bị tình trạng này thì 2/3 ex 2011 đều bị,bạn chỉ cần tán nhẹ sung quanh cái lưng cây ti của trãn 3 ngay đầu chén cổ là hết ngay.kg cần thay cổ hay làm j hết cả.xe mình mua mới về củng phải làm như vậy là xong
Nhìn thấy chén côn bạc đạn đũa không thấy mòn mà chỉ có lún , chắc là chủ xe " bốc đầu " dử lắm ta[/QUOTE] Không đâu pác...xe mình đi rất bình thường trên con đường đc trải nhựa và chưa hề bóc đầu dù chỉ 1 lần
phuộc trước ex2011 nặng, qua ổ gà cộc cộc cộc. chú cho con hỏi phuộc trước bị gì và nếu làm full ASB thì chi phí tất cả là bao nhiêu. thanhk chú ạ
Chào Bạn Đúng vậy Bạn ơi _ Tuỳ theo đo đạc cụ thể Trên xe mà sẽ dùng dạn đũa hay tròn _ xe c.Hùng dùng BẠC ĐẠN ĐŨA chạy BI TRÒN , xe A.Xịn dùng BẠC ĐẠN ĐŨA chạy BI ĐŨA . Nhưng lưu ý : Hiện nay Ở Tiệm c.Sơn _Tất cả những phiên bản chén cổ dòng Ex mod từ BẠC ĐẠN ĐŨA chạy BI TRÒN hay BI ĐŨA đều có giá như nhau ( Giá như nhau 240 k _ đã bao công lắp ráp )
Chào bạn Xe Ex 2011 _2012 có giá phổ thông nên yếu điểm về độ bền dàn ngoài . Theo chú về phần đầu Bạn có thể Full Zin như sau thì sẽ Tạm vừa ý . 1_ làm lại " lup pe " van 1 chiều cho kín và mod đường đi dầu theo hệ ASB : 240K 2_ Mod lại chén cổ bằng BẠC ĐẠN ĐŨA _ có thể dùng bi đũa hay bi tròn tùy nhu cầu : 240k ( P/s nếu BẠC ĐẠN ĐŨA chạy Bi tròn bảo hành 3 năm không cần thay chén )
Không đâu pác...xe mình đi rất bình thường trên con đường đc trải nhựa và chưa hề bóc đầu dù chỉ 1 lần[/QUOTE] Xem bài mở đầu thấy câu này " ... khi tốc độ cao ... " mà nói chạy hiền khô .. . :81: ___________ " Cách đây 1 năm khi mua con exciter 2011 về thì cũng nghe anh em xôn xao về vấn đề hạ phuộc và chén cổ bi đũa nên mình cũng làm full dàn chân trước cho bằng anh bằng em. Nhưng sau khi làm được 2 ngày thì tình trạng tay lái nặng hơn, bị khớp khi quẹo tay lái. Thôi thì lúc ấy mình cũng nghĩ bi đũa là vậy nên tập làm quen với kiểu này. Đến nay đã gần 1 năm rồi thì bệnh ngày càng nặng. Mình mở tất cả ra xem lại thì thấy phần rế để bi chạy trên đó có rất nhiều khớp (kiểu như ổ gà ngoài đường)..Đành ra Yamaha mua lại bộ chén cổ zin đóng vào và siết chặt (phải siết chặt nha) thì tình trạng tay lái bị rung khi tốc độ cao cũng ko còn, bị khớp khựng lại của tạy lái cũng không còn... Có vài tấm ảnh chứng minh những gì mình nói ko sai, không chém gió... Xin phép MOD cho đăng bài để các anh em đang khó chịu về tay lái của mình có thể khắc phục. "
Xem bài mở đầu thấy câu này " ... khi tốc độ cao ... " mà nói chạy hiền khô .. . :81: ___________ " Cách đây 1 năm khi mua con exciter 2011 về thì cũng nghe anh em xôn xao về vấn đề hạ phuộc và chén cổ bi đũa nên mình cũng làm full dàn chân trước cho bằng anh bằng em. Nhưng sau khi làm được 2 ngày thì tình trạng tay lái nặng hơn, bị khớp khi quẹo tay lái. Thôi thì lúc ấy mình cũng nghĩ bi đũa là vậy nên tập làm quen với kiểu này. Đến nay đã gần 1 năm rồi thì bệnh ngày càng nặng. Mình mở tất cả ra xem lại thì thấy phần rế để bi chạy trên đó có rất nhiều khớp (kiểu như ổ gà ngoài đường)..Đành ra Yamaha mua lại bộ chén cổ zin đóng vào và siết chặt (phải siết chặt nha) thì tình trạng tay lái bị rung khi tốc độ cao cũng ko còn, bị khớp khựng lại của tạy lái cũng không còn... Có vài tấm ảnh chứng minh những gì mình nói ko sai, không chém gió... Xin phép MOD cho đăng bài để các anh em đang khó chịu về tay lái của mình có thể khắc phục. "[/QUOTE] Khổ bạn lắm cơ...bạn mua exciter về chỉ chạy 50km/h thôi sao...không khi nào test lên maxspeed sao bạn...nói vậy mà bạn cũng nói đc
Ở tốc độ cao sự " tàn phá " sẽ ghê gớm hơn rất trăm lần Nếu ở vận tốc trung bình 60km/h xe có thể đi bền trên 10 năm Những ai thường test xe vận tốc cao thì tuỗi thọ zin chỉ còn tính bằng tháng !!! :150: ( Thậm chí chỉ mấy vòng chạy sân đã " banh "máy )