bố thì nói thiệt mình khuyên nếu có thể thì ráng mà mua bố mới vs chuông mới (nếu nó đã mòn), vì bố dán thì mau chai bố hơn bố zin đó, chuông khoan thì bắt nồi hơn nhưng nó cũng bào bố lẹ hơn (cái này mình chưa làm nhưng theo thời gian đọc trên này rất nhiều ông đã khoan chuông và report như trên sau đó mua chuông zin gắn dzo luôn =)) ), cách kiểm tra dàn hơi có yếu không thì mình chịu không biết vì nó liên quan bên trong cục máy rồi, cái này nên tìm người có kinh nghiệm về máy or tiệm coi dùm. Cái quạt thổi ra chỗ chân chống giữa là đúng, xe hayate nào cũng vậy vì chỗ đó là chỗ quạt gió nó thổi hơi nóng của cục máy ra đó dạo này tui không có thời gian rảnh nên không chắc là chỉnh dùm ông đc không nhưng như tui đã nói là chỉnh 1 lần thì chạy chưa ngon đâu phải chỉnh rồi chạy 2 3 lần mới ok đc, ông cứ dựa trên những gì tui chỉ đó là ok à, hùi trước tui cũng làm như vậy mà ^^!, chỗ nào chưa hĩu không biết gì thì hỏi tiếp tui bít tui sẽ chỉ cho. kiểm tra ống hơi (lần mình bị gãy ống hơi cũng là dag đi trời mưa cái nó tạch luôn đề đạp đều bó tay), không bị ống thì súc bình xăng con coi có xăng dơ không, kiểm tra bugi có ướt or die không (cái này chắc hiếm), trước mắt chỉ nghĩ đến những trường hợp như này ^^!
chắc là do ống hơi hay bugi quá, bxc thì mới súc xong, xe cũng ko lội nước hay gì hết mà cực cái là vụ dắt bộ kìa @@Mà mình có thắc mắc là đạp thì nó tuột luốt àk chứ ko có khựng khựng như bt
coi kỹ mấy cái ống khúc mà cắm vào bình xăng con ấy (mình bị gãy cái ống trên đầu bình xăng con), bugi thì kiếm cái bugi khác gắn vào test ^^, cái giò đạp thì bó tay mình chưa bị @@, đem ra tiệm thử coi sao
kết quả ra head tụi thợ phán là phải cạo khói xoáy suppap lại, chưa biết còn bị gì nữa ko, chiều mới có kết quả .....
hic xe mình bị gặp trường hợp giống hệt bạn... ra head thì ko biết tay thợ làm gì đó thì có vài phút rồi đi được luôn. Nhưng hắn bảo tới có khi phải làm lại hơi. >.<! Thế đã xong chưa? mà lxoays suppap có phải là làm lại hơi không vậy? thế thì bổ máy rồi phải ko? chi phí lớn ko thế ?
Sáng lay hay mỡ Bộ nồi ra coi Bi biết thế nào thế là làm gãy mất 1 cái răng quạt trước ghét đem ra chỗ Honda mượn súng bắn rầm rầm ra luôn. Kiểm tra thì bố còn tốt chuôn cũng còn dày curoa cũng còn ngon,bi nồi thì cũng còn ngon nói chung chạy được đem ra chỗ tiệm sữa xe khác thì họ lấy bô e thấy miếng mút gió rách họ thay miết mút khác,xong chạy có cảm giác nhẹ hơn 1 tý nhưng cũng k hơn được 70km/h bây giờ chỉ còn khả thi nhất là về dàn hơi thôi,ngán nhất cái vụ bổ máy móc. Mai chắc cho ổng cạo khói xoáy xupap thôi
mình chỉ cạo khói xoáy suppap thôi 250k, do xăng quá dơ đóng 1 cục ở trong đó @@ chỉ rớt cái nắp ra thôi. Mà cho thắc mắc xíu là đã oáy suppay rồi nó có canh chỉnh lại khe hở suppap ko nhỉ, quên hỏi vụ này
Mình đang dư cặp phuộc sau Hayate màu bạc. Mới mua chưa được 1 tháng, mua để lắp vô chiếc xe khác nhưng ko hợp nên tháo ra, còn mới toanh. Để lại giá 400.000. Bác nào có nhu cầu alo mình nhé. 0934 688 977 (Phong sn84)
kiểm tra tới lui đem ra tiệm ông bác giới thiệu thì sau thời gian mò mẫm phát hiện xúc BXC xong chạy ngọt liệm bay ra hãng mui bi @ Zin với lò xo 3 càng quốc vào kéo vèo vèo,mừng thầm trong lòng thế là khỏi bung máy cảm ơn Dj Rapper đã tận tình nhé Tổng thiệt hại bộ bi và công xúc rữa BXC với bảo dưỡng là 400k