Naked Ngôi nhà anh em FZR miền Nam

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi clerick, 31/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. clerick

    clerick Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/08
    Bài viết:
    3,069
    Được thích:
    1,539
    Trùi em vô tội , " Không phải em , nào đâu phải em ... " Ý kiến ae mà :D tội em nó.
    Tuần sau anh nhớ lên nha,chắc ko thiếu tăng 2 đâu hehehe
    .
    Làm cái đuôi này nè a Đen !!
    http://a9.vietbao.vn/images/vn906/the_gioi_xe_may/61004888_FZ6RH.jpghttp://a9.vietbao.vn/images/vn906/the_gioi_xe_may/61004888_FZ6RH.jpg

    Rồi anh hỏi vụ cam cò lun đi anh.

    P/s : em xin mạn phép giới thiệu là em sắp mở 1 shop nho nhỏ bán đồ bảo hộ biker giá cực kì cạnh tranh .Và đặc biệt sẽ có giá thật tốt cho anh em FZ mong bà con ủng hộ đa tạ :D !!!Hùi đầu e cũng hok tính bán đâu,nhưng do mún giá tốt phải lấy sl ... nên lấy share ae rùi bán cho ng` khác lun :D !!!

    <br />
    <br />
    <br />

    Những việc cần làm trước khi đi xa bằng xe máy
    1. Kiểm tra, thay nhớt xe máy - Chiếc xe của bạn cần được chuẩn bị kỹ càng, bôi trơn hoàn hảo cho 1 chuyến đi xa
    2. Kiểm tra độ chùng của xích tải,độ mòn của nhông-đĩa : Đây là bộ phận truyền động từ động cơ đến bánh xe, nếu sên quá chùng sẽ làm xe chạy không hết công suất, hao xăng.Sên phải được bôi trơn hợp lý(Dùng dầu chuyên dụng hoặc nhớt SE40)
    3. Kiểm tra bugi, canh lại xăng gió - Đầu bugi màu đỏ hồng : tỉ lệ xăng gió vừa đủ, đầu trắng : dư gió,cần siết ốc gió lại, đầu bugi đen : thiếu gió,cần thêm gió, đầu bugi đen bóng,ướt : buồng đốt có nhớt vào, bị hở ron xilanh.Kinh nghiệm cho thấy khi đi đường trường nên chỉnh hơi thiếu gió để xe chạy tốt nhất.(Nên bỏ theo 1 con bugi dự phòng và đồ nghề sửa xe thông dụng để tránh gặp tình huống chết bugi giữa đường)
    4. Kiểm tra hệ thống phanh : Nên thay định kỳ bố thắng, vì sự an toàn của chính bạn.Khi đi đường, nên phanh xe theo nguyên tắc 7:3 (Thắng trước 70%,thắng sau 30%).
    5. Kiểm tra hệ thống điện : nhan, kèn,đèn pha.( Theo biker, ra xa lộ nên trang bị thêm kèn hơi, kèn điện thông thường mất tác dụng khi đi xa lộ http://www.dalatex.org/forum/images/smilies/smile%2066.gifhttp://www.dalatex.org/forum/images/smilies/smile%2066.gif )
    6. Vệ sinh và siết chặt ốc kính chiếu hậu.Bộ phận này rất hữu ích khi bạn muốn vượt xe phía trước.Hãy quan sát kỹ phía sau trước khi vượt.Không nên dùng kính mua lề đường (15-30K 1 cặp) vì loại này không chống rung, hình ảnh bị nhòe khi xe chạy, khoảng cách không trung thực.
    7. Kiểm tra độ căng của lốp xe, quá căng đi sẽ rất mệt do xe bị sóc, quá mềm dễ cán đinh, hao xăng,xe bị sàng khi vào cua.
    8. Mua bảo hiểm xe máy nếu đã hết hạn
    9.Đối với người lái xe : Trang bị áo gió, găng tay, nón bảo hiểm.Sẽ khó chịu khi bạn mang lần đầu nhưng khi quen sẽ thấy những ích lợi của nó.
    10.Đổ đầy xăng trước khi lên đường.

