mấy pro cho hỏi xe mình 1 ngày chạy tầm 100km thì lên thay loại nhớt nào cho tốt, và cần bảo dưỡng những gì:142:
xe mình EX 2010 2 càng, số 1 nó hú rùm beng nè, hú như chưa từng được hú bao giờ. chạy số 1 đứng gần người kế bên mắc cỡ muốn chết.
Các bạn cho m hỏi, lọc gió K&N m vệ sịnh bằng cách thông thường là rửa và xịt bẩn được không. Vì ở Hải Phòng không có tiệm nào nó nhận vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng của K&N hết, mà mua thì mắc, với cả dùng ít quá . Liệu có ảnh hưởng gì đến chất lượng không. Với mình lắp K&N 1090 để trần không xài hộp, thì rửa xe chẳng may bị nước vào thì có nguy hiểm cho máy không nhỉ. P/s: có ai xài heo brempo thái chưa, chất lượng thế nào so với heo zin nhỉ, bồ kết mấy con heo brempo quá mà chịu không thể đủ lúa đú hàng xịn .
nhiệt tình lắm cơ...mình mang con xe vào kêu bao tri dùm.coi co bị j k?de bit ma sua.vi thấy xe chạy máy rất nặng.nó hỏi có sổ bh.ma miinh mất rồi.kêu bao trì đi mình trả tiền.no nhìn hnhi2n kêu xe bt.k bị j? bữa bị công tay côn mang vào thì keu bt thay tay côn lun.thì nó chỉ thay tay côn roi keu xong roi?đã vậy nó báo mình tay côn 40 50k thôi.thay xong quất tay côn 80+20 tiền công....cạch lun mấy cái head ya
mấy bro cho mình hỏi xe mình mua đầu tháng 4 và bao dưỡng lúc 1000km mới 1 lần.bây giờ trong cuốn sổ ghi là tu tháng thứ 5 > thứ 7.nhung giờ thì mới 2 tháng àh mà xe mình chay 3700 rồi.k biết giờ đem ra bao dưỡng dc k ạ,hay là để tới 5>7 tháng thìnhiều wa........ae nào rành giupó mình fát.thks all
cứ mỗi lần bảo dưỡng nó xé đi tờ thời gian ko quan trọng, hum bửa có hỏi a bảo trì. thay nhớt làm ở nhà thik hơn không, ra hãng nó làm đổ 1L xem cây thăm nhớt thì nhớt nhiều quá.