bình thường thôi bạn.mình chạy ex 2010.nếu bạn chạy vận tốc 30km/h mà xe giật thì bạn bóp côn thả nhẹ thôi đừng thả hết.xe có trớn rối hãy thả hết là xe hết giật à.thân
nhông dĩa hãng + sên DID xài mượt mà đủ phê, theo thaihs bên 5/10 tư vấn thì xe zin đi nhông hãng 15, dĩa suntan 41, sên DID là đề hậu siu mượt, mình đang chạy thử, thấy đề ngon còn hậu thì chưa thử áp dụng cho ex11 hả bạn
có ai như xe mình không, ex gp 2011, động cơ khi hoạt động kêu to hơn đời trước như 2010, tay lai bên phải rung nhìu hơn bên trái (khi đi ở tốc độ 40km/h nhìn gương chiếu hậu là nhận ra ngay, đi đoạn đường dài là tê bên tay phải do bị rung nhiều) cảm giác khi lái xe không được cân bằng, lốp xe hơi mòn lệch sang 1 bên mặc dù ngồi rất ngay ngắn , xe mình đi được 1500km, bây giờ mình cảm thấy hơi thất vọng ,ai có kinh nghiệm chia sẻ nhé
Dùng shell ultra luôn đi bạn có hơi đắt chút nhưng bù lại đi xe phê lắm; Mình dùng thử motul silver rồi, chạy đúng khuyến cáo 1500 km mới thay, thấy máy vẫn lỏng và gào, sử dụng shell ultra có sự khác biệt hẳn>< Tuần rồi đi bảo dưỡng xe, ông KTV chỉ tăng sên và chỉnh xăng gió, chẳng thấy kiểm tra như ghi trong phiếu. Mặc dù là xe mới, nhưng kiểm tra kiểu ỷ lại như thế thì chẳng yên tâm chút nào
Mình dùng thử motul v300 factory line và cho kết quả rất tốt, xe chạy êm hơn hẳn, cảm giác bây giờ ngồi lên xe rất đã, chở em gái đi chơi cũng vi vu hơn. Bác dùng thử xem.