Đổ 800 có thiếu nhiều quá không bro?Thấy ghi ex 2011:0,9 L mà mỗi lần đi thay nhớt kêu nó đong ra can nhựa sợ không đủ lượng nhớt,nhớt bay h chỉ có chai 0,8 với 1l @@
chỉnh lại xăng gió ở HN có chỗ nào uy tín ko mấy bro, xe em mua tháng 9 năm ngoái tới g chưa động chạm j hết, ko biết có cần chỉnh j ko
Đem hẵn ra Yamaha Town ấy. Bọn 3s canh chỉnh sơ sài lắm. Nếu thấy ko có vấn đề gì về xăng cộ, khó nổ, hay chết máy thì để yên cũng chả sao.
Tui đã thử đổ 800 và đổ 1 lít rồi. Đổ 800 máy bao nhẹ, hay kéo thì đổ 800 thôi! Còn muốn êm thì đổ 1 lít, nhưng mà lên ga mạnh ở 1 số nào đó thì nó cứ ọc ọc @@. Trong sách hướng dẫn sử dụng nói là ko thay lọc: 800, thay lọc: 900. bạn xài motul thử đi, 100k/1chai. Chạy chắc máy lắm
Em mới mua exciter 2012 dc 1 tháng rồi, bây giờ xe em chạy có cảm giác cổ xe bị nặng bên phải , xe em ko có đụng chạm hay va quẹt gì hết, các bác cho em hỏi nó bị gì và làm sao để nó hết ạ. Nó bị vậy em cũng buồn lắm.
chính xác thì cuốn sách bị..............sai :69: trên chỗ in dung tích nhớt kế ốc nhớt nó in là 940 cm3 (0,94l) (nếu các bác đi nhiều xe và để ý và nhất là các xe không có lọc nhớt như si chẳng hạn thì nó in là 0,8l và đó là lượng nhớt nên thay vào),còn dung tích nhớt khi rã máy của exciter là 1,15 lít lận (nên tốt nhất là không thay lọc đổ 0,9 còn thay lọc thì đổ 1,bác nào thích "nhẹ máy" vọt ga thì đổ 0,8 thấy nhiều bác đã và đang đổ vậy cũng không sao (em không rành máy móc không dám nói bừa),nếu đi nhiều và nhất là đi tour thì cứ 0,9 mà đổ (chắc các bác cũng biết chuyện đi tour xa còn nên thủ theo 1 chai nhớt và nên thăm nhớt để châm thêm):81:,sẵn đây em cũng xin trích dẫn thông số chuẩn của chính tay yamaha công bố,các bác để ý dòng dung tích dầu máy nha:146: - Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch - Dung tích xylanh: 134,4 cc - Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58,7 mm - Tỉ số nén: 10,9:1 - Công suất tối đa: 9,21 kW/8.500 vòng/phút - Mômen xoắn cực đại: 12 - 14 Nm/6.000 vòng/phút - Khởi động: Điện, cần đạp - Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt - Dung tích dầu máy: 1.15 lít - Bình chứa nhiên liệu: 4.0 lít - Chế hòa khí - Hệ truyền động: 5 số côn tay và 4 số côn tự động - Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC - Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC