Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. g007lf633

    g007lf633 Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    269
    cho hỏi bố nồi, khi nào thì có dấu hiệu thai mới !
     
  2. FACTORY

    FACTORY Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    1,493
    khi nào bạn thấy xe chạy nặng , nóng máy và không còn bốc nữa thì bạn lảm nổi đc rồi . còn không bạn có thể ghé factory để tụi mình kiểm tra giúp cho nha .
     
  3. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Ko thấy ai help vậy kà??? :-/
     
  4. g007lf633

    g007lf633 Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    269
    tớ thấy chổ nào cũng vậy thôi hà... ! bạn bo cho KT tiền càe thì mấy anh đó làm kỹ chút cho bạn thôi. !
     
  5. peterkhoi2005

    peterkhoi2005 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    751
    bên bạn thường xài bố nồi loại gì vậy? mình đã có lá sắt bùa + lò xò brt rùi, báo giá cho mình giá thay bố nồi côn tay
     
  6. FACTORY

    FACTORY Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    1,493
    Bạn cần kiểm tra những gì trên xe ? Nếu xe còn bảo hành thì bạn nên đến Yamaha bên Phan Đăng Lưu . Còn nếu làm việc không nằm trong bảo hành thì bạn có thể ghé Factory !


    Hii anh Khôi . Bên em xài bố nồi hàng đặt riêng cho Factory . Anh có thể ghé sạp để tụi em kiểm tra chính xác rồi sẽ báo giá cho anh . Vì sợ độ dày mỏng lá phíp bùa của anh khác so với lá phíp Factory nên phải kiểm tra xem có dùng lại được không !
     
    #1536 FACTORY, 12/3/12
    Sửa lần cuối: 12/3/12
  7. hatan97

    hatan97 Tập Lái

    Tham gia:
    13/3/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    cho em hõi xe e đi full 150.không hiễu tại sao mỗi lần lên ga nghe cọc cọc ỡ đầu.đang chạy số 4 bình thường lâu lâu cũng nghe tiếng cọc cọc a biết nó bị cái gì hk giúp e với.xe 1 càng 2010 nha
     
  8. johnny walker

    johnny walker Bằng A4

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    3,736
    Được thích:
    7,662
    bạn cho mình hỏi : sên D.I.D đen ( japan ) lúc gắn vô có cần cắt bớt mắc xên ko ???...lúc mua ko nhìn kỹ thông số sợi sên nên giờ ko biết nên cắt hay ko...chạy time đầu ko nge thấy ,,giờ tháo luôn cacte ra,,nge lạch cạch...khó chịu quá
    ah,,bên bạn có chỉnh cùm ga cho nhẹ đúng ko ???
    nếu có,,mình sẽ qua bạn...
     
  9. FACTORY

    FACTORY Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/12
    Bài viết:
    860
    Được thích:
    1,493
    DID gắn Exciter cần ~ 112 đến 14 mắc ( tùy dĩa ) . Bạn có thể ghé Factory để tụi mình kiểm tra lại sên + cùm ga giúp cho !
     
  10. YoungLeeGroup

    YoungLeeGroup Bằng A1

    Tham gia:
    11/12/11
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    27
    Hữu ích , đánh dấu để mua xe về tham khảo , đang gom lúa
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...