ai thích vrago 125 liên hệ mình nha! mình chỉ chỗ thôi, mua xong uống cafe đc rồi! ko co tiền mua mà thấy xe zin đẹp quá giới thiệu anh em mua chơi! 0903909098
đúng oy đó. chưa kể khi đến head honda phải chời dài cổ luôn, mà phục vụ thì quá tệ, không có đủ chỗ ngồi, có bình nước uống mà không có ly để uống, nhân viên làm việc không sơ sài, không kỹ lưỡng gì hết. tui mua xe của Honda mà khi đến bảo dưỡng nó chẳng có bảo dưỡng khỉ mốc gì cả, chỉ toàn là thay nhớt thôi.
- Thằng honda nó mở cửa hàng to vật vã, nhân viên đông vài chục người, hoặc nó không mở thì nhượng quyền hoặc uỷ quyền cho các head. Nếu chỉ bán xe thông thường, làm sao nuôi đội ngũ như vậy. Khi xe vào thì phải kiếm chuyện thay 1 cái gì đó, và khi thay thì giá phải tính làm sao để bù vào các khoảng chi khác chứ. Nên vào head thì coi như đưa cổ cho nó chém, thế thôi.
Có 1 điều chắc chắn là phụ tùng trong đó là hàng chính hãng, ở ngoài nếu mua hàng chính hãng giá cũng như vậy, còn nếu giá rẻ hơn nhiều 100% là hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.... Tất cả nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo do chính hãng, nên phí cao cũng đúng thôi. Nếu các service của Honda là dỏm, thì sao lúc nào nó cũng đông zậy, dân VN đâu phải kô biết xài $. Nếu mà chặt chém hay vẽ để kiếm $ thì chỉ chỉ dễ xảy ra ở những chỗ sửa mà thợ amateur, thợ kô có lương tháng cố định đảm bảo cuộc sống. <br /> <br /> <br /> Đông cũng là vì uy tín nữa , xe Honda bảo dưỡng thì thay nhớt là chính..
--Hàng chính hãng chẳng wa là mang mac Honda thôi, Chứ có những món không thuộc chính hãng Honda chất lượng vẫn tốt hơn, có lúcc mắc hơn là bình thường. Cho nên không nhất thiết phải mua đồ chính hãng. --Xe Honda bảo dưỡng chỉ thay nhớt là chính nghe mắc cười quá, xe tới kì đương nhiên là thay nhớt rồi chính hay phụ gì ở đây. tronh head đông là do xe còn trong thời kì bảo hành nên phải đem xe vào head thơi chứ đem đi đâu, đem chổ khác cho nó lấy tiền à, và nếu có chọt chỉnh gì nó khi có sự cố thì nó bảo anh đem ra ngoài người ta chỉnh sữa lung tung rồi nên sao bảo hành được-->bó tay.
Thời buổi kinh tế thị trường, ai làm tốt có kỹ thuật thật sự, khách hàng sẽ chấp nhận dù phải trả giá cao gấp bội, đồng tiền đáng giá với chất lượng. Nếu kô thì nó bị dẹp tiệm hết rồi, thực tế người ta vẫn trao cái xe cho họ để bảo dưỡng. Nếu chất lượng xe và dịch vụ ngày càng tệ, vì sao người ta vẫ bỏ thêm ra cả chục triệu để mua nó. Tại sao mang ra ngoài chỉnh chọt lung tung sẽ kô được bảo hành đó là quy định bảo hành chung cả thế giới thì phải, chỉ có những người có trình độ KT nhất định mới được làm việc sửa chữa, giao xe mình cho mấy amateur, thợ gà thì phải chịu thôi....[-X Nhiều tai nạn GT đã xảy ra là lỗi của thợ sửa kém ma chủ nhân kô biết.
Bác chủ thớt này đã cưới được vợ hai mới rồi các bác ơi, khỏi tư vấn thêm nữa,Hình như chiếc YAMAHA-125,xin chúc mừng bác chủ cưới 1 em YA xinh xắn, post hình lên cho anh em xem nào
Vào trong head chỉ được tiếng là chính hãng thôi chứ còn phụ tùng thay thì chưa chắc. Vì em đây chính hiệu là 1 tên kĩ thuật viên bảo hành nhưng mà là hàng điện tử của 1 hãng điện tử lớn và uy tín. Nhưng em nghĩ thằng bảo hành nào cũng như nhau thôi vì đó là làm ăn mà , ai lại không tính cái lợi cho mình. Kinh nghiệm của em là vầy : nếu là hàng còn bảo hành mang dô ghi phiếu , lấy linh kiện chính hãng sửa chữa xong lấy cái xác hư dán phiếu báo cáo gửi về chính hãng cho nó thanh toán tiền công và gởi linh kiện mới dìa cho mình. Còn máy hết hoặc ngoài bảo hành thì kiểm tra báo giá sau đó tùy theo con linh kiện đó là mắc hay rẻ mà sửa. Nếu mắc thì ra chợ Nhật tảo mua cho rẻ rồi về thay và xin thưa rằng chất lượng như nhau vì hàng chính hãng cũng là hàng đặt gia công từ hãng khác (china, taiwan, japan, malaysia...). Còn về chuyện thợ trong head được đào tạo chính hãng nên giỏi hơn thợ ngoài thì chưa chắc. Vì em làm trong hãng mấy năm trời, cũng có tập huấn mấy lần nhưng toàn nói về tính năng hay công nghệ mới ra sao thôi chứ tới hồi ôm cái máy sửa lắm khi cũng điên đầu lên mày mò thôi. Và em khẳng định là tay nghề của em còn thua xa mấy bác thợ chợ ở ngoài . Thêm 1 chuyện nữa là thằng anh bà con làm trong Kymco cũng nói tương tự vậy đó , linh kiện của xe Kymco rất nhiều thứ xài chung với SYM như IC, Bình xăng con, dây curoa, bố thắng, đèn, vỏ xe, ...nhưng rõ ràng thương hiệu SYM thì vượt trội hơn Kymco và mắc hơn Kymco.
Thế à, vậy thôi cho tui xin lỗi bác Hải nhé, tui ko có ý xấu gì đâu với bác hết.) <br /> <br /> <br /> Kimco cũng là hãng xe danh tiếng của ĐL mà, bên Châu Âu người ta đi nó nhiều lắm đó, chỉ tội kiểu dáng ko được đẹp cho lắm hèn chi dân VN chê là phải.