E đag đi dên zin đó a, đi bông mai thái mình có nhất thiết đi w k&n hay mình đi w pô e zin đc không ạ. E mún đi cho e nó dàn lửa nửa, mình đi ic, mobin gì a nhỉ? Cảm ơn a
dên zin mà đi tận trái 65. trên 58 cần có dên mới cân bằng hệ thống, mình nghĩ vậy. Chích ắc 2-2.5ly chắc đi ngọt hậu hơn. Đi Bôngmai thì khỏi đi bo air k&n cũng được, khoét cái hộp bo air vài lổ. IC banjing, mobin faito.
Ae cho mình hỏi xe mình giờ là máy 58 dên 12 lửa vẫn zin pô đã móc đúng bài 58 cổ 32 mà xe đi rề rà quá. Ae tư vấn mình làm nồi xem ra sao và mình mún đi lại ic đỏ mopin faito được không. Xe thấy dư máy quá dù đã đi bánh sao mâm 17in trước 14in
Đào mộ - khai quật lại chủ đề độ cho Ya Mio Mình vừa bắt đầu chơi xe tay ga được gần năm nay,đó là con Ya Mio Ultimo bánh căm thắng đùm đời 2008-09 màu đỏ. Mặc dù thích đời đầu để lên kiểng như vầy Nhưng giờ xe Mio dòng Amore, Classic hay Maximo 2003-2006 tới nay đa số là hư hỏng.Sẽ phải tốn kém cho chi phí làm lại trong khi khả năng chưa cho phép.Nên chuyển sang Mio đời sau như Ultimo Máy móc còn tốt,giá thành xe cũ cũng không quá cao.Độ kiểng lên cũng đẹp chứ sao. Dưới đây là 2 phong cách dọn xe mà mình thích: 1 - với h.dáng nguyên bản thêm đồ chơi trang trí 2 - Phá cách "đập đi xây lại" thiết kế theo gu & stylist của chủ xe.Đẹp & ấn tượng phải không nào Động cơ xe đời 2006 & 2009 về cơ bản thì cũng như nhau ,đôi chỗ có thể còn được nâng cấp thêm nên để độ kiểng hay nội công cũng đều có thể ok Về con xe Ultimo của mình động cơ còn rất ok,chỉ có bộ nồi là cần thay ( điều đương nhiên đối với xe tay ga đã 10 năm tuổi)thế thôi.Còn lại thì may mắn chủ cũ còn giữ gìn khá ổn vỏ trước & ắc quy mới tinh,dàn nhựa chưa gẫy past nẫy gây xộc xệch (quá hay) Chỉ là lớp nylon chủ cũ dán bảo vệ đã ố vàng nên lột bỏ Mình chọn phương án DIY ,học theo clip & tài liệu trên Internet rồi mày mò đi mua phụ tùng về để "tự xử".Bộ nồi đã setup như sau. +Nồi trước (full) mua thay mới với loại rẻ tiền +Dây curoa thì chọn loại tốt - Bando +Nồi sau tháo ra đem lại xưởng cơ khí chuyên gia công cho các CH sửa xe để vớt chuông,dán bố mới tóm lại là full kit cho nồi sau. Total chi phí sẵn về là lắp hết có 400 000k ( bốn trăm ngàn đồng chẵn) cho full combo dàn nồi(bởi tất cả đều làm tại đó) có chút "shok"khi nghe thu ngân báo giá.Phải hỏi lại là 400k là giá của 1 trong 3 hạng mục hả em ? Nhỏ thu ngân rành mạch :Oh no, đó là toàn bộ chi phí mua cụm nồi trước (Combo luôn bi văng & kẹp trượt )lẫn chi làm nồi sau.Còn dây curoa anh chọn loại tốt là Bando nên giá 200k còn nếu dùng dây đai thường thì chỉ 140k thôi. Oh mai gót... có chút lo ngại - rẻ như vậy thì chất lượng ra sao ?Em gái khẳng định rằng thợ thuyền vẫn chọn loại này cho khách hàng,vậy nên chắc chắn chất lượng không phải là tồi.Gì chứ combo này chắc chắn tuổi thọ cũng năm rưỡi - 2 năm tùy theo từng cách chạy xe từng người.Đến khi em gái đưa bộ nồi trước cho mình xem (h1) thì đúng là ko hề dở ,về cảm nhận bên ngoài chi tiết đc gia công khá sắc sảk tới luôn xài thử coi sao....giờ đây sau 6 tháng sử dụng thì rất hài lòng về chất lượng phụ tùng.Tuần trước mở lốc vệ sinh tiện kiểm tra thì ko có gì đáng ngại,chỉ có bộ bi văng (hàng rẻ tiền nên ko thể đòi hỏi quá cao) chắc sẽ thay mới cùng với việc tác động đến đế bi để cho bi ra xa hơn.Qua đó tăng thêm tốc độ cho xe.Bài "móc rãnh bi" hay dùng bi tam giác để tối ưu điểm xa nhất khi bi văng ép ra ngoài giúp dây curoa sẽ chạy lên đỉnh nồi trước