Kiểm soát chặt trước trào lưu chơi xe phân khối lớn

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi Percy, 13/7/12.

  1. pepimeow

    pepimeow Bằng A3

    Tham gia:
    18/9/11
    Bài viết:
    555
    Được thích:
    90
    càng đọc càng tức...cho mua xe mà ko cho chạy? pô của các dòng pkl nó đã nổ ầm ầm như thế rồi chắc sau này bắt bịt bô lại lắm...thiệt hết chịu nổi..
     
  2. EagleN

    EagleN Bằng A1

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    11
    đúng đúng. thì mình cũng nói là có nhìu pô âm nghe hay đó. nhưng mà hugo nó bắt thì chưa cần bít mình có hợp chuẩn ko chứ nó fán cho cái tội thay đổi kết cấu thì cũng húp cháo rồi bác ạh T^T khổ lắm. mà sport bikes pô có lon bự nên cũng đỡ. mấy dòng cruiser nhìu xe chỉ có cái ống ko, từ đầu đường tới cúi đường còn nghe ầm ầm

    nhìu xe pô zin nó êm lắm bạn àh. như các xe nhật (CB600, CB1000, Z1000 v.v....) để pô zin chạy thì có khi xe đi trước còn ko bít xe sau là PKL nữa là ^^
     
  3. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    _nguy hiểm tăng cao =)), tai nạn pkl đâu ko thấy thấy toàn wave dream cam xăng nồi dên ** thì tai nạn đâỳ. tai nạn do xe mạnh chỉ 1 phần, ý thức như *** mới là vấn đề, chằng qua làm khó để kiếm tý cháo (cho con e mình 1 chiếc đó mà =))), khi mà thấy bi giờ đa phần giới trẻ chịu chơi và chiu chi =))
     
  4. nop

    nop Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/09
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    199
    thằng ku này viết ;
    ....."Trong nội thành, tốc độ cho phép chỉ hơn 30km, với những loại xe có dung tích buồng đốt lên tới cả ngàn cm3 này, chỉ cần nhích tay ga là xe đã phóng ầm ầm và người điều khiển đã có thể vi phạm tốc độ. Các tuyến đại lộ, quốc lộ, tốc độ cho phép tối đa cũng chỉ có 60km, nên hệ thống đường hiện tại chưa phù hợp để loại phương tiện này phát huy tốc độ, trừ xe ưu tiên."
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    hehe..quá chính xác..hệ thống đường hiện tại chưa phù hợp với motor pkl..chỉ phù hợp với RR phantom ,,bò lampo.. ngựa fera ..bugatty Veyron..
    thậm chí là xe đầu kéo hạng nặng chờ 1 lúc 4 cuộn fe mỗi cuộn 25tấn..nói chung là đường hiện tại 0 xài cho motor được..huhu
     
  5. nhatminh_2612

    nhatminh_2612 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    249
    Được thích:
    293
    [/COLOR]
    Bác ơi còi xin đườg là do tự mỗi thành viên ai thích thì trang bị chứ làm gì mà đc phát cho. Mà đâu fải xe nào cũg gắn đc, nhữg dòg Sport như CBR, R1 thì gắn vào ai mà coi:D:D. Còn nhữg chiếc xe pô kêu như côg nôg nghe tức ngực thì thườg là nhữg dòg xe Cruiser, mà điển hình là Harley pô nổ như sấm và đó là nét đặc trưg của nó. Còn dòg Nake nếu móc thì thườg là kêu to nhưg trầm ầm ko gây chói tai. Nhưg dù sao cũg nổ ko to bằg tác giả viết bài báo này, "bị pô xe phà hơi vào mặt làm té xe", thật là hài!!!
     
    #35 nhatminh_2612, 16/7/12
    Sửa lần cuối: 17/7/12
  6. racer7687

    racer7687 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    691
    Tình hình chơi xe cho anh em biker mỗi ngày 1 căng thẳng. Ko khéo có lẽ sẽ là "TỨC NƯỚC VỠ BỜ" chăng????
     
  7. mitsumi99

    mitsumi99 Bằng A1

    Tham gia:
    22/7/11
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    42
    Nếu mình chế pô cho xe PKL bị xx bắt vô tội thay đổi kết cấu lập biên bản thì bị phạt bao nhiêu tiền vậy các pro e la người mới nên không biết xin các pro chỉ giáo.
     
