đa số LHK hay RRGS đặc điểm là ga chờ ( kiểu như vặn k đi liền, phải đúng vòng tua máy mới phát, nên hiện tượng xe ga nẹt được là nhờ vậy ) và hiện nay rất có nhìu sạp bán nồi độ cao cấp như malossi cho xe ga nhỏ như tụi mình mà xe zin đi vẫn tốt chán và k thiên về xe độ ( có thể giữ lại nồi zin nếu k thích đi nữa hoặc bán lại )
mấy pro cho mình hỏi, con mio của mình cứ chạy được 1 tuần là bể bạc đạn cam bên chổ bánh cam là bị ji` vậy xe mình đi trái 59 full đồ thái từ đầu nòng đến côn mà xe mình đang đi láp zin mà dư máy quá,mấy pro cho mình hỏi giò xe mình đi nhông láp bao nhiu là đc,mình tính lên trái 63 thì nên đi nhông láp bao nhiu pro nào bik thông số của bạc đạn cam hok cho mình nha
giật giật là hiện tượng bố nồi qá mòn, bi nồi mòn k ép dây curoa vào dc, và nồi độ ( ga chờ ) giúp hạn chế hoặc k bh gặp lỗi như vậy
mấy pro cho mình hỏi, con mio của mình cứ chạy được 1 tuần là bể bạc đạn cam bên chổ bánh cam là bị ji` vậy xe mình đi trái 59 full đồ thái từ đầu nòng đến côn mà xe mình đang đi láp zin mà dư máy quá,mấy pro cho mình hỏi giò xe mình đi nhông láp bao nhiu là đc,mình tính lên trái 63 thì nên đi nhông láp bao nhiu pro nào bik thông số của bạc đạn cam hok cho mình nha ai bik chi minh voi
nếu bể bạc đạn cam có thể là cam k phù hợp vs lực máy, làm tức cây cam khi qay nên hay làm bể, hoặc bạc đạn cam bạn mua k đúng - 59 full thái là full sao bạn, côn như của bạn nói là dên???? - Xe trái nhỏ đi láp zin là đúng r bạn, dư máy như bạn nói chã lẽ bạn đi dên đôn sao mà dư nè, thường trái nhỏ k đi dên ( chích hoặc đôn ) k cần phải xuống láp và cho dù bạn lên trái lớn nó cũng vậy cũng k cần xuống láp ngoại trừ đụng tới dên... - vấn đề bạn hỏi thông số bạc đạn cam vs ae ở đây coi như tiu tại ở đây đa số là đem xe tới làm máy r đem về chơi thôi chứ đâu phải thợ đâu mà biết bao nhiu li hay den để chỉ bạn nè