[ Hướng Dẫn ] Cách câu Kèn DENSO Made In JAPAN ( Kèn xe INNOVA )

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi Mr.Nguyên, 10/4/11.

  1. JaChan

    JaChan Bằng A1

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    42
    hình như bắt vào chỗ kín thì nghe hay hơn ,nêu bên trái có pas như bên phải thì ngon, bên trái lồi ra ngay lổ bửng có vẻ âm thanh loãng ra lỗ đó , chạy ngoài đường thấy có nhiều xe bóp kèn nghe tiếng vang ra rất đã ko biết họ dùng kèn gì ta
     
    #71 JaChan, 24/6/11
    Sửa lần cuối: 24/6/11
  2. JaChan

    JaChan Bằng A1

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    42
    bác Long cho chỏi cái này lấy bên topic làm đèn passing, bên đó close topic rùi : nên nối theo cách nào :
    * Cách 1 : chân 1 - 2 của rơle thường để cấp nguồn kích cho rơ le ,vậy có nên 1 chân rơle cho vào + ac quy , chân còn lại nói vào 1 chân công tắc , và 1 chân công tắc còn lại nối mass xe , coi như công tắc 2 dây để đóng mas , khi động mass rơle hoạt động , mưa gió ko sợ chạm

    *Cách 2 : như theo bác làm 1 chân role vô 1 dây công tắc , dây còn lại công tắc vô + ac quy, chân 2 rơle vô mass
     
  3. kobe_long188

    kobe_long188 Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    771
    Được thích:
    3,270
    kèn đó bác mua đâu thế chi e voi ... E ben club taurus
     
  4. JaChan

    JaChan Bằng A1

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    42
    bác ko đọc topic hay sao mà còn hỏi chổ mua nữa vậy :-/
     
  5. mr_longrich

    mr_longrich Bằng A4

    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    2,055
    Được thích:
    22,659
    Cả 2 cách, cách nào cũng như nhau hết bạn à. Mình nói sơ qua thế này nhé:

    - Cách 1: theo bạn là đóng ngắt chân âm. Nghĩa là đấu 1 chân kích của relay vào dương bình trước, chân kích còn lại nối vào công tắc , chân còn lại công tắc nối mass. Thế thì trên công tắc sẽ tồn tại 2 cực: (+) nguồn và mass. Vì khi bạn nối 1 chân k1ich relay vào nguồn thì có dòng chạy qua cuộn dây kích relay và ra ở chân kích còn lại. Do đó, trên công tắc lúc nào cũng tồn tại 2 cực như trên.

    - Cách 2: đóng ngắt chân dương. 1 chân công tắc nối nguồn trước, chân còn lại nối với 1 chân kích relay và chân kích relay còn lạo nối mass. Vậy thì trên công tắc cũng tồn tại 2 cực: (+) nguồn và mass. Mass ở đây là do 2 chân kích relay thông nhau bời cuộn kích và đã được nối mass.

    Cả 2 cách đều như nhau cả. Tùy lúc mà chọn cách này hay cách kia cho tiện đấu dây.

    Thân! :)
     
  6. JaChan

    JaChan Bằng A1

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    42
    đã hoàn thành xong bài đèn passing lên con xe dream bằng 1 công tắc riêng gắn trên phần nhựa kế bên xi nhan trái, khi đá chơi ngón trỏ, rờlle để trên đầu đèn luôn, khi nhất mà có cảm giác như công tắc kiu cạch cạch, chân 3 trên rơle nói với dây pha bóng và luôn nối luôn cả dây đèn taplo của đèn pha nữa thì nói mới sáng đèn trên taplop của xe dream . làm xong nhá đèn cực sáng , thannk bác mr_longrich.
     
  7. adamckd

    adamckd Bằng A1

    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    58
    hay .
     
  8. handoivodo

    handoivodo Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/10
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    6
    chủ pic cho hỏi relay xài kèn này là loại relay gì nếu 12v 5 chân thì mua hàng chợ được ko còn ko thì phải xài loại nào và có thể cho thằng em xin mấy tấm hình các loại relay có thể xài cho cặp kẻn này đươc ko và khi mua thì nói là relay gì thanks
     
  9. lqcuong01

    lqcuong01 Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/10
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    125
    ý kiến mình là bạn mua cái relay xenon về chỉ câu dây là xong hà.mà nó chịu dòng lớn,bóp sướng.còn relay 12v ngoài điện tử nó bán chịu dòng DC 10A hà.mà cặp kèn 8A ròy...
     
    #79 lqcuong01, 12/8/11
    Sửa lần cuối: 12/8/11
  10. handoivodo

    handoivodo Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/10
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    6
    khổ nỗi nhà nghèo quá :D với lại ko biết chỗ nào bán đồ xenon quan trọng là ngon - bổ - rẻ mà chủ pic đâu rồi cho em xin ý kiến với
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...