ko biết bạn nói chơi hay thật, nếu là thật thì mình cũng rất vui vì sắp rước 1 em về, tiện thể cho mình hỏi, ju fi có bị đờn ga ko, rồi mức độ đờn ra sao
canh vòng tua chuẩn là do mỗi người cảm nhận khác nhau. nhưng chuẩn chung là vòng tua cao sẽ sang số tốt hơn. hiện tại dòng phồ thông ko có đồng hồ vòng tua nên cũng khó, chủ yếu là cảm nhận là chính. ae thường canh theo km/h, chạy quen thì canh vòng tua máy. VD: số 1 từ 10-20 hoặc hơn, số 2 từ 20-40km/h nằm trong khoảng đó hoặc hơn, số 3 từ 40-60km/h nằm trong khoảng hoặc hơn, số 4 từ 60-max (tống hết ga.hehe). đó là chuẩn, còn ae có thể sang số ở tốc độ thấp hơn hoặc cao hơn, nhưng lưu ý là ko quá thấp, mỗi số nên kéo 1 khoảng cách xa tùy điều kiện chạy.
đùa hay thiệt vậy ta? xì dầu phuộc là bán xe ah...biker gì kì vậy....?.bác chưa đi bảo hành dc ah:88:
Mình đã mua được cái baga inox rùi, giá 65k thôi qua bùng binh Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Tri Phương đi lên chút có ngã 3 hình như là hẻm lớn không phải đường quẹo phải thấy tiệm bên tay trái kế bên cái ka-ra-o-kìa ... Anh nào dễ xương em "dái" nó vui vui sẽ bớt chút đỉnh. Heee.....
Đi bảo hành rồi mà 3S nói chưa có phuộc...Mình bán bán lại vì chán quá...đợi mua Su Axelo, anh em nào mua liên hệ mình số 0919744424. Kể cả xe Ex này luôn, do mình đứng tên.
Đờn ga là khi vặn hết ga nghe tua máy ko ré lên mà bị giật giật, khựng lại Bạn có thể thử bằng cách chạy hết ga hết số 1, nếu đờn ga sẽ cảm giác xe giật giật, tốc độ ko lên nữa. Bạn có thể chạy thử ex zin hay xbike zin để cảm nhận sự đờn ga rồi so sánh với ju FI là biết đó. Nếu bạn có thử nghiệm rồi thì cho mình biết ju Fi có đờn ga hay ko nha