Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    khi nào hết tăng sên đc hãy thay, mới có 2k3 thay chi phí zậy bạn !
     
  2. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Quất luôn đi bác, ôi đại gia, hehehe, 2k3 thay 1 lần, còn hơn mình thay nhớt 4k 1 lần nữa chứ! Nể
     
  3. bigzerro

    bigzerro Bằng A1

    Tham gia:
    12/7/10
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    4
    up lên cho ae vào xem giúp mình chút
     
  4. ngoctu

    ngoctu Tập Lái

    Tham gia:
    21/8/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    may bac cho em hoi? binh nuoc lam mat cua em con nua? binh co' nen cham them k a.
     
  5. Nguyễn Trúc

    Nguyễn Trúc Bằng A1

    Tham gia:
    20/8/12
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    15
    AE cho mình hỏi!
    Xe mình GP11, chay dc 1200km!
    Mà sao vô số cứng wá, về số thì nghe cái cụp! Xot xa làm sao ấy!
    Ông a có chiếc RC 2010, vô số về số êm re, ngọt ngào!
    Sao chiếc xe của mình kì wa ha!
    AE giúp đỡ! Thanks!:152:
     
  6. Ngao Tuyet

    Ngao Tuyet Bằng A1

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    16
    Tình hình là xe em hơn 14 ngàn km rồi. Anh em nào biết chỗ nào thay NSD uy tín cho em biết với, nên thay loại nào tốt nhất các bác? E thấy có 1 số bác chạy thay loại vàng vàng thấy có vẻ nhiều anh em chuộng. E ở q 11.
     
  7. thai ha

    thai ha Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    209
    Bao nhiêu km thì thay lọc gió vậy các bác??
    Hôm em đem 3S bảo nó thay mà nó hỏi thay làm gì?? 2-3 năm không thay còn chả việc gì??
    Mang bugi Iridium bảo nó lắp nó cũng hỏi lắp cái này làm gì??
    Bó tay mấy thằng KTV 3S.
     
  8. bigzerro

    bigzerro Bằng A1

    Tham gia:
    12/7/10
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    4
    lọc gió thì tầm 15-20km thay là được
     
  9. chipnok

    chipnok Tập Lái

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    3
    Ko biết mới hỏi. Bác nói móc máy qá
     
  10. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Hi, ok, mình nhận lỗi, vì tưởng bạn cũng định nói đùa! Bù lại mình chỉ bạn cách nhận biết sên khi nào cần thay: khi sên còn trên xe, bạn cầm phần sên đang vắt qua dĩa (dẽ hiễu hơn là ngồi đằng sau đít xe, đưa tay cầm sợi sên kéo, o O<- nắm kéo ngay vị trí này), nếu thấy phần sên có thể tách ra khá xa, lỏng lẻo, thâm chí nặng hơn là kéo qua cả răng dĩa thì nên thay đi, không nên cắt mắc sên nếu sên quá trùng, còn dĩa và nhông thì khi nào răng bị nhọn thì thay, nên thay cả bộ!

    Bạn có thể theo lời khuyên là sau bao nhiu km, nhưng có phần máy móc quá, tại mỗi người mỗi cách chạy!
     
    #2090 aiiakiik, 19/11/12
    Sửa lần cuối: 19/11/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...