Tình hình là xe em chạy 13k km thì phát hiện cộng dây côn sắp đứt nên mang ra hãng thay , mà e thắc mắc 1 điều tại sao thay dây côn mới rồi mà 2 con ốc tăng chỉnh côn vẫn nằm ở vị trí cũ , không được xiết lên tận trên như xe mới , 2 con ốc tăng côn nằm vậy không khác nào như cộng dây côn cũ rồi ... hay xe em bị lỗi côn hả các bác , xe em là Exciter 2017 xanh gp
Dây côn sắp đứt không có nghĩa là dây côn bị giãn, thay dây mới bằng dây cũ thì không chỉnh cũng có sao, miễn là độ rơ cho phép đúng là được, không thì người ta chỉnh con ốc tăng côn phía trên tay lái thì sao. Cái này không có gì gọi là lỗi.
THAM GIA ĐẠI LÝ R88 VỚI VỐN 0 ĐỒNG * Tỷ lệ ăn bao lô 2 con cho cả 3 miền Nam – Trung – Bắc là 1 : 85 đến 90 * Lô xiên 2 con và các lô khác, Quý Khách có thể đăng ký tài khoản dùng thử tại: goo.gl/forms/p0evpYAOyweT181n1 * Ngoài ra, Quý Khách còn có cơ hội trở thành Đại Lý Độc Quyền cho Royal88 tại Việt Nam với tỷ lệ chiết khấu cao không tưởng. Đăng Ký Thành Viên Mới Tại R88 Royal88 ( hay còn gọi là R88) là nhà cái tiên phong cung cấp xổ số trực tuyến có trụ sở tại Philippines, R88 rất mong có thể làm hài lòng cả những chuyên gia soi cầu khó tính nhất với những kiểu cược xổ số đa dạng, hấp dẫn. Nắm bắt được tâm lý " lựa chọn càng nhiều, may mắn càng cao" của thị trường… docs.google.com
Do thợ làm ẩu thôi bạn, đúng là phải hồi ốc siết lên trên rồi mới siết dây, sau này có rơ thì mới tăng bằng ốc.
Cái này cũng bt mà bạn. Xe bạn moi mua 2017 thì dây có có dãn lắm đâu nên khi thay dây mới ốc chỉnh côn vẫn ở vị trí cũ là bt. Chỉ thêm cho bạn kiểm tra để ko fai bị đứt dây nek. Bạn xem ngay ốc tăng côn xem ngay đầu ra của dây có nằm ngay chính giữa lỗ ko? Nếu ko thì dùng kềm bẻ lại cho nằm ngay giữa. Chứ thay dây mới mà ko kiểm tra cái đó đi time nữa lại đứt tiếp. Thân