nhập cục máy của Indo đó mấy a,Vn mình vẫn chưa lắp ráp đc nha...giống ex đời cũ 2k6,2k7 thì cục máy là của thailand,2k8 về sau là Vn lắp ráp nha... con GP của e cũng cảm giác giống a chủ thớt,cãm giác lên ga mà bị hụt hơi khác với cảm giác bị hãm vòng tua mà... mới chỉnh ga lớn hơn cảm giác đỡ hơn đc 1 tí,đang định làm thêm cái K&N cho nhìu gió tí...
E thấy Ex 2011 đâu có lỗi gì ta, xe zin đề pa rất chán ở độ vọt, nhưng nếu kéo ga số 2, 3 máy nó gầm lên nghe cũng đã vậy! số 4 5 chạy cực êm nhưng khá nguy hiểm khi vượt, toàn phải bóp còi inh ỏi sợ ngta ko nghe ko thấy ko biết, kaka.
mua xe mà con phải mua thêm IC khác nữa nãn toàn tập ex 2011 kết đc bánh sau vs cái đĩa ko thì kiếm 2010 mua cho rôi ầy
minh co y kien nha ko phai hut xang hay rodai chua het ex la long kien nen khoi can rodai thu nhat do vn han chet toc do nen khong mo fu 135 dau vn bop ic bop lo xo dau lo xo noi mn het bi hut thi rot dau xe xuong dua 4 lo xo dau nang len la het con mn chay choi thi mua ic BRT gan vao chinh xang lai nhung phai cat cai cua ga tren bolang le het don
bữa mình kéo trên đl đông tây cũng bị hụp giống chủ thớt!nhưng k hụt ga cuối mà kéo hụp cái rồi mới lên ga được!kéo số 1 2 khoảng 2 lần là hết..về nhà nghĩ lại chắc là đi tà tà hống gió rùi kéo đột ngột nên mới hụp!
Xe mình cũng bị hụt vậy, đang chạy tự dưng hụt mấy hơi, rồi hụt hẳn, đề k nổ nữa, ố ồ, cách trạm xăng 5m, thả trớn vào đổ xăng xong là hết =))