ra em này khá đẹp, đẹp hơn từ 2010-2012 rồi, khá kết ở mấy cái khe hút gió ở 2 bên yếm, bô cũng đẹp hơn.........nói chung là được đó...:d
Mình thấy có khác biệt, có nét sang trọng, chịu ảnh hưởng bởi rsx 12 và fu125, yếm có vị trí lượn vểnh ra, hơi hướng của fu, dàn thông gió chỗ 3ga là học hỏi từ rsx, đầu bò mình k biết, hình như là ex, nó có tác dụng gì hay k, mong ae giúp mình biết với. Mà mua cái dàn nồi này + bộ fi về +công gắn vô, canh chỉnh. Thôi bán xe mua xe mới còn rẻ hơn. Xe mình ju12 trắng tem viền đỏ, chạy được 7k km rồi nhưng vẫn thấy tiếc nuối em này quá. Mà nồi 5lá nó mạnh ra sao? Kéo ga cái là giựt cái kịch đó hả? Nếu vậy em chịu không nổi rồi. Bộ nồi con fu125 nhìn mới khủng, chúa rắc rối luôn
- về thiết kế khí động học thì HD học hỏi Ya rồi, vì ngay từ đầu Ya đã có thiết kế khí động học, điển hình là dòng Ex, trước đó ko dòng nào của HD có thiết kế khí động tối ưu. còn dòng Ju trải qua khá nhiều biến đổi, nói chính xác hơn dòng Ju đc thay đổi thiết kế nhiều nhất, cứ 2-3 năm là thay đổi 1 lần để tối ưu hóa thiết kế + công nghệ động cơ. theo ý kiến chủ quan của mình, mình thích cả 2 thiết kế khí động của Wave RSX mới và dòng Ju mới này. với thiết kế này, ko chắn gió+gom gió để làm mát động cơ, lỗi này dòng Ju 2010 - 2012 đang mắc phải, tuy có thiết kế khí động dùng để lướt gió, nhưng lại chắn gió khi yếm to ko lối thoát, để 1 đường duy nhất là luồng xuống phía dưới động cơ, vì lý do này đi tốc độ cao sẽ có cảm giác bị bay đầu, nhưng khắc phục cho đầu nặng 1 chút. - đầu bò ko lá tản nhiệt, mình ko hiểu thiết kế này, có thể muốn gió tiếp xúc trực tiếp chăng?! còn cò con lăn có độ bền cao hơn đó bạn. ai cũng nói cái này Ya bắt chước HD nhưng ko. dòng Ex đã có từ năm 2006. - còn về nồi thì mời ae góp ý thêm. còn theo mình thì càng nhiều lá nồi, độ bốc tăng, đepa nhanh, độ bền tăng, gia tốc cao... - công nghệ động cơ có thể nói là Ya hoành tráng hơn HD đó nha bạn. đầu tư khá nhiều.
ngay từ ban đầu RSX 2012 đả bị ảnh hưởng bởi ju siu nhân rồi chứ bạn kia nói làm zống rsx thì hơi ngộ xe này làm lại từ ju siu nhân ra hết chứ k lấy của ai cả
Cách đi gió qua yếm là của honda chứ. Khí động ai đi trước k quan trọng. Ai làm tốt thì ok. Quả là con rsx làm khá hay.con fu cũng vậy. Gió đi qua cả đầu xe nữa. Đầu bò làm bằng nhìn khá đẹp và dễ rửa. Mình học mấy cái máy oto mới vẫn thấy cò cam. Thấy cam là một thiết kế tuyệt vời. Đúng là cái nồi có 4cái loxo như thế ép chặt là cái chắc rồi, giảm xung chấn nữa. Làm liên tưởng tới AT của otô. Cái vụ gió lùa hộp thì đúng là rất k hay nhưng nhìn thì 2cái be nanh chỗ đầu xe đủ để gìm đầu xe xuống rồi
Kiểu nồi này thì giống nồi ex tự động rồi! 3lá rưỡi xài cò con lăn Trái vẫn 50 nhưng dùng trái nén! nhưng vẫn ko thích cục máy này =]]
rảnh lên đây chém gió mài=)) nồi ex tự độngnó chà bá lửa, cái nồi này có mấy con ốc xinh xinh=)) mini =)) chắc bữa nào ra ya coi thử cam cò máy móc con này ra sao=)) đi trái zin dên đôn sài cò con lăn=))
Công nghệ có mới đấy! Nhưng dáng vẻ mình không thấy ưng ý tí nào! Mình không thích dáng tổng thể thấy nó không đẹp băng RC 2011. Có vài món đồ đáng lưu ý, cái đĩa trước khác khác, kèm theo có gù tay lái nữa! Mà nhìn đồng hồ báo tốc độ nhìn sến quá, không cá tính gì cả! Y như mấy cụ bà ông lão vậy! Nói chung giờ mới nhìn hình chưa sờ mó được em nó nên chưa rõ mấy! Mà không có tiền đổi xe rồi! Bán RC lỗ vốn không có tiền đắp vô mua em mới này! Đợi chiến hữu nào rước em về phá trinh rồi mình xin hưởng chút...