nhìn avata, nếu bạn và bạn của bạn cũng ~ 150kg mà ngồi lên, con si làm sao chịu nổi =)). vì SI EX đang rất hót, nên đã làm lu bù pé Ju :52: zị mà người ta vẫn mua si ào ào, nên ya ko thèm nâng cấp con si lun =)), rủi nâng cấp rùi ko bán đc thì khổ. thời đại h, ít tiền thì mua si, tiền nhiều tý thì mua ex, đâu ai nghĩ tới ju, ngoài đường đã hiếm lại càng hiếm, chiếc xe làm nên thành công cho ya :^O
Si nhẹ và bốc nên người ta mua nhiều, đc cái rẻ nữa. nhiều tiền thì mua Ex, ae ko đủ lúa để lên thì đành mua Ju thôi. mà nhìn lại con Si đã bao nhiêu năm rồi YMVN ko thấy nâng cấp cho rồi nhỉ?!
Em chạy được 1k75 rồi. Hôm trước xòe phát vỡ yêm chưa có tahy, tù. Nói chung cũng ko am hiểu về xe lắm. Nhưng mà xe phuộc trước hơi cứng + yên dốc cứ nhảy tâng giữa đường. Với lại rửa xe nước nó vào cốp cực ghét, với lại h đi qua ổ gà nghe ko chắc chắn như trước nữa. Xe chạy cao nhất cũng chỉ là 70km nên ko nhận xét gì về độ đầm. Hồi đầu mua 1 mình đầy 3.15l chạy được 200km. H ko biết có phải chạy lớp tớp ko mà chỉ có 170km là hết bình rồi. Thành phố các bác nhé. Tạm thời hết review.
Theo mình nghĩ trong năm nay thế nào Ya VN cũng nâng cấp Si cho các bác mua tiếp xe mới, nhẹ thì đổi mới máy...nặng thì chơi luôn FI.
và rồi Si cũng theo Ju lên giá tương xứng bạn nhỉ hihi Si mà gắn máy Ju mới chắc là ae khoái nhưng giá sẽ tăng hơn kha khá với các bản trước giờ
giá xe càng ngày càng tăng. Si hồi trước có 15tr rồi lên 2xtr. Ju từ 23tr thành 3xtr. Ex từ 29tr thành 4x tr.
Sao bây giờ nsx làm xe giảm xóc trước cứng vậy nhỉ, Ju trước kia giảm xóc trước mềm hơn trong khi giảm xóc sau cứng. Fu cũng thế, đời mới bây giờ giảm xóc trước sau đều cứng rồi. Đi vào chỗ đường xấu cứ như phi ngựa:81:
các bác cho e hỏi chút ạ.hồi đi xe cũ thì e hay gửi xe ngoài bãi mưa nắng ko có j che đậy cả.bây giờ có xe mới nên cũng muốn giữ gìn bằng cách đẩy e nó lên nhà luôn ( e ở nhà kiểu tập thể ) e dắt xe lên tầng thì ok nhưng lúc xuống e tắt máy và vào số 1 để dắt.như vậy có ảnh hưởng gì ko nhỉ.