Jupiter Jupiter Rc và Gravita 2013 (Jupiter Z1 đã về VN)

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi minh-yamaha, 27/10/12.

  1. golddragon

    golddragon Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    4
    đang phân vân giữa Ju và Fu ( vì đã đi fu neo nhưng bị mất) bác nào có Ju fi cho em thử cảm nhận dc không để qd. Thanks
     
  2. bopvip

    bopvip Tập Lái

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    12
    dốc cao mà bác + lực đẩy của e nữa nên xe vẫn xuống đc.e chỉ ko biết có ảnh hưởng gì đến máy móc ko thôi?
     
  3. tomasou

    tomasou Bằng A1

    Tham gia:
    11/9/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    14
    theo mình hiểu là nếu bạn đẩy như vậy thì chuẩn bị thay hộp số là vừa đó ngoại trừ bạn đạp mo thôi thì xuống bình thường nhá
     
  4. XSR12345

    XSR12345 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    163
    Chẳng có vấn đề gì cả, còn an toàn nữa là khác. Đó là nguyên tắc hãm của chức năng thắng = đcơ đó, tua bánh cao hơn tua máy, ghì xe lại. Mà mai mốt bạn có dắt, bạn thử gài ở số 4 hay 3 rồi dắt xuống, xong bạn để ý đồ ỳ của xe, tiếng kêu của máy xem cái nào nhẹ, cái nào ít kêu thì bạn gài số đó mà dắt nghen. Mình quên là số mấy rồi, nhớ mang mang là số1 nhưng k chắc, bạn cứ so sánh thử
     
  5. huythong91

    huythong91 Tập Lái

    Tham gia:
    5/11/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    6
    Đấy là nổ máy bác à. Đây là tắt máy dẫm số và đẩy. Nỏi thật như thế mà bác đẩy được thì em thấy bác cũng hơi bị dị :87:. ko có ý gì đâu bác nhé.
     
  6. mybao25

    mybao25 Tập Lái

    Tham gia:
    6/4/09
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    21
    có lẽ bạn chưa bao giờ sống hay nhìn thấy người ta dắt xe lên xuống ở nhà tập thể kiểu như cư xá hay chung cư cũ thì phải. Tùy độ dốc mà gài số thôi, số 1-2 là chuyện bình thường, miễn là cảm thấy an toàn, dắt thoải mái là đc. Vì Ju Fi ko dùng chế hòa khí nên cũng ko phải lo lắng về việc xe nổ máy giữa dốc
     
  7. tomasou

    tomasou Bằng A1

    Tham gia:
    11/9/12
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    14
    ý bác là ko nổ máy và để số 1 xuống dốc thì vẫn bình thừong à ???
     
  8. mybao25

    mybao25 Tập Lái

    Tham gia:
    6/4/09
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    21
    mình ko dám nói xuống dốc thì phải để số 1, từ nhỏ thì mình đã sống ở gần cư xá và chuyện người ở tầng trên gài số rồi dắt xuống là chuyện bình thường từ cub, 67 cho đến Ex, chỉ có những người bất thường coi nặng chiếc xe của mình hơn sự an toàn của bản thân và người khác thì mới ko gài số rồi dắt xuống bạn àh. Còn gài số nào 1-2-3-4 thì tùy vào độ dốc của cầu thang và kinh nghiệm của người dắt thôi , mình ko dám ý kiến
     
  9. huythong91

    huythong91 Tập Lái

    Tham gia:
    5/11/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    6
    Cái kiểu hãm số thay phanh thì em thấy nhiều rồi. Nhưng mà đây là ko nổ máy mà bác. Ko nổ máy đấy bác à. Lạ là ở chỗ đó
     
  10. suzuki-xuantho

    suzuki-xuantho Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/12
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    191
    Bác nói rất chuẩn, khi xuống dốc KHÔNG NỔ MÁY thì tùy theo độ dốc, tùy từng loại xe cụ thể để cho xuống từ từ...Đầu tiên cài số 1 kết hợp bóp thắng trước nhả từ từ, nếu xe không xuống thì vào số 2 và tiếp các số khác ...đến khi xe lăn bánh. Khi xuống dốc như vậy bộ Embraya (ly hợp) sẽ có chức năng hãm xe...Đây là kinh nghiệm cá nhân chia sẻ cùng các bạn vcá nhân mình sống vđi đường đồi núi nhiều, ai tiếp thu được thì tiếp thu, không thì cứ làm theo ý riêng. Thân.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...