Exciter Khắc phục nhược điểm Ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi citynight, 18/9/11.

  1. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Xe mình mới thấy 1 vấn đề đó là ở 3 số 1 N 2. Có khi đang đi chậm muốn từ 2 về 1 dù đã dậm mạnh nhưng nó vẫn bị về N, hoặc từ 1 lên 2 dù đã móc mạnh cũng bị về N. Trong khi nhiều lúc dừng hẳn xe rồi muốn trả từ 2 về N dù dậm rất nhẹ nó cũng xuống 1 luôn, hoặc từ 1 móc nhẹ lên nó cũng lên 2.
     
  2. [V]NewBike

    [V]NewBike Tập Lái

    Tham gia:
    20/9/11
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    mấy bác ơi giúp e với !! e rất thích nouvo lx 2011 vs exciter 2011 nhưng mãi ko biết chọn chiếc nào ... bác nào kinh nghiệm thì chỉ bảo e với !
     
  3. lyphucuong

    lyphucuong Bằng A1

    Tham gia:
    5/4/07
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    49
    tay côn ex 2011 mà còn chê cứng nữa thì chỉ có mua côn tự động thôi . chỉ có nhược điểm thứ 3 là đúng .

    ===== Bổ sung vào lúc 20:14 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:11 =====


    ===>>kỹ thuật chạy xe côn tay của chú cỏn yếu lém mới bị tình trạng này
     
  4. quadaulong

    quadaulong Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    100
    Mình thì thấy tất cả đều ổn riêng cái cốt cần thắng sau vì làm cho thắng đĩa nên tại vị trí đó không thể xỏ nguyên cả cây sắt qua bên kia ( vì đụng chân chống đứng ) cho nên khả năng chịu lực va chạm rất kém , mình vừa bị trường hợp này.
     
  5. demvang2011

    demvang2011 Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    370
    mình đang chạy rc 2011 đâu thấy lỗi gì đâu ngoài cái chén cổ và phụt sau hơi sàn qua trái thôi, chén cổ mới làm xong còn phụt sau thì thay racingboy thôi.
     
  6. westbon

    westbon Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/07
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    151
    É, do bác thôi, ko phải tại xe ạh.
     
  7. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Công nhận là thỉnh thoảng mới bị, nhưng vẫn khá bực mình. Mà lần nào mình cố căn mạnh hoặc nhẹ thì bị, còn lần nào cứ thò chân móc bừa thì đc.
     
  8. Bo_Tre

    Bo_Tre Bằng A1

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    122
    Nhưng cái này mình đã thử ở xe 67 , thay tay phanh và côn x2 vào , bóp nó cảm thấy chắc chắn hơn , còn đau tay thì vẫn còn nhưng đỡ hơn chút xíu , tay phanh + côn của Ex 2011 mà to bản hơn độ dài vẫn vậy là ổn
     
  9. citynight

    citynight Bằng A2

    Tham gia:
    9/9/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    188
    xịt vào chỗ nào bạn ơi,cái chỗ lốc máy có cái lò xo của côn, mỗi chỗ đấy quyết định độ nhẹ của côn tay thì phải,... :(( ai chỉ jum` mình với...
     
  10. kienvak

    kienvak Bằng A2

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    767
    xịt vô cũng ko đc j đâu bạn,đọc sách hướng dẫn có pần chỉnh độ rơ tay côn đó,bạn chỉnh độ rơ cao lên,hành trình côn còn 1 đoạn là côn nhẹ liền,chỉnh xong xe chạy bốc lên liền nha....;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...