xe mình mua t11/2k11 bên vạn phong báo giá như vậy,mình ko biết nên mới lên hỏi thăm mấy bác sau khi bảo trì xong thấy xe chạy ngọt hơn,đỡ hao xăng hơn hẳn
Do cảm giác của bác đấy chứ. Theo những gì bác miêu tả thì chỉ toàn thay những bộ phận ngoài có đá động gì đến máy móc đâu mà bác bảo là ngọt + đỡ hao xăng nhỉ ??? Nhớt hãng mới thay nó vậy chứ chạy lâu tí nó rần rần thấy mà ớn
anh em cho minh hỏi ex 2011gp mình chạy qua mấy chỗ gồ gề là cộng sên bị dập vào gấp liên tục ..làm cộng sên did bi dùng nhanh quá..
mấy bro cho e hỏi cái này....xe e mới thay bình,mà để 1 đêm ra sáng đề thấy tội chiếc xe quá...đành phải đạp.. hix....xe e bị gì ak??em chạy ex2010 côn tay
đề nếu nó kêu e e ko lên thì lôi bình ra coi có bị phù gì ko.............(hi vọng là không vì lúc trc con ex rc 2k9 của mình bị là bình zin chạy hơn 1 năm),còn nếu đề vẫn lên tiếng thì nên thử mở bướm gió đề thử (có khi nó ngộp xăng)) ),còn không nữa thì............chờ các bro khác vào giải đáp giúp bạn,hoặc tiệm chuyên exciter (tiệm sửa xe quen nào cũng đc) thẳng tiến
Mới có 22k km mà bạn chăm kỹ vậy sao Bố thắng thì mình nghĩ chưa cần vì khi nào mòn rồi hãy thay. Dầu thắng bạn chạy 22k km cũng ko thể nào hết đc Nói chung là hơi phí
Xe mình đi đc 12k km rồi h thấy phần đầu nó kiểu gì ấy ôm cua k tự tin k biết có phải bị lỏng cố phốt k nhỉ
Mình nghe cộp cộp khi qua ổ gà xíu ... mà có làm bi rời hay đóng cổ phốt mốt nó cũng kiu lại ah chắc để zin vay chạy luon cho roi Đừng có qua HP làm full bài nha ... làm xong là ôm hận với nó ah . H mình châm thêm nhớt vào 2 cây phuoc để nhún êm hơn xíu thui :81::81::81: