cái này là kn cá nhân , mio koso mình 1 năm rôi . hồi đó hay bị reset , buồn buồn lắc cổ lái nó cũng reset , hãi ,giờ ok rồi Nên thay bình mới đi trong trường hợp bình đã quá kém . vì quả đề lúc đề lên ăn điện hơi kinh , bạn mode nó qua phần xem điện bình là hiểu . ( giũ nút setting 3 giây ở home sreen ) để tránh bị reset tỉme thì tốt nhất các bạn nên hàn phần dây đỏ + của koso vào dây + sau chìa khóa chỗ giắc cắm , như thế sẽ tránh được hiện tượng dây điện bị đóng ten , dễ gây ra mất tiếp xúc khi xài lâu . Thay các thiết bị điện halogen bằng led để giảm nguồn tiêu thụ điện , À còn vấn đề này nữa : mấy cái kim trong jack cắm của đồng hồ hơi dễ bị kéo ra nên có thể mất tín hiệu lung tung , ( xi nhan , báo giờ , báo tua , xăng , đổi màu ....... )nếu tự làm thì chú ý kiểm tra kỹ nếu có tháo ra thá vô nhiều lần. Chúc bạn thành công
- Do k có điện nuôi thì làm sao nó giữ thông số đc. Bạn câu nguồn vào dây cung cấp điện từ bình cho ổ khoá, điện đó từ bình lên ổ khoá nên nó k ngắt giữa chừng nuôi đồng hồ đc. Như mainboard mà k có pin nuôi bios thì sao giữ đc các thiết lập - Kinh nghiệm đang đi koso ex 2k10 là vậy, dây nguồn koso 2k10 màu đỏ.
dây nuôi giờ thực chất là dây nâu trong chùm dây đồng hồ , hoặc muốn ok nhất thì bạn nên kiém con tụ khoảng khoảng 16v - 500 uf nối vào phần dây đen và dây nâu để hỗ trợ nuôi cmos là xaid tẹt ga ! ví dụ có tụt áp do đề thì còn có điện của tụ .
Mình đã gắn và sử dụng hơn tháng nay thấy cũng ok. Mới đầu mua về chẳng có cataloge gì cả (mua gửi hàng về) nên chẳng biết phải gắn như thế nào. Khi đem ra thợ quen lắp chưa được 30 phút lãong. Có cái phần gắn cảm biến nhiệt hơi lu bu nên điện thoại hỏi nơi bán, bảo là gắn vô két nước (như hình) nhưng mình thấy gắn đó cũng chưa hay nên cho nó tiếp xúc với thanh kim loại phía dưới ở trước két nước thấy báo khá chính xác. Còn về tốc độ xe, mình chỉnh 110 và canh với Cuxi (đồng hồ digital của Ya) thấy khá chính xác ở tốc độ < 60km/h. Trên 60 thấy hơi nặng, thiếu chính xác. Việc để xa ngoài nắng bị đen đồng hồ, mình lấy bìa catton cắt sao cho vừa khuôn của đồng hồ, khi nào cần thì lấy ra che lại là ok. Vài kimh nghiệm nhỏ trong quá trình sử dụng, anh em có gì hay góp ý thêm nhé.
Up cái manual lên cho bà con coi luôn nè, chụp = đt, các bác save về máy tính rồi zoom lên coi ok đó http://nv3.upanh.com/b1.s33.d1/a51e93cc9bf5e25293b07b3fae8ee86f_53528863.mpage1.jpg http://nv9.upanh.com/b4.s32.d1/72fc11645aead314b2123ec34068b5bc_53528879.mpage2.jpg http://nv6.upanh.com/b4.s33.d3/8351b7e308b86669e4540c6e82b3f6d8_53528896.mpage31.jpg http://nv5.upanh.com/b3.s32.d1/9272e9a7918ac46766e443f513966456_53528905.mpage32.jpg http://nv8.upanh.com/b6.s33.d2/77b6f31caf4ac348dd8d3918e58c6866_53528908.mpage33.jpg http://nv3.upanh.com/b1.s34.d4/5104e62ebafd9ee305a5e351795cca4c_53528913.mpage4.jpg http://nv3.upanh.com/b1.s35.d1/6993ea04651294cd584db8a871a96dba_53528923.mpage5.jpg
xem hình bạn gữi lên thì chẳng thấy nó nối cái nào vào két nước cả. nối vào cổ bô để do nhiệt độ CO2 mới ghê. haha
cái đó là chức năng đếm ngược để báo cho minh biết thay nhớt hay nước làm mat tùy minh cài dếm nguoc bao nhiu theo ý thic....minh phai vào Seting lại là hết
Temp sensor như trang 1 mình đã post, đúng hướng dẫn là phải nối vô oil release hole nha bro. A/F sensor mới nối vô cổ pô nhưng trong box ko kèm theo.