Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. RayNguyen148

    RayNguyen148 Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    131
    thay lọc nhớt thì chỉ đổ vào 0.9l thui mà, cái lọc nhớt có xíu thôi, 100ml thấy còn dư..Giờ số 4 chạy 60km/h y như đang chạy số 3 vậy...:107:
     
  2. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 Bằng A2

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    890
    Bạn nhầm rồi :) thay lọc nhớt phải thay 1l bởi vì những nhớt dư đã bị lọc nhớt hút hêt rồi nên đổ 08l hay 09l là thiếu ....lọc nhớt có chút xíu nhưng bạn phải nhìn cho rõ lọc nhớt = chất liệu gì ? nó là chất hút đó bạn
     
  3. chopchop90

    chopchop90 Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    278
    Sao vấn đề thay nhớt bao nhiu cho đủ đơn giản vậy mà cứ hỏi hoài nhỉ ? thay sao lấy que thăm nhớt ra coi thử nhớt đúng vạch là đủ ! vậy là xong ! còn không nữa thì mỗi lần thay nhớt thì kiu thợ xả nhớt trong lọc ra luôn nhưng ko thay lọc. xong rồi đổ hết 1 chai 1 l luôn. coi nhớt có xì ra chỗ nào ko ! vậy là xong !
     
  4. RayNguyen148

    RayNguyen148 Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    131
    Mình cũng k nghĩ là thiếu nhưng do chạy nặng quá nên mới thắc mắc thôi mà :86: nặng thấy rõ. Không biết phải đo đi ND 15-40 không nữa, chênh lệch rất ít sao lại có cảm giác nặng máy nhiều vậy :104: Chắc do thay đĩa 40 + với đổ nhớt 1L + xả nhớt k hết :107:
     
  5. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 Bằng A2

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    890
    Theo mình được biết là NSD ( bài bùa nhẹ ) 15-40 , full 135 là 15-41 ==> nếu không phải ae đừng chém nha :) . Nếu bạn đi bài bùa thì nên xem lại Nồi ( có thể thay Nồi zin = Nội độ )
     
  6. exciter161

    exciter161 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    16
    các bác cho em hỏi. xe em mới vừa đi dc 500km. vậy là cần vào yamaha để sử dụng Phiếu Bảo Dưỡng lần 1 hả. rồi đi được 1000km lại vào bảo dưỡng tiếp đúng ko.
     
  7. ExCiTerR92

    ExCiTerR92 Bằng A2

    Tham gia:
    7/11/11
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    890
    Theo mình là chưa cần thiết bởi vì vào thì Yamaha cũng không làm gì chỉ có : tâng Sên - xịt nhớt vào Sên ( gọi là bôi trơn Độc Quyền của các hãng Yamaha =)) ) - Bơm lốp xe :) .......như vậy chỉ làm tốn thời gian của bạn mà thôi
     
  8. exciter161

    exciter161 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    16
    sao mình đọc trang 1 chủ topic có nói là 500km thì vào bảo trì, rồi 1000km làm tiếp mà.
     
  9. xniki

    xniki Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    212
    Được thích:
    119
    ex 11 của mình chạy 15 ngàn rồi, bây h cần thay vs bảo dưỡng gì ko mọi người, mình thay nhớt vs lọc nhớt, lọc gió thường xuyên
     
  10. RayNguyen148

    RayNguyen148 Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/12
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    131
    Nghe nhiều người lớn nói sên mà châm nhớt sẽ mau chùng lắm, thấy ae vẫn châm nhớt mà, ai có đk thì mới xài chai xịt sên :96:Có phải vậy k?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...