Thì bên trên em đã nói rõ rồi đó chứ : côn dầu phải hàng xịn thì chơi, ko thì khỏi chơi... Vẫn hướng ông kia về trợ lực mà chứ côn dầu rẻ tiền sao xài dc @@
Do đang dùng lò xo độ nên đi thành phố hơi khó chịu. Còn về lọc gió e tìm mãi k có loại gắn thích hợp do đang đi bình chiếm hết S rồi
Pô e hình như cái apilo gì loại ngắn ngủn chế cháo lại đút lọt 67 Côn dầu phải hàng xịn thì chơi, ko thì khỏi chơi. Mà nói trước chơi côn dầu phải mất 1 thời gian mới quen dc cảm giác hành trình côn tại nó nhẹ hều, cảm giác ko thật bằng côn dây, nếu ông đi nồi độ bóp nặng quá thì mua cái cục trợ lực côn gắn vô bóp là vừa đẹp.
Làm cái trợ lực tay côn cho nhẹ. Nếu chơi nồi 6 lò xo độ luôn mà chưa đủ nhẹ thì làm thêm cái nút giảm tải cho nồi. Vô số nhẹ đc chút nữa. Ít bị nhảy bố nồi lọc xọc bên trong. Trước có chế cho mấy còn nice. Giờ hay làm cho winner nên cũng quên thông số rồi
Bác này nói hay! Tôi thì cứ Shell vàng 65,000 vnd/chai. Mà mỗi chai phải chạy hơn 3,000 km mới thay. =))
Shell vàng mà chạy 3000km máy chịu ko nỗi đâu, motul 7100 đi 2500km là có hiện tượng rồi. Tốt nhất cứ 2000km là thay nhớt 1 lần, ít hơn càng tốt. Ví dụ xe wave mình xài Shell vàng thì đi tuor, chạy đường trường thì 2000-2200km là thay, còn ít như đi làm, chạy đi chợ, lòng vòng Tp thì 1600-1800km là thay, ít khi nào để tới 2000. 2000km xăng đổ biết bao nhiêu tiền rồi, tiếc gì chai nhớt vài chục bạc.
Tôi chạy đủ tiền mới thay bạn ạ! =)) Giỡn chứ, tùy người kĩ cưng xe thì 2,000 km. Còn tôi thì miễn sao đừng khô nhớt là vẫn còn bào được. : )) Trước giờ chạy vẫn ok, chỉ 1 lần thay nhầm nhớt dỏm, chạy chưa tới 3,000 km, tự nhiên thấy xe kêu quá, mở ra thấy khô queo nhớt!