    TRÊN ĐƯỜNG ĐI :
    Luôn tập trung cao độ vào tay lái.Nhớ để ý giấu hiệu của mấy bạn xe khách ngược chiều để tránh bị CA bắn tốc độ.
    Vận tốc trung bình từ 40-70km/h ( Khoảng tiết kiệm xăng của hầu hết các loại xe dưới 175cc)
    Trước khi vượt xe phía trước cần : quan sát kính chiều hậu, bật xi nhan, bấm kèn, nhá đèn pha, sau khi thấy xe phía trước đồng ý cho vượt , phía trước không có xe 4 bánh ngược chiều và phía sau không có xe nào muốn vượt mình thì trả sang số 3( không nên vượt bằng số 4) để vượt lên.Nhớ bấm kèn cám ơn đồng chí phía trước đã cho vượt http://www.dalatex.org/forum/images/smilies/smile%209.gifhttp://www.dalatex.org/forum/images/smilies/smile%209.gif
    Thỉnh thoảng nên nhìn hệ thống cảnh báo trên xe để biết tốc độ hiện tại, mức nhiên liệu, trạng thái xi nhan(Hay quên lắm cơ) , tốc độ tua máy(nếu có).Để điều chỉnh cho phù hợp và bổ sung nhiên liệu kịp thời.
    Khi có điện thoại gọi đến, phải nhanh chóng bật nhan, giảm ga, trả số,tấp từ từ vào lề, tháo nón bảo hiểm để nghe(Đố ai không tháo mà nghe được)
    KHÔNG NÊN :
    Vừa chạy vừa nghe nhạc, hoặc nghe điện thoại(Xe container bấm còi vẫn chả bít)
    Vừa chạy vừa nói chuyện với người ngồi sau
    Chạy xe "ôm"( Cái này hay gây mất tập trung cục bộ lém)
    Tháo bỏ nón bảo hiểm khi không thấy Công An.
    Đóng ga 100% liên tục trên 10ph(Hại máy lắm nhá)
    Chạy liện tục quá 100km ( Xe máy cũng biết mệt đấy, ngoài ra...chạy liên tục như vậy cũng có hại cho em út lắm B) )

    Vài kinh nghiệm đóng góp!

    Chú ý là toàn bộ đều xài tay trái nha !!!
    Left Turn - Left arm straight out from body. Palm Flat. Fingers together.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-LeftTurn.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-LeftTurn.jpg

    Right Turn - Left arm out and elbow bent. Hand straight up. Palm flat. Fingers together.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-RightTurn.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-RightTurn.jpg

    Stop - Left arm extended straight down, left palm facing back.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-Stop.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-Stop.jpg

    Single File - Left arm and left hand index finger extended straight up.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-SingleFile.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-SingleFile.jpg

    Double File - Left arm with left hand middle and index fingers extended straight up.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-DoubleFile.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-DoubleFile.jpg

    Fuel - Left arm out to side pointing to tank with finger extended.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-Fuel.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-Fuel.jpg

    Refreshment Stop - Left hand fingers closed, thumb out pointed at mouth.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-RefreshmentStop.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-RefreshmentStop.jpg

    Highbeam - Tap on top of helmet with left hand open palm down.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-HighBeam.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-HighBeam.jpg

    Comfort Stop - Left forarm extended, fist cleched with short up and down motion. Repeat.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-ComfortStop.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-ComfortStop.jpg

    Follow Me - Left arm extended straight up from shoulder, palm forward.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-FollowMe.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-FollowMe.jpg

    Pull Off - Left arm out, forarm swung toward shoulder or pull off area.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-PullOff.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-PullOff.jpg

    You Lead/Come - Left arm extended upwards 45°, palm forward pointing with index finger, swing in arc from back to front.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-YouLead-Come.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-YouLead-Come.jpg

    Speed Up - Left arm extended straight out at side 45°, palm facing up, move arm up. Swing in arc down and up. Repeat.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-SpeedUp.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-SpeedUp.jpg

    Hazzard in Roadway - Hazzard on right side, point with right foot at object. Hazzard on left side, point with left hand at object.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-HazzardInRoadway.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-HazzardInRoadway.jpg

    Turn Signal On - Open and close left hand with fingers and thumb extended.
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-TurnSignalOn.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-TurnSignalOn.jpg

    Slow Down - Left arm extended straight out at 90°, left plam facing down. Move arm down. Swing in arc up to down. Repeat
    http://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-SlowDown.jpghttp://i306.photobucket.com/albums/nn248/cpanelXI/anh%20tren%20web/HandSignal-SlowDown.jpg
     
