Âm côn lại đạp máy coi trơn tru nhẹ nhàn ko hay xựt xựt. Máy nice gì tả 1 hồi thua cục TQ chế lên nữa vậy trời @@
Dựng chống đứng quay bánh thù e k nói tới. Mà là dựng chống đứng vào số 1 ( vẫn đang âm côn) lên ga bánh cũng quay tỉ lệ thuận theo ga kiểu như côn chưa cât trọn, nhưng khi ngồi xe thì xe không chạy do vận tốc nó không lớn lâm
À săn tiện câc br cho e hỏi ở đâu bán lò xo của ga dẹp không. Lò xo của e nhẹ quá ra thợ bảo kiêu thay luôn. E tìm khắp cái Nha Trang rồi không thấy
Ngồi lên xe âm côn mà xe ko trôi là cắt dc rồi, chống đứng lên xe côn tự động cũng quay mà. Cứ bóp côn rồi đạp cái giò đạp xuống, nó tuột luốt trơn tru là nồi côn đã cắt ngon lành cành đào, xựt xựt thì rút cái nồi ra canh lại. Lưu ý tay côn đừng canh căng quá, ông canh làm sao mà bóp hết tay côn là cắt hết, còn thả ra xíu là dọt. Nhiều ông canh trừ hao mám dố mới bóp nhẹ cái cắt hết côn rồi, thả ra luôn mà lâu lâu vẫn bị trượt, cháy bố nồi lia chia.
Sao e đi mấy chiếc ex win chống đứng vào số lên ga bánh vẫn quay theo 1 tốc độ còn xe này thì lên ga bánh quay nhanh hơn nên e hỏi thử. Chơi xe toàn bị trúng thợ thuốc thôi. Thấy mình kém cỏi quá nên dễ bị chơi. Mà br biết ai bán lx ga ở sg có ship hay không? Chứ ga nhẹ với bị dễ mất ga granty quá
Chủ yếu là canh gió thôi còn vít xăng cứ vặn vô là có garanty à, ga nhẹ càng thích chứ sao, còn lò xo ga dẹp thì lên shoppe, sendo tìm thử xem, mấy cái shop online nó mới ship hàng nhỏ lẻ. Còn cái vụ âm côn winner, ex thì so sánh với xì-po lại thấy khác nhiều nữa, chống đứng lên bóp côn nẹt pô cái bánh lăn mà cái xe không giật giật xựt xựt là ổn. Cơ bản là vậy còn muốn chính xác thì phải chạy thử coi nó ra sao chứ bắt bệnh kiểu này chung chung quá.
Dựng chống đứng lên. Vô số 1, âm côn nẹt ga lên đều đều nhịp lên rồi bất chợt đạp thắng. Nêú nó hạ ga xuống là côn ngắt k đều với k hết. Còn vẫn bt thì k sao