Shark max speed của Shark 170

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi giaminhlc, 25/2/12.

  1. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    Láp đấu chỉ có cho Shark 125, Shark 170 cốt nồi dài hơn rất nhiều nên hiện vẫn ko có lap đấu để thay.
     
  2. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    cám ơn anh Duysimba..... anh giúp em sửa xe luôn hen.. ko biết shark 125 có rung hay ko nhưgn sao xe e chạy đèn đỏ hay chây chậm là rug wa. .... dạo này , kéo nhanh còn nổ bụp ở pô nữa
     
  3. white_shark

    white_shark Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    76
    Nếu hiện xe đi nước đề vẫn OK là nồi bắt vẫn tốt. Có thể do Bố 3 càng dơ hoặc ăn đều hơn trước nên khi đi ga thấp, bố ăn nhanh quá khi tua máy chưa đủ nên rung nhẹ, nhưng thốc ga thì xe lên liền và hết rung phải kg ?
    Nếu đúng vậy thì có 2 giải pháp cho e lựa chọn :
    • Hạ thấp bố xuống chút xíu.
    • Vệ sinh mặt bố & đi lò xo 3 càng nặng hơn chút xíu.
    Giải pháp nào tối ưu thì e ghé BS tư vấn cho, tùy cách chạy mỗi người nữa. Còn tiếng nổ bụp ở pô a không nhớ chính xác nhưng chỉ cần chỉnh lại xăng gió hay bộ xử lý khí thải ở dàn đầu là OK, rất đơn giản. Have fun !!!
     
  4. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    ok. vậy trưa mai em qua BS để canh chỉnh lại
     
  5. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    SV thời gian đâu mà off anh:)):)):)), còn kỹ thuật thì rõ ràng e mù tịt, đọc xong cũng ko hiểu gì :)):)):)). nhưng kết câu cuối, " Nên đầu tư bộ Láp Đấu và chú đi lại Bi Nồi Trước nhẹ là nước đề vẫn lanh như hiện tại mà còn cải thiện nước hậu nữa", nhiêu đây đủ để ráng đầu tư rồi hehe=))=))=))
    Cám ơn A White:X:X:X
     
  6. southsun

    southsun Bằng A2

    Tham gia:
    21/3/07
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    194
    khi đi lap lớn để tăng hậu giảm đề mà lại thay bi nhẹ hơn có tác dụng tăng đề giảm hậu, thì có khả năng xe sẽ y như cũ (nếu thay đổi tỉ lệ bằng nhau), không có gì tăng giảm hết hì :D
     
  7. duysimba

    duysimba Bằng A4

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    989
    Được thích:
    414
    Lý thuyết thì là thế, nhưng thực tế thì hơi khác chút, với dòng xe này, đi bị nhẹ quá dù có lap đấu thì cũng sẽ gào rú chạy ì ạch, phải lên bi nặng lại đúng lực mới được. Vì thế, hạ bi lại chỉ để đúng lực xe chứ ko phải để tăng đề gì. Kết luận cuối của dòng xe Shark 125 khi lên lap đấu dù hạ bi nhưng để chạy được thì cũng ko như cũ, mà xe khi đề sẽ chậm hơn đôi chút, khi lên ga giữa và ga cuối sẽ có tốc độ xé hơn láp zin và max speed sẽ nhích lên khoảng 5-10km/h nữa.
     
  8. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    thanks BS.. hômn nay dành ít thời gian wa vệ sinh nồi + canh chỉnh lại.. h lại có thể chạy tốt và kè kè với mấy thằng SH.... Sau khi sữa cũng đã lên cầu Phú Long , lái thiêu và cũng lên hơn 110km/h :D
     
  9. datnguyen6868

    datnguyen6868 Tập Lái

    Tham gia:
    30/6/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    mình đi 2 người test maxspeed của shark 170 chỉ được 90km/h, gia tốc thi ok bốc, nhưng maxspeed thi beo wa.
     
  10. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    shark 1 hay 2 ?? zin hay có làm gì chưa ?? chứ Shark zin mình chạy đã lên 115 rồi ah
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...