mình phải mua những sản phẩm đó nếu mình ko muốn và nếu mọi người đều có ý thức sẵn sàng quay lưng với những sản phẩm như thế thì dù sản phẩm có hot đến đâu cũng phải quay về đúng giá trị của nó vì nếu ko thì đại lý với hãng có mà ôm nhau chết đói.

    Thế nên nếu ai người ta sẵn tiền người ta mua cái gì người ta thích thì đó là quyền của họ, mình thích sản phẩm đó nhưng không mua vì ko thích cung cách làm ăn cơ hội cứ động sản phẩm mới thì hè nhau tăng giá thì đó cũng là quyền của mình.

    Bằng chứng dễ thấy nhất là tuy đâu đâu cũng thấy kêu gọi tẩy chay nhưng nhìn đâu đâu cũng thấy mọi người sử dụng các sản phẩm bị tẩy chay đó nếu ko mún nói là áp đảo và cực kỳ thịnh hành, nhưng đó là quyền bỏ tiền ra sử dụng sản phẩm của họ và đó cũng là quyền tẩy chay của chúng ta khi nhận thấy ko hợp lý. Nhưng đừng vì ghen ăn tức ở hoặc vì chưa có điều kiện mà chửi người này "mua ngu" người kia "hoang phí", biết đâu khi mình có điều kiện mình cũng chẳng khác người ta chút nào thì sao?!

    Đơn giản là thị trường có những quy luật riêng và cơ bản của nó, người tiêu dùng chúng ta có ý thức và nhìn nhận khác nhau về các vấn đề chung hoặc khác nhau. Tin rằng một khi chúng ta cùng nhìn vấn đề "đôn giá" sản phẩm xe máy một cách nghiêm túc và đoàn kết thì hiện tượng này sẽ tự triệt tiêu....dù rằng từ giờ đến lúc đó còn chưa biết là lúc nào....và trong thời điểm này mọi người sẽ còn tranh luận về vấn đề "tẩy chay" và "cách dùng tiền" ntn cho đúng rất nhiều nữa :)
     
    1 person likes this.
  3. nhokbi.xlz

    nhokbi.xlz Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/10
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    253
    ừm :)) , ban nói đúng thời giờ nou 1 có thể lên nou lx dc mà haha =))
     
  4. [K]hOa

    [K]hOa Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    256
    nó ra dù có 60tr cũng sẽ có ng mua thôi à chứ s tẫy chay nó được
     
  5. Realvn

    Realvn Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/07
    Bài viết:
    1,568
    Được thích:
    4,044
    Bạn nói đúng, mình bổ sung một ý cực kỳ đơn giản & dễ hiểu: Xe mắc quá không mua (nổi) hay xe mắc mọi người sẽ tự động chuyển qua chọn một sản phẩm khác thay thế. Quy luật này không nằm trong tẩy chay hay không nhưng đó hoàn toàn là quy luật tự nhiên.

    Với một con xe "thông thường" thì việc bỏ ra trên 40tr cũng làm cho người mua phải đắn đo suy nghĩ, hiện tại giá xe ngày một leo thang (mà chất lượng lại giảm) giống như thành một thói quen của các hãng xe --> Nếu không chọn sản phẩm trong nước có thể chọn sp nhập về với giá cả chênh lệch không nhiều hay hoãn thời gian đổi xe lại.... Vì thật ra hiếm có ai không có xe, chỉ là cần đổi thôi.

    Các hãng xe VN biết trước sau gì cũng vào "con đường tử" rồi nên cố mà quơ quào ra mặt. Cứ theo lộ trình thuế thì đến năm 2018 thuế nhập xe Asean bằng 0% (trước 2018 thì cứ giảm dần) thì cao lắm các hãng xe cũng chỉ sống được 6 năm nữa là hết đời! Chất lượng xe VN thì ai cũng biết rồi, chắc gì qua được chính hãng China chứ đừng nói là cạnh tranh với Thái, Indo... Trong đó chỉ có thằng Piagio là đi con đường ngược lại, thấy xe nó mở hãng ở VN, nhập ngược được qua Thái (chắc cũng nhờ thuế các nước khác thấp & Pi chưa mở rộng ở Asean nên sp Pi vẫn hỗ trợ qua lại trong Asean )

    Nhưng từ đây tới đó các hãng có chết dần chết mòn hay sống dai sống tốt là cũng góp phần của quý vị ở đây. Trước mắt thấy cái tin này cũng hiểu được phần nào rồi. Tin này vì là tin mới nhất nên mình trích dẫn cho tiện chứ trước đây nhiều bài báo nói về điều này rồi... thị trường xe VN đang bão hòa!

    Đâu cần phải tẩy chay, mắc quá thì không mua thôi! Như cái tin trên thì đâu phải mọi người tẩy chay... tất cả các hãng được ---> Mắc quá k mua thôi ;)

    Riêng con này thì nói thật mình không để ý lắm nhưng cũng bình luận khách quan tí, nếu giả sử vẫn 135cc mà fi thì chưa chắc chạy đã bằng hàng đợt trước (mình không khoái FI lắm:">), còn 125cc thì nhiều lựa chọn rồi, việc gì phải chọn em này? (nếu giá quá cao)

    Trước đây có con Ex thì cũng hơi thích. Nhưng cảm thấy chất lượng sp ngày càng tệ (do nội hóa nhiều mà ra), không thay đổi được bao nhiêu (xét ra thì Ex 11 đâu mạnh hơn Ex 10, với mình thì mình dàn lông dù đẹp nhưng không quan trọng ) mà ngày càng làm giá nên cũng chả việc gì phải vội. (xin lỗi vì Ex chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu của mình nên mình k vội, đừng ném đá :)))

    Vài lời với mọi người, sr vì cứ lâu lâu lại... viết hơi nhiều chữ :D
     
    #15 Realvn, 20/2/12
    Sửa lần cuối: 20/2/12
  6. Lx01407

    Lx01407 Bằng A3

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    517
    Được thích:
    604
    chậc
    tăng giá hay ko thì
    đợi 1 thời gian
    mình đi thay bàn thờ của nó
    =))
     
  7. JedLoad

    JedLoad Tập Lái

    Tham gia:
    3/12/07
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    9
    uhm, thay đi pác. Nói chung thấy mọi người có vẻ ko thích phần thân của Nouvo mới lắm nhưng đánh giá rất cao phần đầu xe (gồm có đèn xe + đồng hồ ~ rất giống xe motor phân khối lớn). Riêng mình thì chắc chắn sẽ thay hết dàn đầu xe nhìn cho đẹp đẽ một tí :D tội gì cứ fải đi cái đèn chia đôi tối hù của LX cũ ;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...