Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. exred76

    exred76 Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/11
    Bài viết:
    162
    Được thích:
    763
    nhớt thường mà 1000km phải thay àh..:-?
     
  2. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    không biết có chỗ nào không mà ace biker cứ cổ pô là kéo xuống aKhoa Mỹ Tho, 20/3 tới có tour mở cổ pô Mỹ Tho kìa, tham gia đi bạn (http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=193662)
     
  3. exred76

    exred76 Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/11
    Bài viết:
    162
    Được thích:
    763
    lốp xe thì nghe nói nên chạy 100-90-17 :)
     
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    Thì tại nó thường nên mới phải thay sớm hehe để 1500km r thay cũng dc nhưng sẽ thấy sự khác biệt hehe
     
  5. phương kenchou

    phương kenchou Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    127
    mình hỏi hơi lạc đề chút , mới thay bộ kim đèn nền led cho ex, sao kim đèn này báo láo quá :( kim thường mình chạy 40-50km/h thì kim này nó chỉ tới 90km/h , có ai biết nguyên nhân tại sao ko hay do kim nền này nhẹ hơn kim zin của xe nên nó mới quay lẹ và báo vận tốc sai như thế, thank :(
     
  6. exred76

    exred76 Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/11
    Bài viết:
    162
    Được thích:
    763
    cái này lỗi kỷ thuật lắp rùi.. mang ra tiệm cho nó chỉnh lại đi bạn
     
  7. Se7en_up

    Se7en_up Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/08
    Bài viết:
    1,008
    Được thích:
    1,797
    sau này kim của bác cũng rơ kim thui :-B
     
  8. phương kenchou

    phương kenchou Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    127
    ý bác là sao chưa rõ lắm, kim thì sau này lâu quá nó cũng bị lờn đúng ko, ko quay hoạc giựt giựt , xe em mới mà báo xai tốc độ như vậy oải quá :(
    -cho mình hỏi nước làm mát thay có dễ ko, thank
     
  9. r4jshjt3run

    r4jshjt3run Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    126
    Thay nước mát ở 2 bình, 1 bình ở trên két nước và 1 bình ở phần dưới máy, ngay cái cản dàn mũ ấy

    Trước tiên là mở phần dàn áo phía bên trái ( phần đầu thôi ) và mặt nạ xe

    Sau đó xả nước ở 2 bình đó ra, tiếp tục là đổ nước làm mát mới vào 2 bình, 2 bình có 2 cái nắp mở ra và đổ vào là xong :)

    Mà nước mát chạy 20000 km mới thay 1 lần, đem ra hãng cho nó thay cho nhanh và tiện lợi hơn, có mấy chục ngàn thôi mà ( bình nước làm mát 57k, tiền công 30k )




    P/S: mình hỏi anh em tý : lốp sau nên dùng 80-90-17 hay 90-90-17 hay là 100-90-17 ?
    Hãng Dulop và Swallow cái nào chạy ngon hơn,bám đường và khó bị dính đinh hơn ? ( 2 loại này là lốp có ruột hay ko ruột ? )
     
    #109 r4jshjt3run, 9/3/11
    Sửa lần cuối: 9/3/11
  10. exred76

    exred76 Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/11
    Bài viết:
    162
    Được thích:
    763
    tùy độ bạn muốn bám đường.. theo các chỉ dẫn của AE club 5/10 thì nên dùng 100-90-17.. xe cũng sẽ chậm khi gia tốc 1 chút.
    Dulop nghe nói dễ ăn đinh hơn còn swallow thì mình chưa rõ :)..
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...