xe thì ok so với giá tiền. Nếu điều kiện gia đình bạn không cho phép thì vẫn còn RSX. Chạy bốc, đầm, khoảng 60km/lít xăng. Axelo nữa. Côn tay, 125cc, chưa chạy thử nên chưa biết, bạn qua box x-bike tham khảo ý kiến ae su bên đó
1 dây ga làm trên trụ ga, còn 2 dây làm việc từ bướm gió, hiệu ứng áp suất ko khí. nguuyên lý làm việc là vậy. còn 2 dây ga thì 1 cái kéo, 1 cái hồi. 1 cái kéo thì hiểu rồi, cái hồi thì nhờ lò xo trong bướm gió là đc rồi, thêm 1 dây hồi nữa, ko lẻ là tránh kẹt ga?!
Cái cấu tạo theo hình bạn chụp nó y như những gì mình học về otô, chỉ # là otô mình học cũng chỉ cần 1dây ga thôi. 1dây ga như xe mình đang đi đó, thì nó cũng kéo bướm gió đó, cái trụ đó mình hay gọi là trụ ga, thực chất nó chính là đường ống nạp luôn, lỗ phun xăng chính cách bướm gió chưa tới 1cm, gió vô xé nhiên liệu là vào họng nạp liền. Nó thiết kế cái vành kéo bự quá. Để tăng mô men kéo đây mà, góp phần tạo cảm giác bốc đây. Cọng dây đi trong vỏ bọc cũng có ma sát mà. Sẽ nặng hơn so với 1dây khi bướm gió hồi về khi buông ga chứ nhỉ. Chắc bữa nào phải đi off bên Tân Bình mượn vặn thử ga 1chiếc fi mới được. Có thể đó là nguyên nhân khiến xe ổn định khi tăng nhả ga đột ngột, k bị sốc. Chiếc tay ga nào cũng 2dây ga như vậy hết áh, nếu buông ra nó hồi về cái kịch thì xe ga sẽ rất giựt
xe Fi của HDVN có 1 dây ah, cấu tạo tương tự. đúng là 1 dây hạ ga đột ngột nó bị giật. còn tay ga YMVN thì toàn là 2 dây, chạy ổn định hơn. bữa có vặn thử ga Ju Fi nhẹ hơn của mình, đc cái nhạy hồi về lắm. ae nào đang chạy Fi cho ý kiến đi.
Bác nói sao chứ Hon RSX làm sao so với xe này được...Axelo thì hơn được cặp mâm và côn tay, thua lại công nghệ FI...Nếu ít tiền mua X-bike chạy cũng tốt hơn Future 125.
lấy xe gần tháng rồi mà bây giờ mới chạy gần 500km, đây là con xe đầu của em nên cũng nhiều vấn đề em cần chỉ bảo... Mai đi bảo dưỡng lần đầu thì mình thay nhớt hãng hay nên xài nhớt gì mấy anh....
nên thay nhớt hãng lần này đi bạn. Nhớt hãng cũng được đánh giá tốt mà. sau này bạn thích nhớt nào nữa thì thay cũng còn nhiều cơ hội
Xong đợt này chắc chơi lại nhớt hãng xem nó thay đổi như thế nào chứ thấy xuống 20w40 là bực rồi đó, phủ định công nghệ 50 à.
nhưng nó rẻ hơn cả chục triệu lận, xe chạy cũng ngon. Cục máy cũng khá . Tư vấn cho ban ấy tùy tầm mà mua xe. Mình đi học với 2thằng bạn, đứa fu125i, đứa rsx, lý ra là x-bike nhưng nó mê màu vàng đen nên lụm rsx, mình cầm xe chạy cũng lâu, đủ các dải tốc độ. Nếu bỏ qua ngoại hình thì đó là chiếc đáng mua với đồng tiền dưới 22triệu. Fu125i có vùng trời riêng của nó
xbike tốt hơn fu125 ở điểm nào anh. nêu cụ thế và có minh chứng hộ em nha. em đi xbike và fu125, chỉ công nhận xbike có thiết kế triệt tiêu dao động của máy tốt hơn fu125 thôi. Những mặt khác, có khi fu125 hơn xbike ở 1 vài chỗ nữa đó. em chỉ vd cho anh 1 trường hợp : xăng gió của xbike ko chuẩn như fu125 khi mới mua về... và còn rất nhiều thứ nữa