Exciter Mod bánh đà Exciter 2011 DO it yourself

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi hoanghiep141, 19/4/13.

  1. biokiller

    biokiller Bằng A2

    Tham gia:
    1/10/07
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    67
    Hay thật. Đang đợi tin từ bác. Nếu có thể bác có thể cho mình test cái đc hông?
     
  2. 16868

    16868 Bằng A2

    Tham gia:
    26/4/13
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    21
    Mình cũng đang theo dõi đây vote cho em yêu khoa học cố gắng lên thành công up lên cho ae học hỏi nha.Mình thì lấy bên dàn lữa mình lấy thót đề đem dớt bằng với wua lăng thì kết quả là giảm dọng nồi nhẹ xe
     
  3. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    khoan bên tạ nồi 1/2 bên vô lăng 1/2 cho đều bạn :)
     
  4. hoanghiep141

    hoanghiep141 Bằng A1

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    68

    Nhiều AE đang áp dụng cách này và khá là okie, nhưng muốn cho nó qua giới hạn thì bánh đà lệch lực ly tâm rất lớn vượt qua mọi giới hạn
    Nhưng 100% sẽ ảnh hưởng đến bạc đạn dên dù ít hay nhiều, mình rất thích cách này nhưng có lẽ phải nghiên cứu thêm
    Và đã có phương án tối ưu nhất


    như vậy không được đâu bro, xe bro thành cái máy massage và 2 lực ly tâm từ 2 bên 1 là triệt tiêu nhau thì xe chạy lỳ máy, 2 là cộng hưởng với nhau thì đầu tiên là xoay dên, tiếp theo thì... 1 viễn tưởng rất là ăn hại, hiện tại xe mình đã lên 150cc nên mình đang chỉnh lại Version mới cho ae 135cc Zin rùi sẽ post ngay là luôn cho ae dc nhờ
     
  5. bibi0501

    bibi0501 Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/12
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    34
    ở trang giới thiệu chủ topic đâu có nói tăng pittong !!!

    nếu tăng trái thì đương nhiên phải tăng đối trng rồi ( khoan 1 bên tức tăng đối trọng cho bên còn lại )

    Điều này mấy bác chơi 67 khi lên 72cc khoan trên búa Zên đã làm từ 30 năm trước _ lâu rồi " rồ " ới
    :81:

    P/S : Mấy bác chơi 67 không có khoan " khủng bố " như bạn đâu ..:85:
     
    #65 bibi0501, 30/4/13
    Sửa lần cuối: 30/4/13
  6. huybinhbeo

    huybinhbeo Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/08
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    3
    Bạn nào có biết trọng lượng bánh đà zin eexciter 2010 là bao nhiêu không giúp mình với đang cgaspgasp
     
  7. pnquang94

    pnquang94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/13
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    0
    hay lắm bạn..mình cũng đang nghiên cứu đây.
    theo mình thì cần tính được lực đẩy pixtong ở thì nổ..
    lực li tâm của bánh đà, rồi mới khoang lỗ..
    khi khoang lổ thì khoang 1/2 bánh đà, theo thứ tự lổ nhỏ đến to rồi đến nhỏ sao cho các lổ đối xứng qua lổ bự nhất..
    ý tưởng còn non,,xin các bác đừng ném đá nhá
     
  8. phuong quang

    phuong quang Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/09
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    283
    hay quá cho lên trang đầu cho ae tiện theo dõi
     
  9. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    uppppppppppppppppppppppppppppppp. mất hình rồi chủ thớt ơi
     
  10. rohanle

    rohanle Bằng A3

    Tham gia:
    9/9/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    748
    Lâu ko update, đã bỏ topic rồi chăng :93:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...