Mình cũng đang theo dõi đây vote cho em yêu khoa học cố gắng lên thành công up lên cho ae học hỏi nha.Mình thì lấy bên dàn lữa mình lấy thót đề đem dớt bằng với wua lăng thì kết quả là giảm dọng nồi nhẹ xe
Nhiều AE đang áp dụng cách này và khá là okie, nhưng muốn cho nó qua giới hạn thì bánh đà lệch lực ly tâm rất lớn vượt qua mọi giới hạn Nhưng 100% sẽ ảnh hưởng đến bạc đạn dên dù ít hay nhiều, mình rất thích cách này nhưng có lẽ phải nghiên cứu thêm Và đã có phương án tối ưu nhất như vậy không được đâu bro, xe bro thành cái máy massage và 2 lực ly tâm từ 2 bên 1 là triệt tiêu nhau thì xe chạy lỳ máy, 2 là cộng hưởng với nhau thì đầu tiên là xoay dên, tiếp theo thì... 1 viễn tưởng rất là ăn hại, hiện tại xe mình đã lên 150cc nên mình đang chỉnh lại Version mới cho ae 135cc Zin rùi sẽ post ngay là luôn cho ae dc nhờ
ở trang giới thiệu chủ topic đâu có nói tăng pittong !!! nếu tăng trái thì đương nhiên phải tăng đối trọng rồi ( khoan 1 bên tức tăng đối trọng cho bên còn lại ) Điều này mấy bác chơi 67 khi lên 72cc khoan trên búa Zên đã làm từ 30 năm trước _ lâu rồi " rồ " ới :81: P/S : Mấy bác chơi 67 không có khoan " khủng bố " như bạn đâu ..:85:
Bạn nào có biết trọng lượng bánh đà zin eexciter 2010 là bao nhiêu không giúp mình với đang cgaspgasp
hay lắm bạn..mình cũng đang nghiên cứu đây. theo mình thì cần tính được lực đẩy pixtong ở thì nổ.. lực li tâm của bánh đà, rồi mới khoang lỗ.. khi khoang lổ thì khoang 1/2 bánh đà, theo thứ tự lổ nhỏ đến to rồi đến nhỏ sao cho các lổ đối xứng qua lổ bự nhất.. ý tưởng còn non,,xin các bác đừng ném đá nhá