xe này mua của" phong trần" đúng ko em..con này là n sp 1 gấp mà xuống dàn chân của một xe pkl nào đó nên có mâm 3 cây..(nhìn ko lầm là của suzuki) thứ 1 xe em máy mà nát quá thì nên mua 1 cục máy campuchia còn tốt về gác lên là hay nhất..thứ 2 thay lá côn nồi và thay dàn hơi gồm(lòng kiếng=pitong bạc) tay dên nếu rơ bạc đan nên thay luôn..đó là 2 phần quan trọng..sau khi làm xong nếu xe đề pa vẩn yếu thì e kiểm tra tiếp tới valpo xem hoạt động chuẩn chưa..cứ làm tới đâu mà vướng mắc thì cứ call a
đúng dàn chân suzuki 250 a ạ! a cho e biết sơ qua giá của thứ 2 với ạ! e chạy thấy valpo vẫn hoạt động tốt a ạ! nếu nhích ga lớn thì cũng có bốc nhưng e nghĩ 2stroke thì k cần phải nhích ga mà nhả côn ra là bốc rồi đúng k a?
xe nsr tuy 2thì nhưng là xe dáng chồm ..nên cái nết chạy nó khác vs xe nhỏ như spo hoặc ya z.thông thường chuẩn của nó là đi ga chờ và nước khuya..nôm na là đề pa sẽ ko bốc bằng xe nhỏ nhưng càng chạy càng đạt tốc độ vào những ga cuối
vâng! cảm ơn a! e vẫn chưa sửa chữa gì nhưng đã làm chuyến hà nội ---> hà giang thấy xe rất ổn định không có trục trặc gì a ạ! đúng là đề pa không bốc nhưng càng đi càng thấy lên! đường cao tốc e cũng chỉ dám đi vòng tua gần 7k thôi. ghê thật. :61::61:
e đang định độ pô đút đít nhưng chưa làm bao giờ.. các bác tư vấn giùm e với. có ổn không? giờ e đang lắp cái pô NOB1 nghe thấy cũng hay hay các bác ạ
Bác Maplundam cho em hỏi một tí nhé. Em cũng có một con NSR SP một gắp zin toàn bộ, bề ngoài cũng khá len keng, có thể nói xe đẹp nhất trong tỉnh (hơi bị nổ), đang chạy lòng kiếng nhưng do pítton bị sọc nên thay bitton khác nhưng đã cố gắng hết sức nhưng không vượt qua mốc 140km/h, máy lại bị kêu rào rào không êm, nếu để 01 tần là đạp cả trăm cái mới chạy, trước đây em đã thử chưa hết ga mà đã qau gần trăm sáu. Em hỏi thợ thì thợ bảo là vì bítton mới thay nên chưa êm. Bác cho em hỏi là thợ trả lời như vậy có đúng không ? Nếu không bác có cách nào khắc phục xin chỉ giáo vì mang tiếng cởi "đỉnh cao của huyền thoại" mà chạy ở tốc độ đó thì mắc cở quá, nhiều lúc muốn lấy ra cà phê với bạn bè mà đạp hơn trăm quả ra cả mồ hôi rồi bực quá đẩy qua một bên lấy xe khác đi uống cà phê rồi ghé qua tiệm sửa xe kêu thợ tới nhà sửa luôn, đã làm mấy lần ngưng vẫn như cũ. Mong bác chỉ dẫn nhiệt tình, nếu phiền thì em xin lối nhé.
xe đạp khó nổ có nhièu nguyên nhân.nhưng theo bác nói thì xe thay trái nhưng lòng kiếng chưa đóng thì em đoán xe bác dàn hơi bị lỏng..do lòng kiếng của bác mòn nhiều nen trái std vào sẽ lỏng => mất hơi=> đạp khó nổ và max speed giảm là đương nhiên..bác tìm mua bộ lòng trái chính hảng vào xe là ngon nhất ,hoặc tìm lòng trái theo xe nhưng còn trên 90% thay vào..ngoài ra để xe đạt ngưởng 18 thỉ ngoải dàn hơi ngon còn do nhièu yếu tố khác như dên,nồi,tạ,valpo,sạc,bình điện,bxc vẩ cách canh chỉnh xăng gió....thân nếu thông tin trên giúp dc bác