cho cái lý do tại sao phải brt đi bạn???????????? xe zin gắng BRT chi vậy? full135 đi brt còn róc đầu chịu ko nỗi xe zin gắng brt tổ phí thêm thui! xe mình đang đi ic // của thằng bạn bên 5s,hàng mới về chạy rất nhẹ xe,có cần loxo gì đâu? thua máy thì thua BRT là hiển nhiên nhưng xe zin thì k cần lăn tăn nhiều!!! cảm nhận của mình là vậy!
xe mình cũng bị tình trạng như chủ thớt ,số 2 kéo ga cuối có hiện tượng hụt xăng đó nhưng qua số 3 4 5 thì không có hiện tương trên Nghe có ý kiến không nên kéo xe ở số 1 và 2 nên cũng không quan tâm lắm
nếu số 1 tới 40 mà gằng máy thì hãm tua xe zin toàn tập số 1 mã 40 ngâm ga ko dc ,, số 2 60 kung ko ngâm ga dc,.. số 3 80 hơn tý kung ngâm hk dc.. từ số 4 thì dc . nói chung là ko có vấn đề bình xăng gì đâu... chừng nào mà số 1 ~30 mà xehut5p hụp thì mới thíu xang cộ này nọ...
số nào cũng có cảm giác hụt hết và mọi ng hay gọi đó là "đờn".khi xe đờn có nghĩa là đã tới max của IC zin và sẽ lụp bụp lụp bụp xe ko lên được nữa số 1 rất dễ lên max hơn là các số còn lại.số 1 bạn kéo 40 sẽ đờn thì số 2 sẽ khoảng 60 là đờn số 3...lên tới số 5 thì ko đờn nhưng ko thể tăng speed lên được nữa đó là ic hãm chứ ko phải hụp xăng p/s: mình hiểu vấn đề nhưng mình ko rành mấy từ chuyên ngành về vấn đề này nên ko thể giảỉ thích rõ cho mấy bạn được cao nhân vào chỉ giáo