Shark max speed của Shark 170

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi giaminhlc, 25/2/12.

  1. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    hahaha ko biết gió hay sao chứ a mà làm dc hết chích dên 2ly + trái 65 luôn + BXC lớn + luôn cây pô Akra chắc là đỉnh của đỉnh hội SHark rùi hehehe
     
  2. andytuan85

    andytuan85 Bằng A4

    Tham gia:
    17/1/10
    Bài viết:
    733
    Được thích:
    625
    Vụ giaminh nói thì không biết chừng nào, nhưng tin mới nhận là Ku Kiên...người bữa ngồi kế nhìn lén tin nhắn ku kid hôm nay chơi lun cây pô móc tiếng 4road và đặt tiền để lên trái 65mm hẹn ngày tái nạm chú Kid rùi =)) =))
     
  3. white_shark

    white_shark Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    76
    Bác đem vụ rung đuôi vô đây có " ăn nhậu " gì với chủ đề của Topic đâu mà rên rỉ ? Người thiếu kiên nhẫn như Bác thì cứ để Zin hết để khỏi " lăn tăn ". Xe a cũng vừa mắc bệnh như Bác và sau buổi chiều tối hôm qua tự mày mò " khám - chữa bệnh " cho e nó đã khỏi hẳn nên mau mau lên chia sẽ cho Bác " yếu mà bày đặt ra gió " tìm hiểu.


    • Trước tiên là chiều hôm qua đi hàn miếng nhựa ốp ống Pô, gắn vào cũng chẳng ăn thua, vẫn rung và phát tiếng rè rè rõ lớn khi sốc ga
    • Tức quá tối về tháo luôn miếng nhựa ốp Pô đó chạy thử vẫn như cũ.
    • Giận quá về tháo luôn Biển Số chạy 1 vòng về vẫn rè rè
    • Nóng quá nhưng cố bình tĩnh lại phát hiện cái " đuôi rùa " phía vè sau, nơi gắn đèn " rọi Biển Số "(chắc cái này ông Kỹ Sư SYM cố tình thiết kế cho a e SHARK khỏi Bão Đêm vì Hugo sẽ thấy rõ BS xe, nhất là xe mình gắn cái Led siêu sáng, buổi tối nhìn BS xe rõ như ban ngày) bị lúc lắc, không còn giữ chặt và nằm yên vào cái vè sau. Giải pháp nhanh gọn là thử lấy keo dán sắt chích vào cho nó cứng ngắt luôn. Ra chạy thử tiếng rè rè không mất hẳn và xe vẫn còn rung.
    • Nản quá gom đồ nghề vào thùng và buồn tay xiết rà rà 3 con ốc gấp bên phải, nơi gắn ống Pô mới phát hiện có 1 con lỏng le. Ráp lại miếng ốp Pô, BS xe và dù đã khá mệt mỏi nhưng cũng không quên vác xe ra thử 1 vòng cuối thì....." trời không phụ lòng người ". Xe êm và hết rung như xưa, đơn giản thôi, chỉ cần cái gấp đó không chặt mà lại là nơi đỡ ống Pô rung rất nhiều khi xe tăng tốc đột ngột thì....Bác tự hiểu nha :152:

    Cầu gì được đó, chú kid là nhất rồi đó, đã thấy SH độ như thế nào rồi hả chú kid ? Mà nói chung là lực xe của chú không thua SH đó nhiều đâu, chẳng qua chú để người ta lên rồi mới xiết ga tăng tốc, lúc đó Gia Tốc của chiếc SH đó đang lớn trong khi Gia Tốc xe chú mới từ từ tăng lên thì bị bỏ lại là phải rồi. Chứ nếu 2 xe cùng tăng tốc, đề ba ngang nhau thì SH đó không qua chú dễ dàng đâu.

    Xe a Maxspeed thua chú thiệt, nhưng khác chỗ là khi chiếc SH đó lên ngang thì a mới xiết ga tăng tốc thì 2 xe kè kè nhau, chiếc SH đó không qua xe a được như qua xe chú, chứng tỏ xe a đáp ứng được gia tốc rất nhanh. Hihi...đi trong TP kẹt xe liên tục, cần xe có gia tốc nhanh để tranh thủ những đoạn vắng thoát khỏi đám ùn tắc là vui rồi, đua bơi đâu mà Maxspeed qua mức 120Km/h chi cho.....hiểm nguy, ý lộn, nguy hiểm
    :150:

    Công nhận cái Koso mí ồ của chú đo chính xác thiệt.....bữa giờ cứ tưởng là chú chỉnh bậy nên cho ra con số ảo, ai dè......:71:

    Còn nợ Bác southsun vụ thảo luận bài nồi nè, nhưng dạo công việc cứ để " nước tới chân mới nhảy " nên bù đầu vào cv mà chẳng còn chút time để online trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm với Bác.

