Mio Kỉ Thuật Và Bí Quyết Mio

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mio84, 24/12/10.

  1. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    đa số LHK hay RRGS đặc điểm là ga chờ ( kiểu như vặn k đi liền, phải đúng vòng tua máy mới phát, nên hiện tượng xe ga nẹt được là nhờ vậy ) và hiện nay rất có nhìu sạp bán nồi độ cao cấp như malossi cho xe ga nhỏ như tụi mình mà xe zin đi vẫn tốt chán và k thiên về xe độ ( có thể giữ lại nồi zin nếu k thích đi nữa hoặc bán lại )
     
  2. safennhok

    safennhok Tập Lái

    Tham gia:
    3/7/09
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    2
    mấy pro cho mình hỏi, con mio của mình cứ chạy được 1 tuần là bể bạc đạn cam bên chổ bánh cam là bị ji` vậy
    xe mình đi trái 59 full đồ thái từ đầu nòng đến côn
    mà xe mình đang đi láp zin mà dư máy quá,mấy pro cho mình hỏi giò xe mình đi nhông láp bao nhiu là đc,mình tính lên trái 63 thì nên đi nhông láp bao nhiu
    pro nào bik thông số của bạc đạn cam hok cho mình nha
     
  3. ga_rung3000

    ga_rung3000 Bằng A4

    Tham gia:
    14/2/09
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    848
    mình cũng tính làm bộ chủ yếu là nhẹ xe ko bị giật giật như xe zin khi đề ba
     
  4. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    giật giật là hiện tượng bố nồi qá mòn, bi nồi mòn k ép dây curoa vào dc, và nồi độ ( ga chờ ) giúp hạn chế hoặc k bh gặp lỗi như vậy
     
  5. nhokcie

    nhokcie Bằng A4

    Tham gia:
    2/6/10
    Bài viết:
    1,093
    Được thích:
    63
    có ai k xài mâm trước mio thì bán cho mình nhé đang quan tâm sđt 0902 912 717
     
  6. safennhok

    safennhok Tập Lái

    Tham gia:
    3/7/09
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    2
    mấy pro cho mình hỏi, con mio của mình cứ chạy được 1 tuần là bể bạc đạn cam bên chổ bánh cam là bị ji` vậy
    xe mình đi trái 59 full đồ thái từ đầu nòng đến côn
    mà xe mình đang đi láp zin mà dư máy quá,mấy pro cho mình hỏi giò xe mình đi nhông láp bao nhiu là đc,mình tính lên trái 63 thì nên đi nhông láp bao nhiu
    pro nào bik thông số của bạc đạn cam hok cho mình nha

    ai bik chi minh voi
     
  7. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    nếu bể bạc đạn cam có thể là cam k phù hợp vs lực máy, làm tức cây cam khi qay nên hay làm bể, hoặc bạc đạn cam bạn mua k đúng:D
    - 59 full thái là full sao bạn, côn như của bạn nói là dên????
    - Xe trái nhỏ đi láp zin là đúng r bạn, dư máy như bạn nói chã lẽ bạn đi dên đôn sao mà dư nè, thường trái nhỏ k đi dên ( chích hoặc đôn ) k cần phải xuống láp và cho dù bạn lên trái lớn nó cũng vậy cũng k cần xuống láp ngoại trừ đụng tới dên...
    - vấn đề bạn hỏi thông số bạc đạn cam vs ae ở đây coi như tiu tại ở đây đa số là đem xe tới làm máy r đem về chơi thôi chứ đâu phải thợ đâu mà biết bao nhiu li hay den để chỉ bạn nè
     
  8. BruNo 29

    BruNo 29 Tập Lái

    Tham gia:
    29/3/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    5
    vay 2 cai' no`i pac noi gia ca dao dong co~ nao` nhi?
     
  9. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    từ 50-100 có thể 200 tùy cái miệng mỗi sạp:D qan trọng là LƯƠNG TÂM CÓ HƠN LƯƠNG THÁNG k thôi:D
     
  10. ga_rung3000

    ga_rung3000 Bằng A4

    Tham gia:
    14/2/09
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    848
    zậy để gữi thằng bạn đi thái mua dùm bộ nồi về chơi cho lành khỏi làm j hết hihi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...