vấn đề ko phải mâm lửa nằm trong nhớt hay ko nằm trong nhớt. vấn đề là người thợ đó có tháo cái mâm lửa của bạn ra để làm hay ko? hay là nó nằm trong nhớt nên ổng ngại ko giám tháo ra sợ nhớt nó chảy xe wave 100 hay 110 nếu lên điện bình thay sạc ati thì phải tháo mâm lửa ra. tách sợi dây mass ở trong mâm lửa ra. đối với 110 thì phải xả nhớt ra trước vì mâm lửa ngâm trong nhớt, chỉ khác biệt thế thôi. theo như lời bạn nói ông ấy chuyên làm điện mà ko tách đc mass mâm lửa thì cũng ko phải là pro.
cái thằng đầu có tháo ra koi chứ rồi nó hàn cái gì ak . rồi hum bữa ông tùng cũng có tháo ra xem nữa .... tại sợ trong nhớt khác ngoài nhớt thôi.
orsam nbk và luxenon của anh Long đó mà! ===== Bổ sung vào lúc 21:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:16 ===== Xe em 50cc anh ơi! 2 kái đèn đó là luxenon của anh long Orsam trên bình thạnh! Anh cứ lên google sợt "Long Orsam" là sẽ thấy ngay! Em cũng làm xe của Tùng điện! Ra đường gặp biển số YA-0733 thì hú nha!><>< ===== Bổ sung vào lúc 21:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:19 ===== Mà ông Tùng điện chưa phải là pro đâu, làm chỗ ổng an ủi thôi!
chứ ai mí pro hả ? ở đây gần chổ ông nên biết có ổng làm thui ak.... chú học trường nào ? chắc đang cấp 3 hả ?
Học Lưu Văn Liệt, đừg thấy học sinh mà tưởng kiến thức nôg cạn nhe pro! Thợ điện ở Vĩnh Long chỉ có lên điện bình, làm xenon này nọ thôi, k pro bằng tp.HCM đâu! E đây cũng mún lên đó làm mà k có điều kiện!
ok men , đồng ý với chú .... haha chiêu thấy chú nà , ma chú đang đi với bạn nên thôi ko lên nc .... xe nhìn ngoài cũng good quá chứ . lên máy rồi hả thấy cây bô đi cũng êm ak ... sao chú ko lên cây bô czi lun .... nhìn như xe ThaiLang ... anh nghèo wa déo có tiền lên, thấy người ta đi thèm rõ dãi . thấy chú lên nhớ hùi đó đi wave apha 50cc . đúng là học sinh hiếu động. kakak . chỉ có thể núi 1 câu . xe rất good so với cái mác 50cc
các pro cho mình hỏi mâm điện rsx110 này ngâm dầu hả . sao xe mình hồi trước mang ra tiệm làm mà khi tháo mâm điện ra , nó chỉ ra có 1 chút xíu dầu thui ah, mà khi lắp mâm điện vô ko thấy anh thợ cho thêm dầu vô mâm lửa nữa vây. hay là khi chạy xe thì dầu bên bộ nồi tữ nó sẽ bơm sang hả??
Thế tóm lại là mún sài sạc atila thì phải tháo mâm lửa ra tách mass rồi đấu với dây hồng của sạc atila hả các bro. E đang quan tâm cái vụ này, vi xe e đi bi-xenon đã thay bình 7A, đi điện bình và dùng sạc zin. Cứ đc tầm 2 hôm là nó lại yếu bình k đềpa đc nữa ~.~!
Mình cũng biết chỗ a Tùng điện,nhưng hôm lên điện bình thì ko làm bên Tùng mà qua a Bằng SYM,nhờ có tìm hiểu kiến thức của AE biker + vốn kiến thức về điện nên bắt hắn làm theo ý mình,tách mass đàng hoàng,câu rơle cos pha,đi dây riêng từ bình lên thẳng đèn.đến giờ cũng được 1 tháng rồi.Đi Osram NBP 60W,bình zin 3.5ah,chưa gặp tình trạng hết điện.đi xa càng ko bị hết điện,vì chạy tốc độ cao nên điện sạc nhiều hơn.