Exciter Mod bánh đà Exciter 2011 DO it yourself

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi hoanghiep141, 19/4/13.

  1. DucPhongls

    DucPhongls Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/10
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    43
    mình không biết nhiều về máy móc, nhưng trước mắt là thấy bánh đà đã mất cân bằng động rồi, làm sao quay êm vậy bạn?
     
  2. hoanghiep141

    hoanghiep141 Bằng A1

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    68
    các bạn có thể thấy chốt cài then, đó là điểm đánh dấu PISTON ở điểm chết trên, do đó mình sẽ khoan 5 lỗ 10li , cho lệch nhẹ,
    bánh đà zin là 508.3 gam, sau khi khoan ta có mỗi bán nguyệt lệch nhau 50 gam. cấu trúc như búa dên, nhưng lực ly tâm vừa phải, đủ để AE phiêu rùi, đừng khoan nhiều nhé, em nó sẽ thành máy MASSAGE và nguy cơ thay bạc đạn dên là rất nhanh

    lực quăng hay còn gọi là ly tâm, cộng hưởng với tạ của dên sẽ cho gia tốc cực nhanh, và hiện tại thì mình vẫn đang thấy mọi thứ vận hành tốt. Nhưng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, AE cho mình thêm time giải quyết vấn đề nhé
     
  3. ntc2302

    ntc2302 Bằng A2

    Tham gia:
    29/11/11
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    297
    vote cho chủ thớt, ý kiến tốt qá............. chờ xem kết qả tiếp theo...............
     
  4. boyprodangyeu

    boyprodangyeu Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/10
    Bài viết:
    2,019
    Được thích:
    1,591
    vote cho tinh thần biker.
    lực quăng mạnh hơn thì máy bóc hơn nhưng lực quăng mạnh sẽ làm ảnh hưởng đế bạc dạn dên và lóck máy bên phải, ki chạy tóc độ cao máy nóng nếu kim loại giản nở tốt sẽ là lệch đường đi của tay dên và pistong làm sước lòng. e học công nghệ vật liệu và dung sai đem áp dụng thì sẽ sãy ra trường hợp trên còn thực tế thì ko biết.
     
    #24 boyprodangyeu, 20/4/13
    Sửa lần cuối: 20/4/13
  5. hoanghiep141

    hoanghiep141 Bằng A1

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    68
    Đó là lý do tại sao phải tính toán và thực nghiệm, mình bắt đầu từ những mũi khoan nhỏ >>> đến những mũi khoan to , nhằm lấy bớt khối lượng ra từ từ. mỗi lần đều test kĩ và kiểm tra lại mọi chi tiết, tiếng máy, vận hành... chứ không hề đơn giản đâu bro
     
  6. mrhoa01

    mrhoa01 Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    406
    vote tinh thần em yêu khoa học của bác , hóng xem kết quả :)
     
  7. hoanghiep141

    hoanghiep141 Bằng A1

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    68
    .
     
    #27 hoanghiep141, 20/4/13
    Sửa lần cuối: 20/4/13
  8. 0988812229

    0988812229 Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    359
    Được thích:
    127
    trước cũng từng nghe đến việc này tốn rất nhiều công sức cho việc tính toán lực ly tâm ở điểm đánh lửa và thời điểm kỳ nạp nữa , 2 thời điểm này rất quan trọng trong việc quyết định độ bền và lực xe.
    ở tour máy cao lực ly tâm lớn thời điểm đánh lửa sẽ có nhiều vấn đề phát sinh .... chúc bác thành công
    vote cho tinh thần yêu khoa học của bác
     
  9. leeyoyang

    leeyoyang Tập Lái

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    lực li tâm ko chính xác sẽ bị khựng va dựt xe do bạn oi .
     
  10. DTHANH

    DTHANH Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/10
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    4
    Xe bạn có đổi IC khác không mà lò xo ré lên được vậy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...