Mình biết gì nói đó thôi nhé: + về thông số nhớt: bạn chỉ cần google phát là có ngay mà, tóm lại thì ở Việt Nam, xe mới thì nên chạy 10-40, nếu thường xuyên chạy đường xa với ex thì còn có thêm lựa chọn là 10-50 (chạy lâu xe êm hơn) + về bánh căm: ko biết, vì mình thích đi mâm hơn, cứng cáp và ngầu hơn, hợp với dáng ex + về cải thiện: bạn có thể lên full 135 + NSD là đi ngon, còn về phần zin, tùy bạn định nghĩa zin là gì, mà bạn muốn xe bạn zin để làm gì thế?
xe đi ngoài 500km và đã thay nhớt mới khoảng 2 bữa giờ muốn thay lọc nhớt mới cho xe có được không mọi người.có cần thay nhớt mới nữa không.Vì nghe nói xe mới mua đi 500km những mạt sắt bám vào lọc nhớt không tốt cho xe
xe mình đi 37000km,ra hảng kêu thay nước làm mát thì mấy thằng thợ kêu chưa cần ,mình kêu cứ thay thì nó kêu khi nào mở chìa khóa xe mà ko hiện đèn đỏ thì thay.Mình bó tay luôn.....
Thay nước làm mát đâu cần vô hãng mới thay được. Bạn kiếm tiệm nào quen, uy tín, làm tốt thì thay thôi.
Sao lúc thay nhớt ko thay lọc luôn? Chạy cỡ 1000, 1500 rồi hãy thay cũng được Bạn đi xe ko đâm đụng, té ngã hay bị hụt nước làm mát thì khỏi thay cũng được mà. 3 năm hãy thay 1 lần
Xe e đi được 6700km máy rất kêu và rồ .Giờ còn có thêm hiện tượng có tiếng cút kít mỗi khi di chuyển . đang chạy xe nếu ngả người về phía trước qua bên trái thì không còn nghe kêu cut kit nữa nhưng ngả qua bên phải thì nó kêu liên tục ,có phải là do má phanh không vậy . a pro nào biết chỉ dùm e với . e mới chạy xe côn thôi nên mù tịt.
NSD mình chạy 35.000km rồi mà vẫn chưa muốn thay, vẫn còn tốt, chưa có mòn răng :82: Vỏ bánh trước cũng chưa thay luôn, mới thay cái vỏ sau :146:
Các anh cho em hỏi là xe chạy hồi 5k km thì đã thay nhớt mới là mobil 1 racing mà hồi thay lọc nhớt là hồi có 500km lúc rodai vậy sắp tới theo thớt là 6km thay lọc nhớt thì không lẽ đi thay nữa? Em định để chạy cỡ 8km rồi thay luôn 1 thể 2 thứ có được không? *** Còn vấn đề nữa là lọc gió? Tài liệu ghi cỡ 7km thay thì nên thay? Vậy cỡ 7000 lên thay bình thường thôi hả các anh???
mình cũng gặp vấn đề gần như bác này, khi kéo ga lớn, depart thì nghe tiếng cọc cọc như dọng nồi dữ lắm(hay kéo số 2 tầm >50kmp). còn ga nhỏ vẫn nge tiếng nhưng nhỏ, gần như k thấy.
thì topic này là dành cho trường hợp chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của mình 6000km ko thay, bạn để thêm mấy ngàn nữa vẫn dc, ko sao cả lọc gió ra mua về, tự gắn, nhanh gọn lẹ tks