    #31 clerick, 1/11/10
    Sửa lần cuối: 2/11/10
  2. mrnhoc

    mrnhoc Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/07
    Bài viết:
    425
    Được thích:
    1,122
    1 số thông tin bổ ích,thanks bác,em vừa hốt con vợ của bác Cát Tường, fz16 đen.Có cơ hội em xin phép được vào hội giao lưu,học hỏi các bác nhiều
     
  3. clerick

    clerick Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/08
    Bài viết:
    3,069
    Được thích:
    1,539
    PR về Hồ Cóc http://www.chudu24.com/huong-dan-du-lich/chau-a/viet-nam/ba-ria-vung-tau/ho-coc.html

    PR về Vũng Tàu http://dulichvungtau.net/thong-tin-du-lich/danh-lam-thang-canh.html

    PR về Cần Giờ http://www.chudu24.com/huong-dan-du-lich/chau-a/viet-nam/ho-chi-minh/can-gio.html

    nhiêu vậy ạh :D !!! :D :D :D
     
  4. Mercury5689

    Mercury5689 Bằng A1

    Tham gia:
    29/10/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    83
    Hi all.., mình bổ sung thêm 1 cái khác nữa là cái má tai ở đầu đèn dài và được vuốt nhọn hơn 1 chút, hai vành sắt phía đuôi xe được sơn lại màu đen. Còn 1 số xe FZ-S thì có thêm cái dè sau lớn hơn một chút do có kèm theo 1 miếng nhựa ốp thêm vào:-B, cái này thì cái có cái ko:-/?? mình cũng ko gành lém (vì mình đi chiếc FZ-S mà ko có :(( :)hehehe). có j ae chỉ giáo thêm nha.
     
  5. clerick

    clerick Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/08
    Bài viết:
    3,069
    Được thích:
    1,539
    Anh em độ Bugi, dây tăng áp ,hay mobin thì có thể mua ở đây giá phải chăng http://www.5giay.vn/showthread.php?t=855510
    NẾu ae nào có hay bik chỗ nào hàng ok giá tốt share cho club ta nha !!!
     
  6. MasterPI

    MasterPI Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/10
    Bài viết:
    197
    Được thích:
    238
    Híc, bị xóa tên khỏi group luôn...................
     
  7. clerick

    clerick Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/08
    Bài viết:
    3,069
    Được thích:
    1,539
    Cái này để thống kê ae FZ online thôi,còn khi off bạn có thể tham gia mà .
     
  8. CoiChừngMấtXe

    CoiChừngMấtXe Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/10
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    33
    dàn xe của các bạn đẹp quá , con vàng đen đậu trong hàng luôn nỗi bật nhất !\

    anh em chơi motor thì nên lựa chọn trang phục là áo thun ,đội MBH 3/4 như vậy khi lên hình sẻ mang tính chất chuyên nghiệp hơn , nhìn trông motor hơn ... (áo sơ mi chỉ thích hợp cho mấy anh tay ga thôy)

    dạo này ra đường thấy nhìu FZ16 chỡ bạn gái, diện đồ đầm đìa nữ tính cực kì , nhìn không phù hợp gì hết .mình cũng đang chạy moto , bạn gái cũng toàn diện Jean (dài hoặc ngắn ) áo 3 lỗ hoặc dây ! nhìu lúc cô ấy trách mình muốn mặc đầm đìa, váy , reng , mấy đồ nữ tính thì không leo lên moto ngồi được , nên những khi cô ấy diện đầm váy là mình toàn chạy tay ga qua ... vài lời góp ý cho anh em chuyên nghiệp hơn, và lên hình đẹp hơn..
     
  9. clerick

    clerick Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/08
    Bài viết:
    3,069
    Được thích:
    1,539
    tks đã góp ý !!! Mặc áo thun hok ngầu bằng áo đi motor ,áo bảo hộ !!!
     
  10. CoiChừngMấtXe

    CoiChừngMấtXe Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/10
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    33
    thì nếu có áo giáp, áo đi moto thì quá tốt , chứ xem nhưng hình ảnh hồi trước như thế này thì chang đẹp chút nào, hy vọng se chuyên nghiệp hơn

    http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2010110230544m2i0ntvimw98105.jpeghttp://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2010110230544m2i0ntvimw98105.jpeg
    http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2010110230544nmy1mjg3y2138916.jpeghttp://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2010110230544nmy1mjg3y2138916.jpeg

     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...