em có con mio chạy êm bình thừn 0 hú hí j hết nhưng hôm nay ... nghe mý bác trên mạng nói nên đi thay cái lò xo lhk 1500rpm lò xo bố 3 càng và bi tam giác koso 10g gắn vào thì xe chạy lực hơn rất nhiều .... nhưng tiếng gầm máy to hơn ... hơi rung rung pô kêu to hơn và lúc trước em dựng chân trống giữa lên và bật máy thì bt` nhưng lúc thay xong về nhà dựng lên đề máy nhưng 0 có kéo ga nhưng bánh xe sau tự quay chậm chậm thế là sao hả các bác ...
cần chỉ giáo. mình muốn làm lại cái nồi cho mio. thay lòxo 2000prm, dán bố 3 càng. thay bi nồi. ma không biết nên đi bi nồi nhiu gam. pro nào giúp mình vs .xe mình trái 69. nên đi bi nồi nhiêu gram là tốt
Bị dính bố rồi(hoặc bị lo xo bố) hoặc garenty cao chỉnh garenty lại vẫn thây bị thì đem ra thợ xem lại
Mấy bạn cho mình hỏi xíu, mình mới choi Mio nên hok thể đọc hết topic kỹ thuật này được, số là mua xe cũ Mio Ultimo đã chạy 25k km rồi, nhưng khi đề pa phải lên ga thật mạnh thì xe mới lăn bánh được, khi chạy với tốc độ 20-30km/h thì cái máy nó cự hụ hụ hụ y chang như đi xe số mà để số 1 vậy, lên tâm 50km/h thi xe mới thoát khỏi cảm giác ỳ đó và bắt đầu chạy mướt. Vậy có phải là xe đã bị mòn nồi rồi k? nếu vô hãng làm lại nồi thì giá khoảng nhiêu? hoặc ra tiệm ngoài thì giá nhiêu? mình ở Cần Thơ. Và mình có ý định lên full dàn áo Luvias có phải chế cháo gì nhiều không? Thanks các bạn nhiều!
a e cho mình hỏi...mình tính đi bi nhẹ, tiện ắc nồi trước 1 -2mm , chêm long đền vào cốt trước của ắc, nồi sau lên lò xo 1500rpm...bài này có ai thử chưa....có hại gì cho nồi ko...thanks