  8. Longrebel

    Longrebel Bằng A4

    Tham gia:
    11/6/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    802
    Em cũng làm báo, và hiện tại cũng đang chơi PKL, nhưng khi đọc bài viết của đồng nghiệp mình thấy rất nhiều điểm phi lý. Thông tin trên bài viết không được sàng lọc mà cố tình chỉ trích và soi mói, thật đáng buồn cho 1 ngòi bút...
    @all: Một số ae sử dụng xe mô tô PKL hiện nay đang chạy theo phong trào là độ pô cho xe với vô số các mẫu pô độ, nhưng đều có lí do: một số thì sử dụng tiếng pô để làm công tác dắt đoàn, xin đường, dẹp đường. Một số thì tự tạo phấn khích riêng cho mình và tránh đi sự nguy hiểm không đáng có (nguy hiểm ở đâu xíu e sẽ giải thích). Chỉ 1 số ít còn lại và đa phần là tuổi trẻ, hay mới lần đầu cầm PKL chạy nên thích gắn pô độ để kích nhau và thể hiện trên đường thôi. Nhưng chưa hẳn cứ tuổi trẻ nào cũng thuộc số ít này và cũng không phải là không có những người có tuổi làm chuyện đó. E xin giải thích tại vì sao lắp pô lớn hơn bình thường để tránh những nguy hiểm không đáng có, thứ nhất nếu các bác đi PKL để ý sẽ thấy khi đi pô thông thì xe sẽ nhẹ máy hơn, ít nóng hơn như vậy sẽ gia tăng tuổi thọ cho động cơ và không tạo cảm giác khó chịu cho người lái. Cái thứ hai liên quan đến ý thức, một số người dân mình ý thức giao thông kém lắm đi trên đường vắng ỷ y muốn quẹo hay quay đầu thế nào tuỳ ý à, như vậy sẽ gây nguy hiểm cho người chạy phía sau tới. Nếu sử dụng pô như kiểu "chạy phía sau mà người phía trước không bít là PKL" thì rất nguy hiểm. Nhất là khi xe đang chạy với tốc độ trung bình- cao gặp sự cố bất chợt thì làm sao xử lý kịp. Mà phần lỗi thì lúc nào cũng thuộc về người chạy phía sau và đi xe "lớn", do vậy lắp pô lớm d0ôi khi cũng có nguyên do chính đáng chứ không thể quơ đũa cả nắm và soi mói theo cách viết của bài báo trên được. Làm vậy một số ae Biker đàng hoàng sẽ bị vạ lay vì những con sâu làm sầu nồi canh sao. Nếu ai bật lại tại sao nhà sản xuất sản xuất xe pô zin mà k dùng thì xin thưa pô zin là đẻ đáp ứng yêu cầu khí thải và tiếng ồn cho việc đăng kiểm, nhập khẩu xe thôi chứ phần lớn người mua xe về đền thay hoặc móc hết, với dòng Harley thì khác, xe được gia công thủ công nên tiếng pô xe có như máy cày thì vẫn qua cửa hải quan và đăng kiểm biểm bình thường và đó còn được xem là 1 đặc trưng của dòng xe này.
     
  9. _Se7en_

    _Se7en_ Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/07
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    188
    bình tĩnh đi mấy bác ơi , chỉ là 1 tin tức bình thường nhưng với mấy cái đầu kích động làm lớn lên của các bác quá khích sẽ gây nên hiệu ứng ko tốt đấy , bình thường mà tiếp thôi ;)
     
  10. Chuoi8x

    Chuoi8x Bằng A4

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    1,805
    Được thích:
    938
    đành rằng đường xá chưa thuận lợi. tuy nhiên theo hướng mở cửa thị trường. cho phép nhập xe thì phải cho phép thi bằng đại trà. cần mở các lớp huấn luyện xe bài bản như học lái oto vậy. các lớp này đem lại nguồn tiền lớn đóng góp cho nhà nước. lại tránh tình trạng người sử dụng PKL đang non mà chạy ra đường. ko hiểu các ông To nghĩ gì.

    những nước khác. như Nhật bản. họ tập và huấn luyện xe rất kĩ và bài bản. vì thế nam nữ già trẻ họ có kĩ năn điều khiển rất tốt. góp phần văn minh giao thông giảm thiểu tai nạn. hạn chế các tiêu cực xảy ra. . . . . các cụ To nghĩ gì ???
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...