    Hẹn Bác khi khác vì mình mãi luôn đặt bài Nồi cho xe Tay Ga lên hàng đầu dù...đang sở hữu bài nồi " SH hỗn hợp & bí mật " đến chủ Sạp của nồi Dr. Pulley cỏn phải gật gù khen ngợi nhưng......với người quá cầu toàn và yêu cầu khắc khe cho bộ Nồi vẫn chưa....thật vừa ý.
    ( nhờ chủ Sạp Thiên Nhẫn nhiệt tình cho thử, mình cảm nhận được thực tế đúng là Chuông Dr. Pulley ngon hơn Chuông Malossi thấy rõ, chỉ Chuông thôi chứ chưa thử 3 càng vì 3 càng Độ xe mình khá ngon rồi. Bữa nào có time sẽ qua Topic đó thảo luận và công bố kết quả thực tế với a e. Bên hội SOB của Bác có ai bán lẽ cái Chuông Dr. Pulley thì PM cho mình nhé. Thanks Bác trước)
     
    #123 white_shark, 19/9/12
    Sửa lần cuối: 19/9/12
  4. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    em lam gi ma thiếu kiên nhẫn huh anh White_ Shark... nghiên cứu ở nhà cả tuần rồi, siết ốc bửng , vè sau.. hết rồi... hạ ga xuống tí thì cũng tạm nhưng khi tăng ga, lên dốc thì keu nhiều quá.. để em kiểm tra lại theo cách của anh. Em làm hoài là do xe này còn có ba đi nên phải đảm bảo êm chứ !!!
     
  5. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    Thôi thấy *** rồi hahahah=)) =))=)) =)), cho nhìu người ngửi bụi wá nên h ai câu cửa miệng cũng bài cuối và để tái đấu với Kid này là sao??? hahaha, hết GiaMinh tới ông gì hẹn 2 tuần đi biển về, h lại tới ông Kiên, đợi mượn pô lâu wá nên tự xử và chơi lun Trái cuối huh?? =)) =))

    Hix hix hix ai làm bài 65 xong đừng kêu e tét nha, e có T62 thui, để e nghiên cứu tháo bới dàn mũ giống mấy chiếc MIO + thêm cái BXC mới thì may ra
     
    #125 kidroyale, 19/9/12
    Sửa lần cuối: 19/9/12
  6. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    ĐH hơn 2tr mà sao ko chính xác dc hehehe, chiều đó e và A Tuấn làm dẹp loạn lun 1 chiếc Ex 2011 và mấy chiếc 67,68 nữa=)) =))
    cho e chạy ngang SH nó lun thì cũng thua thôi a ơi, giống chiếc @ của Tuệ, e depa ngang mà vẫn bị wa 1 cái vèo, bữa đó núp gió thì may ra kè dc
    Tự nhiên đâu gặp SH 2008 độ haha, màu trắng nữa chứ, bữa đó 3 chiếc Trắng làm loạn Q2 wớ=)) =))
     
    #126 kidroyale, 19/9/12
    Sửa lần cuối: 19/9/12
  7. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    hhix... an phận như anh Thuận là ok rồi.. h chỉ cần xe êm , ko pô, ko trái nữa.. mới xuống nhà xiết ốc... vặn ga mấy cái bị la quá trời... cái tội ko để xe zin mà làm tùm lum cho tốn tiền
     
  8. white_shark

    white_shark Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    76
    Hey...chú kid ăn nói lại quá lời rồi, bữa đó tuy phạm luật chạy nhanh vì bị chiếc SH trắng đó bám theo nhưng chạy đúng luật à nha, mỗi chiếc đi 1 land và cách xa nhau khá an toàn, không núp gió, không đánh võng, không sử dụng Pô tăng tốc cho âm thanh chát chúa làm giật mình người đi đường. Chạy hơn 100Km/h mà có nghe tiềng máy hay tiếng pô gầm rú gì đâu ??? Ai làm loạn Q.2 bữa đó hồi nào, chú kid nói quá lời chắc mai mốt a không dám đi đường Q.2 nữa rồi :110:

    Xe tay ga êm quá cũng nguy hiểm, chạy nhanh mà không nghe tiếng máy, kè kè sau lưng em nào để qua mặt dễ dính chưởng lắm. Còn gắn pô nổ to 1 chút cho pà kon nghe để biết " tui ở đằng sau nè " thì....bị Hugo hỏi thăm ??? Haiz....đi xe mạnh mà còn êm cũng có cái khổ phải không chú kid ???
    :109:
     
  9. white_shark

    white_shark Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    76
    Trời ạ....a nói chú là người " không có kiên nhẫn " là không sai mà. Ai bảo nôn nóng giờ này xuống lọ mọ cái xe làm gì, cứ để đó ngày mai đi làm, tranh thủ giờ nghĩ trưa ghé HEAD SYM nào đó gần chỗ làm cho người ta kiểm tra và xiết lại. Vừa không bị la mà hổng chừng còn được free nữa, ngại thì đưa cho mấy a kỹ thuật 10k là được rồi

    Chán chú quá đi...........
    #:-S
     
  10. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    nói mới nhớ, bữa a và thèn đó vọt lên, ép xe em ở giữa, làm sợ wá, phải thắng lại đó chứ
    Bữa tối đi NgVLinh về ngứa tay, lấy dt ra way xem coi lên 100 mất bao nhiu s, và mất bao nhiu m chứ ko có đua bơi gì ở đây nha haha, vì mới có 108 đã buông ga, chưa chạm dc tới max e nó hé hé hé. Ko núp gió nha, ngồi thẳng lưng
    Mất 13s lên 100km/h, xem từ giây thứ 10, và mất hơn 200m 1 tí:71:
    [video=youtube_share;CRiDZYCrqZs]http://youtu.be/CRiDZYCrqZs[/video]
     
    #130 kidroyale, 19/9/12
    Sửa lần cuối: 19/9/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...