Cái vỏ sau Dunlop có ưu điểm gì không bác, tại em thấy gai nó xấu xấu. Nếu thay vỏ trc sau cặp Michelin thì hoàn hảo
Sơn carbon hết dàn xe của anh tốn hết bao nhiu tiền vậy anh ???????1 Em thấy xe của đi mưa dễ bị xòe quá vì cũng sếm xòe mấy lần rồi , nên chắc em cũng sẽ thay lốp xe lun quá , anh có thể tư vấn giúp cho em khoảng này nhé !!! Thanks anh trc
Chào bạn. Chai liquy Moly này mình thấy có bán bên sạp nhớt daunhotducphuong đó bạn. giá cả thì tầm từ 100 mấy tới 200 mấy. Có gì bạn ghé tiệm hay gọi hỏi anh Phương nhé. có sạp ngoài chợ vip luôn đó bạn.
đại ka Q cho e hỏi,nếu đi SBK mà chỉ chế cổ cho LX thôi,ko có dàn lửa Nology thì có chạy nổi ko đại ka
Ôi bá đạo. Xe + hình đẹp wa :feelgood: Theo ý kiến riêng thì mình thấy nếu đi pô SBK r thì nên thay cái ốp két nước của No 4 vào. Vì của No 5 két nước nó thiết kế hình dạng nối liền với pat pô, khi xài pô độ thì fan` đó nhô ra trong hơi thô
Mình đã xài Dunlop 1 lần ở LX và thấy rất kết độ bám đường của nó. Không nhớ chính xác lắm, khoảng tầm 9tr hay 9,5tr gì đó. Chi tiết thì bạn liên hệ Khiêm, mình có để số đt của Khiêm ở trang đầu đó. Anh ko có điều kiện thử nhiều loại lốp nên ko có kinh nghiệm nhiều trong việc này. Hồi anh đi LX, lốp trước Duro 80/90-16, sau Dunlop 100/80-16 và chạy bo cua, bám đường rất tốt nên qua SX anh vẫn trung thành với 2 loại này. LX thì đi Full Nology là chuẩn nhưng SX ko gắn được mobin cho nên anh phải hỗ trợ bằng bộ Bazzaz. Cảm ơn bác đã góp ý. Nhưng có điều mình rất thích các đường nét thiết kế của ốp pô No5.
Bình Ballistic 8Ah, dây dầu, chụp cốt trước biker, heo brembo giá cả bao nhiêu vậy a :"> xe a nhìn rất ư là sport kết Carbon Fiber qá đi =)) ko biết xe mình mốt có đc lung linh thế này ko =)) chắc ko qá )
- Ballistic 8Ah - 2,2M. - Dây dầu Venhill - 75usd. - Chụp cốt Biker - 850K. - Heo Brembo 2pis - 2,5M.
em có ý kiến riêng về biển số xe, anh nên để giống như trước version 2! đừng lên Carbon fiber.... để nhựa trong suốt (hay gì ấy)! lên carbon nhìn sao sao ấy (ý kiến riêng anh đừng giận)