thì đó như mình ở trên chạy 500km bảo trì như vậy đó ===== Bổ sung vào lúc 22:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:19 ===== 15k km hình như bảo dưỡng lớn đó bạn => chi nhánh yamaha thẳng tiếng ===== Bổ sung vào lúc 22:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:20 ===== Bất cứ loại Sên nào : Did hay Hãng dùng nhớt để bôi trơn đều làm Sên nhanh hư lý do nhớt làm cát bụi bám vào Sên . chai xịt Sên cũng không bao nhiêu tiền từ 55k ==> 250k ( tùy loại bôi trơn.....Top1 hay Hit hay Hitmax..v...v.. )
các bạn cho mình hỏi vị trí của ốc xăng gió ẽ 211 là ở đâu vậy? chỉnh xăng gió bao nhiu vòng là chuẩn cho xe côn tay. mình mún lên ic + lò xo đầu + lò xo nồi thì xe chạy có ngọt hơn ko(chủ yếu cho xe đề nhẹ hơn thôi)? ai rành thì cho mình cái review nha. THANKS
hic, khổ nổi là mình chưa tới hạn bão dưỡng, tới tận tháng 10 lận, xe mình chạy cũng bt ah, ko có dấu hiệu gì xuống máy, ý mình hỏi là có nên thay bố nồi hay đại loại là những thứ liên quan tới máy móc ko đó
ừ, cái này vs ren nắp bình xăng nữa, minh rửa xe cũng đã xì khô đít gắp r nhưng k hỉu sao vẫn k tránh đc rỉ sét
ae cho mình hỏi cái nấp inox ngay mặt đồng hồ ex11 là gắn thêm hay thay vào vậy, ai biết cho e giá luôn nha
Cho mình rao ké phát, do nhu cầu lên bài lớn nên nên mình cần thanh lý cục IC mod tua bên Phương IC ..... bạn nào mún đổi thì bù minh 200k nhaz.... IC dg gắn trên xe lun LH 01226199696 - xe mình Exciter 2012 nhaz