Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. Maintlove

    Maintlove Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mình củng vậy mới hơn 3k mà củng kêu két két rồi....ko biết thông thường thì bô thắng đỉa trước và sau đi được bao nhiêu km thì thay vậy mấy Pro....mình ko ra thắng nha.....
     
  2. cup_xaloxeco

    cup_xaloxeco Bằng A2

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    104
    Chào các bác,xe mình vừa mới rodai xong giai đoạn đầu 500km và mới thay nhớt xong sáng nay 15/01/13. Đánh giá tình hình chung từ khi mới mua xe chạy tới thời điểm này, giảm sóc trước của xe không được êm ái cho lắm, như một bác nào đấy đã đánh giá bên diễn đàn tinhte.vn,có lẽ sau nàu phải độ lại giảm sóc trước. Xe không hao xăng như mọi người nói,xích tải sau 500km dùng tháy ghê. Còn lại mọi thứ vẫn ok !
     
  3. Kim_Linh

    Kim_Linh Tập Lái

    Tham gia:
    20/12/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    2
    Anh em cho hỏi bảo dưỡng thay nhớt 500 cây đầu tiên có sổ bảo hành cũng tốn tiền nửa hả ae , đem vào 36/9 quang trung kêu thay nhớt với lọc nhớt mất mẹ 154k , móa biết vậy ra ngoài làm mẹ cho rồi vậy cũng đưa cuốn sổ bảo hành ko biết cái hãng này làm ăn cái jì nữa.
     
  4. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Trong sổ bảo hành ghi rõ các chi tiết bảo hành là BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ (kiểm tra độ chùn dây sên, kiểm tra hệ thống đèn, kiểm tra lốp, canh chỉnh galanty, kiểm tra ắcquy, kiểm tra phanh-côn, làm sạch bugi....) 9lần, thay mới pitông bạc nếu có sự cố (bảo hành), thay dầu nhớt động cơ (KHÁCH HÀNG MUA DẦU), còn cái lọc nhớt, khi bạn đi bảo dưỡng lần 1, nó có hỏi bạn thay hay không mà, bạn không thay thì nó không làm (3s ya không tự ý gắn thêm, thay mới phụ kiện mà chưa hỏi ý kiến khách hàng). Túm lại là nếu bạn chỉ thực hiện quy trình bảo dưỡng bình thường, không thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió, bugi, không gắn thêm phụ kiện....thì tất cả sẽ là FREE 100%. Lần sau bác nên đọc kĩ từng phiếu bảo hành rồi hãy nói bác ạ. Bác có tiền mua xe, bảo dưỡng có 154k còn la, tớ bảo dưỡng lần 1 mất ~200k, lọc gió vs nhớt 78+78=156, còn gắn thêm mí phụ kiện nữa
     
  5. Thaimedium2210

    Thaimedium2210 Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    5
    500k minh thay nhớt rồi đến 1000k lại thay + lọc nhơt đúng ko mọi người
     
  6. windno7

    windno7 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    32
    1000 bạn thay nhớt + lọc nhớt (hoặc đợi 2000 thay cũg dc ...ko sao đâu..!!!)
     
  7. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    500 thì thay nhớt có điều kiện thì thay lọc nhớt, 1000 thay cà 2 -bắt buộc
     
  8. Kim_Linh

    Kim_Linh Tập Lái

    Tham gia:
    20/12/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    2
    Hehe đúng là lỗi ko đọc kĩ hướng dẫn trc khi sử dụng bác àh , tính thay nhớt lần đầu free , vậy là đúng rồi .
     
  9. Kim_Linh

    Kim_Linh Tập Lái

    Tham gia:
    20/12/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    2
    Hehe đúng là lỗi ko đọc kĩ hướng dẫn trc khi sử dụng bác àh , tính thay nhớt lần đầu free , vậy là đúng rồi .
     
  10. Nguyễn Trúc

    Nguyễn Trúc Bằng A1

    Tham gia:
    20/8/12
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    15
    Chào AE Biker!
    Xe mình GP2011, chay dc 4500km roi!
    Cái thắng đĩa sau kêu rít rít ở 3500km, bi jờ thị cảm giác k ăn!
    Hết bố sau rồi ha các pro?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...