) sao các bác cứ thix lấy fu neo ra so sánh vậy, do nài thôi,thấy đèn đỏ thì bóp côn lướt...chạy mà thốc ga thì con nào ko uống,nói là 68 km/l cũng ko 9 xác lắm,nhưng có thể nói 65km/l xê xích hơn tí,dc chưa?xe ko mở cổ IC ji hết ráo,chỉ full lửa với canh chỉnh xăng gió bên Jet turning thôi ! xe mình ex 2011 côn nhé...thấy sao nói vậy,ko tin làm như mình đi rồi canh chỉnh y như vậy rồi hãy ném đá ji ném nhé
Xe chủ thớt là bi hãm tua 100% là như vậy. Mình cũng đi GP lúc chưa lên IC kéo hết ga số 1 lên 40km bị. CHính xác 100% oke. Nhưng khi bạn lên thêm 1 con IC song song của Ju R ( 5LL ) số 1 lên dc 50,55km khi hết ga. Khi bác lên IC nếu có dg chay khoang 5 km trở lên ban thử mã speed xem có thể dc 130 135km đấy. VÌ số 3 mình đi hết ga cũng dc ngoài 100k/m khi hết ga.Mà còn số 4 và 5 vì dg Phan Văn Trị ngắn quá và đông xe nên ko hết dc.(Mình chay con GP màu xanh thường xuyên ở dg đó và có dán đề can màu trắng vài chỗ ở dàn đầu xe, và số 46 ngay chán bùn trước.Nếu có gặp kêu mình kéo thử cho xem là biết dc cảm giác lên IC nó khác biệt như nào liền. Mình nghe nói là bên nước ngoài con ex 2011 này là máy 150.Nhưng o biết có phải vậy ko.bác nào biết cho ý kiến
Bình thường thôi bạn! Do IC zin của ex bị hãm tua thôi, lên IC// hay IC Ju R, or BRT,... Là hết liền!
đúng vậy, coi chừng bạn kéo quá nên ic tự động hãm vòng tua lại đó mà, lên full 135 sẽ hết ===== Bổ sung vào lúc 08:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:40 ===== đây không phải là lỗi của xe mà là do yamaha nó thiết kế như thế, sợ anh em máu quá đó mà
Nó bị hãm tua đó bạn xe mình ex gp 2011 cũng vậy nè ga cuối số 1,2,3 bị hựt hụt qua số 4 số 5 thì lại hết max speed được 120km đi được 1800km rồi ===== Bổ sung vào lúc 09:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:12 =====