Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. hung 73

    hung 73 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    222
    Được thích:
    390
    bên lốc côn ấy , có cái nắp nằm ngay vị trí chân phanh , 3 con ốc , mở ra bên trong là lọc nhớt đó
    [​IMG]
     
  2. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Súng thì thấy ae chơi DBS nhìu, mình thì kết cây Akrapovic nhưng ko đủ lúa :))
     
  3. cu_bin251206

    cu_bin251206 Bằng A1

    Tham gia:
    29/11/08
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    38
    Các bác cho em hỏi ngu vài câu: Xe em vừa mới đem vào hãng canh chỉnh 500km đầu tiên, ngta thay nhớt máy, lọc nhớt...kiểm tra gì đó mà tháo 1 bên ốp sườn bên phải --> họ canh chỉnh xăng gió???, rồi tăng sên, kiểm tra thắng trước, sau...theo các bạn 500km họ check như vậy là ok chưa?

    Trước khi về ngta dặn em là "nhớ 4 tháng 1 lần đem xe đến hãng để bảo dưỡng, em có cuốn sổ gồm 9 tờ chia làm 3 năm, 1 năm 3 tờ --> 4 tháng/lần. Em hỏi ngu cái là từ bây giờ cứ 1000km em thay nhớt 1 lần --> ngoài ra ko cần quan tâm đến bất kỳ bộ phận nào khác? để 4 tháng sau lên bảo dưỡng?

    Sau khi 500km bảo dưỡng em thấy xe khác hẳn, nhẹ và tiếng máy êm hơn, vọt hơn khi ở khoảng ga 50-60km/h --> tuy nhiên đến 80 thì xe có vẻ hơi gằn...kéo thêm 1 xíu có cảm giác xe nặng....ko thoát xe --> lý do sao vậy mấy bác, hay là phải sau lần bảo dưỡng thứ 2 thì xe mới ok hoàn toàn???
     
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    cái vde mấy tháng bảo dưỡng 1 lần thì mình ko bàn tới, tùy cách sử dụng của mỗi người thoai
    còn chuyện sau 500km đầu thì bạn dc kéo ga trong khoảng 50 - 80 km/h, theo trog sách hướng dẫn thì sau 1000km dc kéo >80km/h --> lí do trog khoảng 500 - 1000km kéo lên 80 ko ngọt :D mình nghĩ thế
     
  5. po hand

    po hand Bằng A1

    Tham gia:
    18/7/11
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    130
    uhm,cam on ban nha,vay cho minh hoi neu ko thi co ton hai vi den may moc ko dza

    ===== Bổ sung vào lúc 17:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:37 =====


    anh " hung 73" .em cam on ,vay thi neu minh ko thay loc nhot thi co gay ton hai cho may moc ko dza.
     
  6. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    mình thì nghĩ vì xe mới ra lò các chi tiết còn mới như cam cò xupap dên..... cần roda từ từ để nó khít và thành 1 khối liên kết thống nhất để xe có độ bền về sau. còn về chuyện 50 hay 80km/h mình nghĩ ko quan trọng lắm, ví như 50km/h bạn để số 1 số 2 kéo lên thì có mà banh, quan trọng là đừng để máy gồng quá trong thời gian roda là ok.
     
  7. mochuothp

    mochuothp Bằng A2

    Tham gia:
    22/5/08
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    227
    xe chạy đc 500km đi bảo dưỡng hãng nói bị hao nước giải nhiệt, kiu phải đem lên NVT kiểm tra, vậy nó bị cái gì thế các anh :(
     
  8. po hand

    po hand Bằng A1

    Tham gia:
    18/7/11
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    130
    cho em hoi cai loc goi minh mua k&n 600k vay thi bao lau moi thay no vay,chu may topic noi ve loc goi keu hay lien luc vay thi sao thay noi day
     
  9. StevenBi

    StevenBi Bằng A2

    Tham gia:
    20/12/09
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    304
    Gửi tới chủ thớt,thị trường vừa ra nhớt Motul Silver với chỉ số 10-40w và cấp nhớt SL,chủ thớt có thể so sánh đơn giản cái này với AX5 được k vậy ? Theo bản thân mình k nghiên cứu về nhớt nhiều nhưng thấy Motul Silver là nhớt bán tổng hợp nên rất "kết" nhưng lại đọc thông tin AX5 khá hơn ?
    Lăng tăng vô cùng :D
    Chủ thớt sớm comment cho mình nhé.
     
  10. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Thế thì có thể bình nước bị hở j đấy...cứ lên hãng ktra mới bít dc, chứ ae ngồi đây cũng botay thoai :)
    Cái này thì knghiem là trên hết :)) bạn xài thử 2 cái r về báo cáo cho ae vs nha :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...